Adler

ที่พัก 3.5 ดาว

Adler

โรงแรมในโจโลมัน พร้อมอาหารเช้าฟรี และซาวน่า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Adler

บริเวณที่พัก
ลานระเบียง/นอกชาน
บริเวณภายนอก
ห้องสวีท | ตู้นิรภัยในห้องพัก, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี
ร้านอาหาร
อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี อุปกรณ์ซักรีด และบาร์คือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน Adler สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่า ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สปา
  • บาร์
  • รวมอาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง

ห้องสวีท

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
เสื้อคลุมอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ห้องแกรนด์ดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องเบสิกดับเบิล

จุดเด่น

เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
ดาวเทียม
ตู้นิรภัย
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Golaman str., 9, Zholoman, 020000

ข้อมูลที่พัก

Adler

ไฮไลท์ของที่พัก
คุณสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรี อุปกรณ์ซักรีด และบาร์ได้ที่ Adler สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนหย่อนใจ ลองเข้าใช้ซาวน่า ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • รถรับส่งสนามบิน, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่พักปลอดบุหรี่
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Adler เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ บริการ Wi-Fi ฟรีและตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องดาวเทียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, เครื่องทำความร้อน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ฟรีทุกวัน 7:00 น.–เที่ยง
  • 1 บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • ซาวน่า

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สปา

  • บริการสปา

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ฟรี

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 2500 KZT ต่อคัน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

หากคุณต้องการวีซ่าเพื่อเดินทางเข้าประเทศ ที่พักของคุณอาจให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับเอกสารประกอบการยื่นวีซ่าได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถติดต่อที่พักตามข้อมูลการติดต่อบนใบยืนยันการจองของคุณ ทางที่พักอาจคิดค่าบริการสำหรับความช่วยเหลือถึงแม้ว่าคุณอาจยกเลิกการจองในภายหลัง การจัดการทั้งหมดเป็นเรื่องระหว่างคุณกับที่พักเท่านั้น

ชื่ออื่นของที่พัก

Adler Hotel
Adler Zholoman
Adler Hotel Zholoman

คำถามที่พบบ่อย

Adler อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Adler คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

Adler ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

Adler เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Adler เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Adler มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ KZT2500 ต่อคัน

Adler ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในโจโลมัน

รีวิว Adler

รีวิว

คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 0 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 0 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 0 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 0 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 0 จาก 0 รีวิว

รีวิว

ยังไม่มีรีวิว

พักที่นี่แล้วรีวิวเป็นคนแรกได้เลย