2/10 แย่มากผู้เข้าพักจริงเดินทางเพื่อธุรกิจ9 ก.ค. 2020ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย GoogleI couldnt check in. My flight landed at 8 pm and i was there at 9 pm. It was closed with no one jn the check in counterผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 20200
10/10 ดีเลิศผู้เข้าพักจริง8 ธ.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Google制限エリア内の休憩には便利です。トイレは空港内ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 20190
8/10 ดีNamakemonobali, インドネシア26 ต.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Googleチェックイン後に指定のキャビンに行ったところ、ロールカーテンが閉まっていて、しかもロールカーテンを開ける紐はキャビンの内側にあり、中に入りにくかった。 チェックインの時に何も説明がなく、カードキーを差し込むと灯りが点くということを知らなかったので手間取った。Namakemonobaliเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20190
6/10 พอใช้Nancy, Japan11 ต.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย GoogleシンガポールからLCCで深夜に到着し、翌朝の便で成田までいくのに、トランジットの中休みに利用しました。 【良かった点】 ・寝台はきれいで、充電コンセントが1つさせます。 体安めにはちょうどよい空間でした。 ・また、マッサージチェアが使い放題なのはよかったです。足の疲れが癒されました。 ・コーヒーが無料で飲めました。 【残念だった点】 ・どこかのサイトで水のペットボトルが1本もらえると書いてあり、期待していきましたが、サービスとしてはなかったです。 ・また、ホテル内に、バスもトイレもありません。 搭乗ゲート近くのトイレを使用しました。 ・とにかく、場所がわかりにくい 場所がわかりにくかったので、アクセスについて詳しく記載しておきます。 まず、LCC到着すると、KLIA2のターミナルに到着するので いったん、クアラルンプールに入国手続きをします。 その後、KLIA2の到着ゲートをでて、KLIAのターミナルを移動する必要があり無料シャトルバスで向かいました。 しかし、この無料シャトルバスがわかりにくいので 事前に乗り場を確認していった方がいいと思います。 KLIA2から、途中大きな駐車場で一回止まり、その後KLIAに向かいました。 この間、シャトルバスだけで20分以上は見ておいた方がいいです。 ターミナル間の移動が時間がかかったイメージでした。 空港についたら、出国審査を行い、搭乗ゲートに向かいます。Nancyเข้าพัก 1 คืน, กันยายน 20190
6/10 พอใช้ผู้เข้าพักจริง9 ต.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพักผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 20190
10/10 ดีเลิศAkhtar8 ต.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย Googleits amazing and good place for stayAkhtarเข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 20190
10/10 ดีเลิศผู้เข้าพักจริง24 ส.ค. 2019ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย GoogleGreat experience I will recommend for short hours napผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 20180
2/10 แย่มากFranciele7 ก.ค. 2019ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพักแปลด้วย GoogleNão pude me hospedar porque em nenhum local diz que o hotel é dentro da área de embarqueFrancieleเข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 20190
8/10 ดีLiu17 มิ.ย. 2019ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Google沒有厠所及盥洗設施。需用機場的但不知為何何關閉,需至較遠處。洗澡要找另一處並付費但check in 時員工有告知。必須辦好登機手續,才能到此旅店因位置在登櫛門C11附近,問了好多工作人員才阺達。價格實費。工作人員態度很好Liuเข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 20190
4/10 แย่ผู้เข้าพักจริง12 พ.ค. 2019ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวกแปลด้วย Google深夜に到着して乗継の為に利用したが、深夜なのに施設内の工事がうるさくて眠れなかった。ผู้เข้าพักจริงเข้าพัก 1 คืน, เมษายน 20190