คะแนนคิดจากรีวิวที่ตรวจสอบแล้ว 605 รายการ

4.7 จาก 5
85% ของผู้เข้าพักแนะนำ
4.7 ความสะอาดของห้องพัก
4.6 บริการและพนักงาน
4.7 ความสะดวกสบายของห้อง
4.6 สภาพของโรงแรม
รีวิวที่ตรวจสอบแล้วของเอ็กซ์พีเดีย
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 20 พ.ย. 2019 บน Expedia
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 20 พ.ย. 2019 บน Expedia
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จาก香港

โพสต์เมื่อ 18 พ.ย. 2019 บน Expedia
感覺良好,態度親切 一定會再去 他們都盡量解決客人問題 溫泉令人一試再試。 一定會再來 而且早餐很多選擇
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จาก東京都

โพสต์เมื่อ 14 พ.ย. 2019 บน Expedia
いつもながら、ドーミインは顧客の立場でいろいろ配慮していると随所に感じます。
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 11 พ.ย. 2019 บน Expedia
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จาก大阪市

โพสต์เมื่อ 11 พ.ย. 2019 บน Expedia
家に畳がないので靴を脱いであがる畳が大変満足しています。部屋着も子供用があり、助かりました。子供も親子お揃いで喜んでました。まだ子供に目が離せないので大浴場は行けませんでしたが、次回も楽しみににしたいと思います。
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 10 พ.ย. 2019 บน Expedia
everything are excellent, this is great hotel, food and spa wonderful. nothing to complaint.
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 8 พ.ย. 2019 บน Expedia
就在車站旁邊的, 非常便利週邊全都是景點,, 要喜歡鬼太郎的朋友與小孩出行的人非常好, 要到環境優美影相打卡咁就比較適合自駕遊旅客, 由於本人比較喜愛自駕遊所以都會以自駕遊角度去看, 酒店附設停車服務早餐 冇得彈, 溫泉感覺夠大, 以小型溫泉 旅館來說一應俱全, 下次再到境港必會再次入住
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 6 พ.ย. 2019 บน Expedia
酒店很新,還提供免費泊車位置,房間有獨立空調,提供免費宵夜拉麵及溫泉,員工服務態度良好,下次一定會再次入住
1 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จาก神奈川

โพสต์เมื่อ 4 พ.ย. 2019 บน Expedia
チェックイン 駐車場が満車でホテルの前で渋滞しているのに交通整理にも出て来ない。チェックイン時初めて、ホテルの裏の平面駐車場を案内される。チェックインも長い列で待たされ、そのような状況でお絞りサービスはかえって不快。 朝食 開始時間直後で満席。名前を告げると20分後にまた来て欲しいとのこと。ならば時間制にするとかすればよいのでは。朝食会場に入ると空席が目立つ。全体のコントロールをする人がいない。全館畳の裸足仕様なのだが、食卓の清掃は食べこぼしなどを机の上から撒き散らすようで足の裏が汚れて不快。 エレベーター 日帰り入浴もあり、客室数も多いためエレベーターがストレス。 共立メンテナンス社、ドーミーイン系列は気に入って利用させていただいているが、ここは最低の感想。周囲に飲食店や宿泊施設が少ないためか殿様商売ではないか。