คะแนนคิดจากรีวิวที่ตรวจสอบแล้ว 26 รายการ

4.2 จาก 5
86% ของผู้เข้าพักแนะนำ
4.3 ความสะอาดของห้องพัก
4.3 บริการและพนักงาน
4.3 ความสะดวกสบายของห้อง
4.3 สภาพของโรงแรม
รีวิวที่ตรวจสอบแล้วของเอ็กซ์พีเดีย
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

บริการดีค่ะ

โพสต์เมื่อ 3 มิ.ย. 2019 บน Hotels
เข้าพักที่ห้อง 414 ครั้งนี้รู้สึกแปลกที่ wifi ไม่แรงเหมือนทุกครั้งที่มา แถมโชคร้ายตอนกลางคืนถึงเพิ่งทราบว่าห้องข้างๆมีเด็กมาด้วยถึง3คน เล่นเปิดปิดประตูถึงเกือบเที่ยงคืน เลยแจ้งreception ว่าต้องขอเปลี่ยนห้องพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ที่ คุณทรงพล รับเรื่อง และเตรียมพร้อมมาก พอตอนเช้าลงมาทานอาหารเช้า คุณทรงพลมาขออภัย(กับเสียงจากห้องข้างๆ) และเมื่อทานอาหารเช้าแล้ว ก็มาช่วยดำเนินการย้ายของไปห้อง 419 อย่างเรียบร้อย แถมห้อง 419 นีเ wifi กลับมาแรงเหมือนเดิมด้วย
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 24 มี.ค. 2019 บน Hotels
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

บริการดีเลิศ

โพสต์เมื่อ 22 มี.ค. 2019 บน Hotels
โรงแรมดี ห้องกว้าง สวย ใหม่ เตียงนอนสบาย แอร์เย็น น้ำอุ่น wifiแรง พนักงานดีมากๆ
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 5 ส.ค. 2018 บน Hotels
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จากbkk

ที่พักดีๆในเมือง2แคว

โพสต์เมื่อ 8 มิ.ย. 2018 บน Expedia
สระว่ายน้ำเป็นระบบน้ำเกลือดีมาก ห้องพักสะอาด เงียสงบเสียงไม่ดัง บริการเตียงเสริมรวดเร็ว
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
18 มิ.ย. 2018 โดย Management Team, ฝ่ายบริหารโรงแรม
เรียน แขกผู้มีอุปการคุณ ในนามของโรงแรมเดอะเซนส์ บูติค โฮเท็ล พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการกับเรา และขอขอบพระคุณท่านอีกครั้งสำหรับคะแนนและความคิดเห็น เราจะนำไปแจ้งแก่พนักงานทุกท่านให้ได้ทราบเพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป และเราจะไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสิ่งต่างๆรวมถึงการบริการให้ดียิ่งขึ้น ทางโรงแรมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านอีกเมื่อเดินทางมาเยือนจังหวัดพิษณุโลก ขอแสดงความนับถือ ฝ่ายบริหาร
2 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 27 เม.ย. 2018 บน Hotels
ที่พักใหม่สะอาดแต่มีเสียงรบกวน วัสดุก่อสร้างมวลเบา ได้ยินเสียงของห้องข้างเคียงคุยกัน ประตูปิดดัง เสียงจากภายนอกเข้ามา ตัวห้องไม่เก็บเสียง
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
6 พ.ค. 2018 โดย Management Team, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Dear Khun Tanya, ในนามของโรงแรมเดอะเซนส์บูติคโฮเท็ล พิษณุโลก ขอขอบพระคุณท่านที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการกับทางโรงแรมของเรา และขอขอบพระคุณท่านอีกครั้งที่สละเวลาแสดงความคิดเห็น ให้กับทางโรงแรม สำหรับข้อเสนอแนะของท่านทางโรงแรมจะนำไปแก้ไขและปรับปรุงต่อไปเพื่อทำให้ลูกค้าทุกท่านได้รับการบริการที่ดียิ่งขึ้น หากมีข้อผิดพลาดประการใดทางโรงแรมต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางโรงแรมจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านอีกเมื่อเดินทางมาเยือนจังหวัดพิษณุโลก ขอแสดงความนับถือ ฝ่ายบริหารโรงแรมเดอะเซนส์บูติค พิษณุโลก
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 6 ธ.ค. 2017 บน Hotels
1 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 23 มี.ค. 2020 บน Expedia
I erroneously booked 2 rooms for a day I had already paid for. The staff at the hotel contacted Expedia provided step-by-step instruction to resolve my double payment, but the hotel elected not to refund my money or to apply it to a subsequent night's stay (they wanted us to pay for two rooms for an additional night, and to pocket my money rather than to provide a constructive solution. I had asked the hotel staff to provide me with the number of the hotel manager or the owner (BMW 750 parked just outside the front door) on several occasions, but the staff refused to provide it, stating he was "on vacation". I told the hotel staff that I was on vacation, too, but that made no difference to them. Oddly, the night before we had received a call from the front desk, at midnight, waking us and asking us to come downstairs regarding our room. When we arrived, the night auditor was with the front desk staff, and told us our duplicate payment would be applied to the next night, and that everything was all right, not to worry. We woke, went out shopping and to do some errands, and returned to the hotel to find the same front office staff present, telling us that the manager had refused to apply the payment, and asked us to pay for another nights stay for two rooms. While we were waiting, a German traveler walked in the front door, and told us he had the same experience with the hotel keeping his money. The manager and over of the hotel are crooks.
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 20 ม.ค. 2020 บน Hotels
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

Best Value

โพสต์เมื่อ 8 ม.ค. 2020 บน Hotels
Best value for a hotel in Phitsanulok. There is only one hotel better than this hotel in Phitsanulok and given the price difference between that hotel and this hotel, the Zense Boutique Hotel is a better value. This was our third stay in three straight years with our child and this hotel is child friendly and the staff was very helpful and friendly. Highly recommended for families. We stayed nine nights and the service was consistent and good. We had dinner in the hotel in some of the nights for convenience and the food was decent. If you are doing road trips up northern Thailand, we would recommend in staying at this hotel since it is on the main road that connects Bangkok to the northern provinces and also the road to Sukhothai. Don't forget swim suits since there is a kid friendly pool at the hotel.
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
9 ม.ค. 2020 โดย Nonlaphan, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Dear Dennis, Thank you very much for taking time to review our hotel and we are very delighted to know you had a great stay with us here. We aim to provide the best service to our guests. We look forward to welcoming you to The Zense Boutique Hotel when you travel to Phistanulok again. Warm Regards, Nonlaphan Assistant Manager