กรุณาดูข้อบังคับ COVID-19

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

คลังภาพ Baan Rimnam Koh Larn

รูปเด่น
ระเบียง/นอกชาน
วิวจากห้องพัก
ตู้นิรภัยในห้องพัก, Wi-Fi ฟรี
ตู้นิรภัยในห้องพัก, Wi-Fi ฟรี

ภาพรวมของ บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

3 out of 5

4.0/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
70 ม.7 หาดพัทยา, เกาะล้าน, ชลบุรี, 20150

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมเกาะครกเดิน 18 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดดงตาลขับรถ 18 นาที
  • สนามบินอู่ตะเภา (UTP-สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา)ขับรถ 50 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เกาะล้าน

บ้านริมน้ำ เกาะล้านอยู่ใกล้ชายหาดใน เกาะล้าน สถานที่น่าสนใจในท้องถิ่น ได้แก่ หาดดงตาล และ เกาะครก

สถานที่ใกล้เคียง

  • เกาะครก - เดิน 18 นาที
  • หาดดงตาล - ขับรถ 18 นาที

การเดินทาง

  • อู่ตะเภา (UTP-สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา) - ขับรถ 50 นาที

ข้อมูลที่พัก

บ้านริมน้ำ เกาะล้าน

โรงแรม 3 ดาว ในเกาะล้าน พร้อมที่จอดรถฟรี
นอกจากบริการจองทัวร์/ตั๋วแล้ว โรงแรมนี้ยังมีที่จอดรถฟรี และบริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ ห้องพักทั้ง 20 ห้อง มีWi-Fi ฟรี, ระเบียง และทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิล นอกจากนี้ ยังมีตู้เย็น, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และไดร์เป่าผม
บ้านริมน้ำ เกาะล้าน มีห้องพักปรับอากาศ 20 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องพักมีระเบียง ทีวีจอแอลซีดีมาพร้อมช่องเคเบิล

ห้องน้ำมีฝักบัว , ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบท้องถิ่นทุกวัน (คิดค่าบริการ) 7:00 น. - 10:00 น.

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ไทย

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวีจอแอลซีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • ตู้นิรภัย

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - 17:00 น.
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

LOCALIZE
โปรดติดต่อโรงแรมล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็คอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง 17:00 น. โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็คอิน โดยพนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ข้อมูลสำคัญ

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: เงินสด

ชื่ออื่นของที่พัก

Baan Rimnam Koh Larn Hotel Koh Lan
Baan Rimnam Koh Larn Hotel
Baan Rimnam Koh Larn Koh Lan
Baan Rimnam Koh Larn Hotel
Baan Rimnam Koh Larn Koh Lan
Baan Rimnam Koh Larn Hotel Koh Lan

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.0

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว
5 - ดีเลิศ 0%
คะแนน 4 - ดี 1 จาก 1 รีวิว
4 - ดี 100%
คะแนน 3 - พอใช้ 0 จาก 1 รีวิว
3 - พอใช้ 0%
คะแนน 2 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว
2 - แย่ 0%
คะแนน 1 - แย่มาก 0 จาก 1 รีวิว
1 - แย่มาก 0%

4.0/5

ความสะอาด

4.0/5

พนักงานและบริการ

3.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.0/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019