Golden Star Hotel

Golden Star Hotel

โรงแรมพร้อมห้องอาหาร ใกล้หาด Marmaris

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

2.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ร้านอาหาร

ตัวเลือกห้องพัก

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Cildir Mh. 178 Sk., 3, Marmaris, Mugla, 48700

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้าบลูพอร์ต - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • หาด Marmaris - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • สวนน้ำแอตแลนติส มาร์มาริส - เดิน 8 นาที - 0.8 กม.
  • สวนน้ำอควาดรีม - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • ย่านบาร์ Marmaris Bar Street - ขับรถ 2 นาที - 1.6 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Dalaman (DLM) - ขับรถ 84 นาที

ร้านอาหาร

  • Antepli Çıtırım - เดิน 4 นาที
  • Ciğerci Müslüm - เดิน 4 นาที
  • The Mandarin Restaurant - เดิน 5 นาที
  • The G.O. A.T. Cafe - เดิน 5 นาที
  • Ogretmenevi - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

Golden Star Hotel

โรงแรมใกล้ หาด Marmaris
Golden Star Hotel มีห้องอาหาร และบริการอื่นๆ อีกมากมาย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และลิฟต์
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Golden Star Hotel มีบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างตู้นิรภัย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

อื่นๆ

  • ตู้นิรภัย

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 8:00 น.

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • มีเครื่องปรับอากาศให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • มีตู้นิรภัยในห้องพักให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

ชื่ออื่นของที่พัก

Golden Star Hotel MARMARIS
Golden Star MARMARIS
Golden Star Hotel Hotel
Golden Star Hotel Marmaris
Golden Star Hotel Hotel Marmaris

คำถามที่พบบ่อย

Golden Star Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 8:00 น.

Golden Star Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Golden Star Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณMarmaris ซิตี้เซ็นเตอร์ สามารถเดินไปโรงพยาบาล Ahu Hetman และหาด Marmaris ได้ใน 15 นาที ในขณะที่ โรงพยาบาล Caria และ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที

รีวิว Golden Star Hotel

รีวิว

2.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 1 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 1 รีวิว

2.0/10

ความสะอาด

2.0/10

พนักงานและบริการ

2.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

A EVITER

A savoir : - 20 euros (lira pas accepté) de frais de climatisation obligatoire. - chambre attribué dite " économique" (Salle de bain 2 m carré maximum. : douche ?? pommeau fixé au plafond avec un débit d'eau inexistant pratiquement au dessus du toilette, lavabo (on ne peut pas prendre une douche est aller au toilette ou ce laver les mains, c'est l'un ou l'autre), pas de téléphone, pas de TV, pas de sèche-cheveux , armoire de rangement sale et insuffisant , une table de chevet, mobilier défectueux, pas de mini bar, porte de balcon qui ne ferme pas. Chambre ne correspondant pas à la réservation effectuée et à la description indiquée sur le site EXPEDIA. L'hôtelier m'a réservé cette chambre car j'avais un nom et prénom de connotation "arabes" selon les explications de son épouse et qu'ils avaient toujours des problèmes avec eux ...et également que je n'avais pas payé suffisamment le prix de la chambre. Il m'expliquait que le fait de passer par un prestataire comme EXPEDIA qui sous traite à HOTELBEDS (gestion interne qui ne me concerne pas, justifiée et légitimée ce choix de chambre). Il s'agit d'une escroquerie , on ne peut pas accepté un contrat avec des prestataires pour avoir plus de clientèle et après ne pas respecter les accords passés sur la prestation de la chambre sous couvert de "je suis raciste" et "je ne suis pas assez payé"!!! Si cet hôtelier n'est pas capable d'accepter une clientèle diversifiée, il ne faut pas qu'il s'ouvre à l'international.
เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2018