expedia

เดอะ 13

ระดับดาว
4 out of 5
แกลลอรีภาพถ่าย

รีวิว

6 รีวิว

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ที่จอดรถฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ

แผนที่

สถานที่ใกล้เคียง

  • สถานที่ยอดนิยม
    สนามแข่งโกคาร์ท
    เดิน 10 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    หาด Hac Sa
    ขับรถ 5 นาที
  • สถานที่ยอดนิยม
    มหาวิทยาลัยมาเก๊า
    ขับรถ 9 นาที
  • สนามบิน
    ฮ่องกง (HKG-สนามบินนานาชาติฮ่องกง)
    ขับรถ 49 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

  • วิลล่า (La Villa du Duc)

    Room Amenities

    • พักได้ 4 คน
    • 2 เตียงคิงไซส์
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • วิลล่า (La Villa du Comte)

    Room Amenities

    • พักได้ 2 คน
    • 1 เตียงคิงไซส์
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • วิลล่า (La Villa du Prince)

    Room Amenities

    • พักได้ 4 คน
    • 2 เตียงคิงไซส์
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • วิลล่า (La Villa du Dauphin)

    Room Amenities

    • พักได้ 4 คน
    • 2 เตียงคิงไซส์
    รายละเอียดเพิ่มเติม
  • วิลล่า (La Villa du Marquis)

    Room Amenities

    • พักได้ 4 คน
    • 2 เตียงคิงไซส์
    รายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อมูลในละแวกนี้

โคโลอาน

เดอะ 13ตั้งอยู่ใน โคโลอาน มาเก๊าทาวเวอร์ และ จัตุรัสเซนาโด คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ แล้วก็อย่าลืมแวะไป สวนน้ำ Chimelong Ocean Kingdom และ Macau Fisherman's Wharf ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในย่านนี้ด้วยนะ ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามแข่งโกคาร์ท หรือ สนามกีฬา Macau East Asian Games Dome

สถานที่ยอดนิยม

สถานที่ใกล้เคียง

  • สนามแข่งโกคาร์ท - เดิน 10 นาที
  • คาสิโนเวเนเชี่ยนมาเก๊า - ขับรถ 3 นาที
  • โครงการโคไท สตริป - ขับรถ 4 นาที
  • หาด Hac Sa - ขับรถ 5 นาที
  • มหาวิทยาลัยมาเก๊า - ขับรถ 9 นาที

การเดินทาง

  • มาเก๊า (MFM – สนามบินนานาชาติมาเก๊า) - ขับรถ 12 นาที

ข้อมูลที่พัก

เดอะ 13

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปา ระดับ 4 ดาว ใกล้คาสิโนเวเนเชี่ยนมาเก๊า
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มี 3 ห้องอาหาร, บริการสปาครบวงจร และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทางที่พักยังให้บริการบริการรับจอดรถฟรี, บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และงานเลี้ยงแบบรีเซฟชั่นฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟิตเนส, บาร์/เลานจ์ และร้านกาแฟ/คาเฟ่ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้ง 200 ห้อง มี 2 ห้องนอน และมีบริการ WiFi ฟรี และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง นอกจากจะมีห้องนั่งเล่น และบริเวณรับประทานอาหารแล้ว คุณยังจะปลื้มกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แสดงถึงความใส่ใจรายละเอียด เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้อง
เดอะ 13 มีห้องพักปรับอากาศ 200 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องพักแบบที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เหล่านี้มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน เตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม ทีวีจอแอลอีดี 55 นิ้ว มาพร้อมกับ ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง ห้องน้ำมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ พร้อม ฝักบัวสายฝน, เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงานและโทรศัพท์ และมีโทรภายในประเทศฟรีให้บริการ (อาจมีข้อจำกัด) นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟ/ชา และ ไดร์เป่าผม สามารถขอบริการนวดในห้องพักและเตารีด/โต๊ะรีดผ้าเพิ่มเติมได้ มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 
สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส 
ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายด้วยการทำสปาภายในโรงแรม ซึ่งมีห้องทรีทเมนท์ 1 ห้อง บริการต่างๆ ได้แก่ ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี สปาแห่งนี้มีซาวน่า และห้องอบไอน้ำ
สปาเปิดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

ที่จอดรถฟรี
บริการรับจอดรถฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

อาหารเช้าแบบชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ (ทุกวัน 7:00 น. - 11:00 น.): MOP 228 ต่อคน
3 ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
บาร์/เลานจ์
งานเลี้ยงแบบรีเซฟชั่นฟรีทุกวัน
รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง
กาแฟ/ชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

ฟิตเนส
บริการสปาครบวงจร
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

สำหรับครอบครัว

บริการซักแห้ง
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
สแน็คบาร์/เดลี่

สิ่งอำนวยความสะดวก

ลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
บริการคอนเซียร์จ
บริการทำความสะอาดทุกวัน
บริการซักรีด/ซักแห้ง
ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
บริการเปิดเตียง

ภาษาที่ให้บริการ

จีน
อังกฤษ

สปา

อโรมาเธอราพี
ทรีทเมนท์ดูแลผิว
ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
บริการนวด
ห้องนวด/ทรีทเมนท์
ซาวน่า
สปาเปิดทุกวัน
ห้องอบไอน้ำ
ห้องทรีทเมนท์

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการโดยเฉพาะ โปรดแจ้งความประสงค์ในช่องคำขอพิเศษที่หน้าจองหลังจากเลือกห้องพัก
ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ
สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการในห้องพัก
ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

เครื่องปรับอากาศ
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอน
เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

เสื้อคลุมอาบน้ำ
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ของใช้ในห้องน้ำฟรี
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

ทีวีจอแอลอีดี 55 นิ้ว
ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
ช่องทีวีพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

เครื่องชงกาแฟ/ชา
ห้องรับประทานอาหาร
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

เพิ่มเติม

โต๊ะทำงาน
โทรภายในประเทศฟรี
บริการนวดในห้องพัก
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า (มีให้บริการตามคำขอ)
พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
โทรศัพท์
ตู้นิรภัย
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
รองเท้าสวมภายในห้อง
บริการเปิดเตียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เช็คอินได้ตั้งแต่ 15:00 น.
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 21 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

สัตว์เลี้ยง

  • ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

  • เด็กสามารถเข้าพักได้
  • ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
  • ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

JCB International
Mastercard
American Express
Visa

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • มัดจำเงินสด: 1000.0 MOP ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่โรงแรมแจ้งกับเราไว้แล้ว แต่ค่าธรรมเนียมอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับระยะเวลาของการเข้าพักหรือห้องพักที่คุณจอง

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: 228 MOP ต่อคน (โดยประมาณ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
ต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
3.0

คะแนนจากผู้เข้าพัก

5 - ดีเลิศ
1
4 - ดี
0
3 - พอใช้
3
2 - ปานกลาง
2
1 - แย่
0
3.7
ความสะอาด
2.7
บริการและพนักงาน
3.3
สิ่งอำนวยความสะดวก
3.2
สภาพของที่พัก

2/5

  • ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

เข้าพัก 1 คืนเมื่อ พ.ย. 2019

5/5 ดีเลิศ

  • ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

เข้าพัก 1 คืนเมื่อ พ.ย. 2019

3/5

  • ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
  • ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Wow, where to begin. If you ever wanted to feel like a Russian Oligarch or Arab Sheik, this is the place for you. The lobby and hallways have enough gold paint to make Donald Trump think "it's a bit much". The rooms are extravagant - that's the only word for it - but not terribly functional. Huge stone tub, beautiful Frescos on the walls and ceilings, velvet furniture, etc etc. The room felt like I should have loved it, but the hotel is like a ghost town. Virtually no staff and even fewer guests. The bathroom is amazing looking but the shower lacked pressure and had inconsistent hot water. The bars of Soap are meant to look like gold bullion (which was cool) but leave gold flecks on your hands. The room had real porcelain cups and dishes, but a virtually empty minibar. You get the picture. With a little more staff and effort it could be great, but as is it is hard top recommend.

เข้าพัก 1 คืนเมื่อ พ.ย. 2019

2/5

  • ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Fake luxury

Worst experience out of any luxury hotel. 1. There is literally no staff anywhere. Get ready to self service yourself. And when there is staff get ready for rude farmers to help you ( only talking about the front desk check in check out staff). Lol they say that their staff was sent to France to get training, but I think it’s the farms. 2. The staff is so rude and not professional. When it was our checkout time I got a call and the staff rudely said “you extending another night or going to leave” in such a rude tone. Ask if I need assistance taking my bags down or ask for an estimated leaving time. 3. THE POOL IS CLOSED AGAIN. the first time I visited I was so impressed by the pool and when we came it was closed because according to them someone got too drunk and dropped a drink in the pool. But over 3 days not a single staff was trying to fix the pool. Everyone is too lazy to do anything. Also there is a hole in every room because they didn’t build a jacuzzi. 4. WORST breakfast I have ever put in my mouth. Water tasted rusty and breakfast was similar to what I ate when I visited North Korea. Would not give that to a dog 5. Also don’t give your credit card as a deposit. It’s an expensive deposit and later they will call you to say you stole random shit that you didn’t. And they will harass you too. Had to call a fraud report. Hope they will actually give me my deposit back. I stay at hotels 300 days a year and honestly the service is not even 4 star

เข้าพัก 1 คืนเมื่อ ต.ค. 2019

3/5

  • ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

เข้าพัก 1 คืนเมื่อ ต.ค. 2019

เราควรปรับปรุงเว็บไซต์อย่างไรบ้าง?