กรุณาดูข้อบังคับ COVID-19

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

บราวน์สโตน โซล สเตชั่น

คลังภาพ Brownstone Seoul Station

รูปเด่น
3 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก
3 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ตู้เย็นขนาดใหญ่, ไมโครเวฟ, เตาประกอบอาหาร, เครื่องล้างจาน
บริการอาหารในห้องพัก

ภาพรวมของ บราวน์สโตน โซล สเตชั่น

บราวน์สโตน โซล สเตชั่น

3.5 out of 5

3.5/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 3.5/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ห้องครัว
  • ที่จอดรถ
  • บริการซักรีด
464, Cheongpa-ro, Jung-gu, โซล, 04510

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมตลาดนัมแดมุนเดิน 15 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสวนนัมซานเดิน 16 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมล็อตเตเวิลด์ขับรถ 15 นาที
  • สนามบินโซล (ICN-สนามบินนานาชาติอินชอน)ขับรถ 51 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

โซล

บราวน์สโตน โซล สเตชั่น ตั้งอยู่ในย่าน เขตจุง, โซล และอยู่ในใจกลางเมืองและใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน หมู่บ้านบุกชอนฮานอก และ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี คือสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดในย่านนี้ ส่วนสวรรค์สำหรับขาช้อปก็ต้องเป็น ตลาดนัมแดมุน และ ห้างสรรพสินค้าฮุนได นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาด ล็อตเตเวิลด์ และ สวนสัตว์โซลแกรนด์พาร์ค ด้วยประการทั้งปวง หากมีเวลา ลองมาหากิจกรรมสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมของที่นี่ อย่างเช่น รถรับส่งลานสกีในบริเวณใกล้เคียง

สถานที่ใกล้เคียง

  • เอาท์เล็ทลอตเต สาขาสถานีรถไฟโซล - เดิน 10 นาที
  • ประตูซงรแยมุน - เดิน 11 นาที
  • ตลาดนัมแดมุน - เดิน 15 นาที
  • สวนนัมซาน - เดิน 16 นาที
  • ล็อตเตเวิลด์ - ขับรถ 15 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Chungjeongno - เดิน 8 นาที
  • สถานี Haengsin - ขับรถ 15 นาที
  • โซล (ICN-สนามบินนานาชาติอินชอน) - ขับรถ 51 นาที

ข้อมูลที่พัก

บราวน์สโตน โซล สเตชั่น

โรงแรม 3.5 ดาว พร้อมบริการรถรับส่งลานสกี
บราวน์สโตน โซล สเตชั่น เป็นที่พักผ่อนในฝันสำหรับนักเล่นสกี ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก เช่น อุปกรณ์ซักรีด และบริการคอนเซียร์จ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทุกห้องมี 3 ห้องนอน พร้อมบริการ WiFi ฟรี และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี ครัวตกแต่งอย่างครบครันด้วยตู้เย็น, เตาประกอบอาหาร, ไมโครเวฟ และเครื่องล้างจาน มีบริการทำความสะอาด 1 ครั้งต่อการเข้าพัก
ห้องพักปรับอากาศใน บราวน์สโตน โซล สเตชั่น มีแท่นต่อ iPodและเครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า ห้องพักที่มีการตกแต่งและใช้เครื่องเรือนที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน เตียงมีผ้านวมขนเป็ด และ เครื่องนอนระดับพรีเมียม ทีวีจอแบน 42 นิ้ว มีช่องเคเบิลระดับพรีเมียม ห้องพักในโรงแรมระดับ3.5แห่งนี้มีครัวพร้อมด้วยตู้เย็น/ตู้แช่แข็ง, เตาประกอบอาหาร, ไมโครเวฟ และบริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน ห้องน้ำมีฝักบัว , รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายและ Wi-Fi ที่ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ ตู้นิรภัย ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย เครื่องชงกาแฟ/ชา และ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า มีบริการทำความสะอาดหนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี และอินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสาย

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (5000 KRW ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • บริการรถรับส่งสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามคำขอ
  • รถรับส่งลานสกี (คิดค่าบริการ)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 5 ห้องอาหาร, 3 ร้านกาแฟ/คาเฟ่

สำหรับครอบครัว

  • บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (คิดค่าบริการ)
  • ตู้เย็นขนาดใหญ่
  • ครัว
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ไมโครเวฟ
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด 1 ครั้งต่อการเข้าพัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

กลางแจ้ง

  • พื้นที่ปิกนิก

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (คิดค่าบริการ)
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • เครื่องทำความร้อนแบบปรับอุณหภูมิ
  • พัดลมตั้งพื้น
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 42 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล
  • แท่นต่อ iPod
  • ช่องทีวีพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • เครื่องครัว/จาน/ช้อนส้อม
  • ห้องรับประทานอาหาร
  • เครื่องล้างจาน
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • ครัว
  • ไมโครเวฟ
  • ตู้เย็น
  • เตาประกอบอาหาร

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ตู้นิรภัย
  • ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เครื่องซักผ้า/เครื่องอบผ้า

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 16:00 น. - 5:30 น.
บริการเช็คอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

โรงแรมนี้ไม่มีฝ่ายต้อนรับ
โปรดติดต่อโรงแรมอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็คอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็คอิน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา KRW 25000 ต่อคืน
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการในราคา KRW 30000 ต่อการเข้าพัก

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • มัดจำเงินสด: 300000.0 KRW ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 80000 KRW ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 0.00 KRW (เที่ยวเดียว)
  • ค่าที่จอดรถ: KRW 5000 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมบริการทำความสะอาด: 35000 KRW ทุกๆ 2 วัน โดยแตกต่างไปตามขนาดห้องพัก
  • ค่าเปล (เตียงเด็ก): KRW 30000 ต่อการเข้าพัก
  • ค่าเตียงเสริม: KRW 25000 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
เครื่องปรับอากาศมีให้บริการในห้องนอนหลักและห้องนั่งเล่นเท่านั้น

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีนโยบายที่จะปฏิเสธการจองห้องพักในบางรูปแบบ เช่น จองเพื่อจัดกิจกรรมกลุ่มหรือปาร์ตี้ ซึ่งรวมถึงงานเลี้ยงก่อนแต่งงานและงานเลี้ยงสละโสด
ผู้เข้าพักต้องเดินทางต่อไปยังโรงแรมโดยรถรับส่งสนามบิน และต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้าเพื่อจัดเตรียมการเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันกากจอง
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง

การจัดอันดับระดับประเทศ

เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้จัดทำการจัดอันดับตามระบบการจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Brownstone Seoul Station Apartment
Apartment Brownstone Seoul Station Seoul
Seoul Brownstone Seoul Station Apartment
Apartment Brownstone Seoul Station
Brownstone Seoul Station Seoul
Brownstone Apartment
Brownstone
Brownstone Seoul Station
Brownstone Seoul Station Hotel
Brownstone Seoul Station Seoul
Brownstone Seoul Station Hotel Seoul

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.5

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 1 จาก 4 รีวิว
5 - ดีเลิศ 25%
คะแนน 4 - ดี 0 จาก 4 รีวิว
4 - ดี 0%
คะแนน 3 - พอใช้ 3 จาก 4 รีวิว
3 - พอใช้ 75%
คะแนน 2 - แย่ 0 จาก 4 รีวิว
2 - แย่ 0%
คะแนน 1 - แย่มาก 0 จาก 4 รีวิว
1 - แย่มาก 0%

3.5/5

ความสะอาด

3.0/5

พนักงานและบริการ

3.5/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
グループで泊まるには最適。立地もよく広い。夜景も綺麗。お風呂とトイレも2つずつあって困らない。床暖房がありがたい。
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
overall is good just nobody can help when problems
Basically, the appartment is clean and have good view but not the same as we saw from booking and not the top floor. Poor connection as we can only wait or no response, the staff we can ask for help onlu use Kaktalk which we do not use very ofter which means disconnected at all. Finally we have to solve all problem by ourself like no toilet paper, no garbage bag and nobody to collect. The bed is not in good condition even some furnitures was broken like chair and clothing hanger inside the room. The traffic are good specially for bus but not for metro and is acceptable.
เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2018

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice room and near metro.
Room is clean and the view from the room is fantastic. Can watch sunrise from the living room. The only drawback is there isn't room cleaning services so must keep room clean for the six days stay.
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2017

3/5 พอใช้

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The ambiance of the place is fantastic. It gives a nice city view and facing the Seoul Tower. The house is clean and comfortable and makes you feel like home. Also, it's close to the rail station (only 5-10mins walk) and lots of dining places nearby. There is a also a bus stop sitting right next to the building, it's convenient for those who takes the airport shuttle bus to the hotel directly. Besides, the host Ms Lee and the manager Mr Kris are nice and helpful. They were always ready to attend to our needs and replied us almost instantly, from ordering jumbo taxi to requesting a baby crib. I highly suggest Brownstone Penthouse to everyone, especially if you are travelling in a big group or with family. A few things to make it perfect would be, it would be nice if housekeeping can be provided daily and the management fee can be adjusted accordingly to reflect this service.