คะแนนคิดจากรีวิวที่ตรวจสอบแล้ว 999 รายการ

4.5 จาก 5
71% ของผู้เข้าพักแนะนำ
4.6 ความสะอาดของห้องพัก
4.5 บริการและพนักงาน
4.6 ความสะดวกสบายของห้อง
4.5 สภาพของโรงแรม
รีวิวที่ตรวจสอบแล้วของเอ็กซ์พีเดีย
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จากBangkok,thailand

โพสต์เมื่อ 20 ก.พ. 2019 บน Expedia
แม่บ้านและเจ้าหน้าที่ต้อนรับดีมากใส่ใจและบริการเอาใจใส่มากครับ
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง จากBangkok,thiland

โพสต์เมื่อ 20 ก.พ. 2019 บน Expedia
แม่บ้านรวมถึงเจ้าหน้าที่พนักงานต้อนรับเอาใจใสลูกค้าดีมากครับ
5 จาก 5
แนะนำ
สำหรับทุกคน
โดยผู้เข้าพักจริง จากbangkok

สะดวกสบายในการเข้าพัก

โพสต์เมื่อ 31 ก.ค. 2017 บน Expedia
โรงแรมดี มีรสบัสรับส่งด้วยทุก 30 นาที ใกล้กับหลายสถานที่ สามารถเดินไปปราสาทโอซาก้าได้ เดินเพลินๆ
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 14 มิ.ย. 2020 บน Expedia
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 28 มี.ค. 2020 บน Expedia
静かで清潔感のあるホテルでした。また利用したいです。
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
30 มี.ค. 2020 โดย 宿泊支配人, ฝ่ายบริหารโรงแรม
この度は三井ガーデンホテル大阪プレミアをご利用頂きまして、誠にありがとうございます。 お褒めの言葉を頂戴し、大変嬉しく存じます。 今後も皆様にご満足いただけるホテルを目指して、スタッフ一同精進して参ります。 またのご来館をスタッフ一同心よりお待ち申し上げております。 宿泊支配人
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 26 มี.ค. 2020 บน Expedia
Great Hotel, we loved the room, very spacious with a lot of extras. Slept really well in the bed - the pillows were exceptional! Very clean and staff very friendly. Once you know your way around Osaka its also very good to get everywhere by subway.
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
29 มี.ค. 2020 โดย Front Office Manager, ฝ่ายบริหารโรงแรม
Thank you for choosing to stay with us at Mitsui Garden Hotel Osaka Premier and taking your time to share the comment for your recent stay with us. We are very happy to know that you are satisfied with the room you stayed and our services. Our hotel is located 5 minutes away from subway Higobashi station (Yotsubashi Line). Moreover, we have a free shuttle between Osaka station and our hotel. We believe that subway and our shuttle bus service make it easier for you to travel around. Once again, we appreciate for your valuable comment. We are very much looking forward to welcoming you back here. Yours Sincerely, Front Office Manager
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 22 มี.ค. 2020 บน Expedia
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 21 มี.ค. 2020 บน Hotels
4 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

โพสต์เมื่อ 15 มี.ค. 2020 บน Expedia
清潔感はありましたが、効率優先で、ゆとりを感じられませんでした。コンセプトがそうなら仕方ありませんが。
ความคิดเห็นจาก ฝ่ายบริหารโรงแรม
19 มี.ค. 2020 โดย 宿泊支配人, ฝ่ายบริหารโรงแรม
先日は三井ガーデンホテル大阪プレミアにご宿泊いただき、誠にありがとうございました。 私共の対応にゆとりを感じられなかったということで誠に申し訳ございませんでした。 私共はすべてのお客様にごゆっくりとおくつろぎいただくことを目標にしております。 効率を否定はしませんが、それよりもお客様に寄り添ったサービスを優先したいと考えております。 お客様のお言葉をスタッフで共有し、よりご満足いただけるよう精進して参ります。 その中で清潔感があるとのお言葉を頂き、大変うれしく思っております。 お褒めのお言葉をありがたく頂戴し、それに慢心することがないように施設の維持管理に努めてまいります。 またの機会がございましたら挽回できますようスタッフ一同、精進を重ねてまいります。 大阪にお越しのご予定等ございましたら再度のご利用をご検討いただければ幸いでございます。 宿泊支配人
5 จาก 5
โดยผู้เข้าพักจริง

ผู้เดินทางคนนี้ให้ไว้แต่คะแนนเท่านั้น โพสต์เมื่อ 15 มี.ค. 2020 บน Expedia