Alexander plaza hotel ltd

ที่พัก 2.5 ดาว

Alexander plaza hotel ltd

โรงแรมในอักกรา พร้อมศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง

ห้องดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
เมมโมรีโฟม
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนผ้าฝ้ายอียิปต์
ผ้าม่านกันแสง
  • วิวเมือง
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1st Ringway Cl, Accra, Greater Accra Region

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Kotoka (ACC) - ขับรถ 17 นาที

ข้อมูลที่พัก

Alexander plaza hotel ltd

โรงแรมใกล้ Accra Mall
ลองเข้าพักที่ Alexander plaza hotel ltd และใช้บริการฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน ร้านอาหารภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็นให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบริการซักรีด/ซักแห้งและบาร์
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และทีวีในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดเป็นห้องที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะและมาพร้อมความสะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์, เตียงเมมโมรีโฟม และผ้านวมขนเป็ด
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวสายฝน หรืออ่างแช่น้ำพุร้อน รวมถึงของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • เครื่องทำความร้อน, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–9:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 8–10 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 8–10 USD สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์การประชุม (10 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • พื้นที่ปิกนิก
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์และอ่างล้างแบบเตี้ย
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • ไม่มีลิฟต์
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนฝ้ายอียิปต์
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเมมโมรีโฟม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำผุดธรรมชาติหรือฝักบัวแบบสายฝน
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็ก 4 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 8 – 10 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 8 – 10 USD สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 10 USD ต่อคน (เที่ยวเดียว)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเปล/เตียงเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Alexander plaza hotel ltd Accra
Alexander plaza ltd Accra
Alexander plaza ltd
Alexander Plaza Ltd Accra
Alexander plaza hotel ltd Hotel
Alexander plaza hotel ltd Accra
Alexander plaza hotel ltd Hotel Accra

คำถามที่พบบ่อย

Alexander plaza hotel ltd อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Alexander plaza hotel ltd คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Alexander plaza hotel ltd เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

Alexander plaza hotel ltd เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

Alexander plaza hotel ltd มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ USD10 ต่อคน

Alexander plaza hotel ltd ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณนอร์ทริดจ์ ภายในระยะ 2 กม. จากถนนออกซ์ฟอร์ด, Golden Dragon Casino และFlagstaff House ส่วนอาคารรัฐสภากานา และศูนย์ประชุมนานาชาติอักกรา อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม.

รีวิว Alexander plaza hotel ltd

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 1 จาก 2 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 0 จาก 2 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 0 จาก 2 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 0 จาก 2 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 1 จาก 2 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

6.0/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

HEE WON

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Clean and nice hotel near osu

There were some problems but the owner was willing to fix them Nice experience
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I booked and paid ($127) for a two-night stay at Alexander Plaza hotel in Accra, Ghana via your Orbitz service on January 26, 2019, but when I arrived at the hotel on Wednesday March 20, 2019 the hotel management informed me that there was no record of my transaction. I did provide the online receipt and payment information for verification purposes, but the management informed me that my record was not in their computer system. The management then offered to rent me the same room for more than six times the price I paid online via Orbitz on January 26. I was stranded for SEVERAL hours in a foreign city with no place for lodging due to budget constraints. The experience was very inconvenient, frustrating, and unnecessary. I kindly request that an investigation be carried out by your company to determine what may have resulted to this poor service and inconvenience. A simple refund to remedy the problem will not be enough and I demand a thorough investigation into the matter. Thank you very kindly for your assistance.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019