ฮาอูซา เกียวโต โกโจ คาราสุมะ
Hauza Kyoto Gojo Karasuma
โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมงใน เกียวโต เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดิน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ ฮาอูซา เกียวโต โกโจ คาราสุมะ





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,248
ราคารวม ฿2,473
4 ส.ค. - 5 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ทวิน

ห้องดีลักซ์ทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียม (Hauza Suite)

ห้องพรีเมียม (Hauza Suite)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ฟูกเสริมฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (Superior Twin with Sofa)

ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (Superior Twin with Sofa)
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก (Hauza Suite)

ห้องพัก (Hauza Suite)
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (Deluxe Twin)

ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (Deluxe Twin)
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน (with Sofa)

ห้องซูพีเรียทวิน (with Sofa)
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (Superior Twin)

ห้องพัก, ห้องพักประตูเชื่อมถึงกัน (Superior Twin)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
2 ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
บิเดท์
ห้องน้ำส่วนตัว
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โรงแรมมันเดย์ เกียวโต คาระซุมะ นิโจ
ดาวน์ทาวน์ คิโยโต
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 670 รีวิว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

316, Yokosuwancho, Shimogyo-ku, Kyoto, Kyoto, 600-8179
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

บอน คียโตะ คิยมิซู
บอน คียโตะ คิยมิซู
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการซักรีด
- ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 167 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,076
ราคารวม ฿2,284
20 ส.ค. - 21 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
HAUZA Gojo-karasuma Hotel
Hauza Kyoto Gojo Karasuma Hotel
Hauza Kyoto Gojo Karasuma Kyoto
Hauza Kyoto Gojo Karasuma Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hauza Kyoto Gojo Karasuma
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
15 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2022
10/10 ดีเลิศ
Hai
เดินทางกับครอบครัว
29 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hai
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Hiroshi
18 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก



Hiroshi
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Mary
4 ก.ค. 2025
Mary
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Leonard, Santa Clara
เดินทางกับครอบครัว
25 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Leonard
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Madiwa
25 มิ.ย. 2025
Madiwa
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Sabina
เดินทางกับครอบครัว
22 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sabina
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Sabina
เดินทางกับครอบครัว
22 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sabina
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
David
21 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Daniel, Houston
เดินทางกับครอบครัว
18 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Daniel
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Xiaoqian
8 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Xiaoqian
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Naomi
เดินทางเป็นกลุ่ม
5 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Naomi
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
やすこ
2 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
やすこ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Luis
30 พ.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Luis
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
2/10 แย่มาก
Millicent
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
19 พ.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Millicent
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Iris
เดินทางกับครอบครัว
17 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Iris
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Sondra, Omaha
เดินทางกับครอบครัว
29 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sondra
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jenny
28 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jenny
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Sie Jyean
เดินทางกับครอบครัว
26 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sie Jyean
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Luz Maria, Queretaro
เดินทางกับครอบครัว
26 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Luz Maria
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Antonio, CDMX
เดินทางกับครอบครัว
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Antonio
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Tam
เดินทางเป็นกลุ่ม
21 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice stay
Tam
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Mille Katrine
เดินทางกับครอบครัว
21 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mille Katrine
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
YUCH-NIAN, Fort Collins
17 เม.ย. 2025
YUCH-NIAN
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Noelle
เดินทางกับครอบครัว
9 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Noelle
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025