เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรม Asai Kyōto Shijō





รีวิว
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,500
ราคารวม ฿3,025
28 ก.ค. - 29 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 12 ห้องจาก 12 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Comfy)

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Comfy)
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(9 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Comfy)

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Comfy)
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Comfy Hollywood)

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Comfy Hollywood)
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(7 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง, พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, ห้องมุม (Comfy Hollywood Twin)

ห้องพัก, ห้องมุม (Comfy Hollywood Twin)
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Cozy)

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง (Cozy)
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Accessible Comfy King

Accessible Comfy King
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Comfy Hollywood Twin

Comfy Hollywood Twin
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Comfy Twin

Comfy Twin
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Cozy Twin

Cozy Twin
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Comfy Corner Hollywood Twin

Comfy Corner Hollywood Twin
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Comfy King

Comfy King
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โรงแรมมันเดย์ เกียวโต คาระซุมะ นิโจ
ดาวน์ทาวน์ คิโยโต
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 640 รีวิว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

444 Syunzeicho, Shimogyo Ward, Kyoto, Kyoto, 6008417
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โลอิซิเออร์ โฮเทล คลาสสิค การ์เด้น เกียวโต ซันโจ
โลอิซิเออร์ โฮเทล คลาสสิค การ์เด้น เกียวโต ซันโจ
- Wi-Fi ฟรี
- อาหารเช้า
- บริการทำความสะอาด
- ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 412 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,442
ราคารวม ฿1,586
7 ก.ค. - 8 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 1320 JPY สำหรับผู้ใหญ่ และ 715 JPY สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: JPY 2000 ต่อวัน (อยู่ห่างออกไป 250 เมตร)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Asai Kyoto Shijo Hotel
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.8/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเป็นกลุ่ม
1 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Pawjai
21 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pawjai
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Anurak
เดินทางกับครอบครัว
26 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Anurak
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Abigail
29 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Abigail
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Ethan
เดินทางกับคู่รัก
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Ethan
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
leni
25 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
leni
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Anthony
20 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anthony
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Kei Suet
เดินทางกับครอบครัว
15 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Kei Suet
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Daniel
เดินทางกับคู่รัก
13 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Daniel
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Angela
เดินทางกับครอบครัว
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Angela
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Patrick St
เดินทางกับครอบครัว
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Patrick St
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Victoria
เดินทางกับคู่รัก
11 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Victoria
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Noelle
เดินทางกับครอบครัว
5 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Noelle
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Tieying
เดินทางกับคู่รัก
5 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tieying
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Emily
5 มิ.ย. 2025
Emily
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Paul
เดินทางกับครอบครัว
4 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paul
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Brenda
เดินทางกับคู่รัก
3 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Brenda
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Brandon
30 พ.ค. 2025
Brandon
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Anita
เดินทางกับครอบครัว
26 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Anita
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Karen
เดินทางกับครอบครัว
24 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Karen
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Inspire
เดินทางกับคู่รัก
19 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Inspire
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Eiki
18 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Eiki
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Rosalynn
15 พ.ค. 2025
Rosalynn
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Krittika
14 พ.ค. 2025
Krittika
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Varun
เดินทางเป็นกลุ่ม
11 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Varun
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025