เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพักสำหรับสี่ท่าน, ปลอดบุหรี่

ห้องพักสำหรับสี่ท่าน, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทวิน, ปลอดบุหรี่

ห้องทวิน, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ตู้นิรภัย
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดับเบิล, ปลอดบุหรี่

ห้องดับเบิล, ปลอดบุหรี่
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแบน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
ตู้นิรภัย
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โรงแรม Okura คิโยโต Okazaki Bettei
เขต Sakyo
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- ฟิตเนส
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 164 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿7,249
ราคารวม ฿9,170
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

329 Tabiyacho, Shimogyo-ku, Kyoto, Kyoto Prefecture, 600-8038
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม Ibis Styles Kyoto Shijo
โรงแรม Ibis Styles Kyoto Shijo
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
- บริการซักรีด
8.6 จาก 10, ดีเลิศ, 347 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,429
ราคารวม ฿1,572
21 ส.ค. - 22 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
TABIYA HOTEL Kyoto
TABIYA Kyoto
TABIYA HOTEL Hotel
TABIYA HOTEL Kyoto
TABIYA HOTEL Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Tabiya Hotel
รีวิว
8.2
ดีมาก
9.0/10
ความสะอาด
8.6/10
พนักงานและบริการ
9.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
21 ก.ย. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 มี.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
NICE
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
17 ก.พ. 2020
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020
10/10 ดีเลิศ
shota
14 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
shota
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
6/10 พอใช้
tony, カリフォルニア
เดินทางกับคู่รัก
4 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
tony
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
6 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
快適
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
10/10 ดีเลิศ
Miu
1 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Miu
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
30 พ.ย. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
17 พ.ย. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
8/10 ดี
Lauren
8 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lauren
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเป็นกลุ่ม
17 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Toshihiro
15 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Toshihiro
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับคู่รัก
14 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
14 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
14 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Friendly hotel.
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
9 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019
10/10 ดีเลิศ
NAOMI
18 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
快適なホテルでした。
NAOMI
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
16 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
1 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
saem
21 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
만족했습니다
saem
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018
8/10 ดี
YU-JEN
18 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
整潔OK 地點不錯 房型很小
YU-JEN
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
4/10 แย่
Wing Kai
8 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Wing Kai
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
3 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
28 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
21 พ.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- เอนกาย บูทีค โฮเทล
- โรงแรมในบริสเบน
- โรงแรมสำหรับครอบครัวใน เขาค้อ
- เอส อพาร์ทเมนท์
- โรงแรมในลากูน่า
- โรงแรมบีสเตย์
- เดอะ ลอฟต์ ซีไซด์ ศรีราชา
- โรงแรมในงาว
- เมกุริ
- คชา รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะช้าง
- หาดทรายสวย รีสอร์ท
- กมลาร์ พาเลซ ลองสเตย์ เฮาส์
- โรงแรม Anantara ใน พังงา
- เอสเจ เรสซิเดนซ์
- โรงแรมที่นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ใน เกาะหลีเป๊ะ
- สอยดาว รีสอร์ท แอนด์ สปา
- โรงแรมใกล้ เซ็นทรัลพลาซา อุบลราชธานี
- โต๊ะไม้ รีสอร์ท
- ฮิลตัน การ์เด้น อินน์ กรุงเทพ สีลม
- ซากุระ เทอเรซ เดอะ แกลเลอรี่
- เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต
แพ็กเกจ
ทั่วไป