สเตย์ ซากุระ เกียวโต กิออน มิยากาวะ
Stay SAKURA Kyoto Gion Miyagawa
โรงแรมในเกียวโต อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ถนนคาระวะมาจิ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ สเตย์ ซากุระ เกียวโต กิออน มิยากาวะ





รีวิว
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องอีโคโนมีทวิน (Basement)

ห้องอีโคโนมีทวิน (Basement)
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน

ห้องสแตนดาร์ดทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ROKU คิวโต, โรงแรมและรีสอร์ท LXR
เขต Kita
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 46 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿16,651
ราคารวม ฿21,064
29 ก.ค. - 30 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Yamazakicho 343, Kyoto, Kyoto, 605-0841
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ลาโอน อินน์ กิออน นาวาเตะ
ลาโอน อินน์ กิออน นาวาเตะ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการซักรีด
- ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 157 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, การชำระเงินผ่านมือถือ และเงินสด
การชำระเงินผ่านมือถือที่รองรับ: Alipay, PayPay และ WeChat Pay
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
Stay SAKURA Kyoto Gion Miyagawa Hotel
Stay SAKURA Kyoto Gion Miyagawa Kyoto
Stay SAKURA Kyoto Gion Miyagawa Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Stay SAKURA Kyoto Gion Miyagawa
รีวิว
9.4
ไร้ที่ติ
9.6/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
8 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Michelle
28 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Michelle
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Hasan
เดินทางเป็นกลุ่ม
24 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hasan
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
stacy
3 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
stacy
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Allyssa
เดินทางกับคู่รัก
30 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Allyssa
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Antony
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Antony
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Jerry
7 เม.ย. 2025
Jerry
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gion location perfect
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Thai
เดินทางกับครอบครัว
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Thai
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
sofia
22 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
sofia
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Charlene
15 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Charlene
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Aya
เดินทางกับครอบครัว
30 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Aya
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Steve
28 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Steve
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Dan, Newtown
30 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dan
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Komaljeet
26 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Komaljeet
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Ditte
30 ต.ค. 2024
Ditte
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024
8/10 ดี
Linda
เดินทางเป็นกลุ่ม
27 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Linda
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Jessica
เดินทางกับคู่รัก
26 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jessica
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
4/10 แย่
Nazanin
20 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nazanin
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Melinda
18 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Melinda
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Alexis
เดินทางกับครอบครัว
11 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alexis
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Alex
เดินทางกับคู่รัก
11 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Alex
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Philip
11 ส.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Philip
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Colin
23 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Colin
เข้าพัก 6 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Nobu
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nobu
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024