แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

โรงแรมเคย์ฮัน เกียวโต แกรนเด

คลังภาพ

รูปเด่น
ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี
ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี
ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี
ผ้านวมขนเป็ด, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, Wi-Fi ฟรี

ภาพรวมของ โรงแรมเคย์ฮัน เกียวโต แกรนเด

โรงแรมเคย์ฮัน เกียวโต แกรนเด

3.5 out of 5

4.1/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า
  • บริการทางธุรกิจ
  • บาร์

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหอคอยเกียวโตเดิน 11 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมวัด Higashi Honganjiเดิน 15 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมวัด Tojiเดิน 20 นาที
  • สนามบินโอซาก้า (ITM-สนามบินอิตามิ)ขับรถ 48 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

เกียวโต

โรงแรมเคย์ฮัน เกียวโต แกรนเด อยู่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ใน มินามิ เกียวโต ซึ่งเป็นย่านที่น่าเดินเล่น ใกล้สนามบิน และเหมาะกับการช้อปปิ้ง Kawaramachi และ ตลาดนิชิกิ คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับขาช้อป และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย ถนนสายนักปราชญ์ และ ทะเลสาบบิวะ นักเดินทางสามารถไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือเกมได้ที่ สนามแข่งม้าเกียวโต รวมถึงเยือนที่เที่ยวสุดฮิตอย่าง พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำเกียวโต นักเดินทางชื่นชอบทำเลที่สะดวกต่อการเดินทางของโรงแรมแห่งนี้ เพราะสามารถเดินถึง สถานี Kujo ในเวลา 7 นาที และถึง สถานีรถไฟโทฟุคุจิ ในเวลา 14 นาที
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • หอคอยเกียวโต - เดิน 11 นาที
  • วัด Higashi Honganji - เดิน 15 นาที
  • วัดซันจุซังเกนโด - เดิน 18 นาที
  • วัด Toji - เดิน 20 นาที
  • สำนักงานใหญ่ Nintendo World - ขับรถ 2 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Kujo - เดิน 7 นาที
  • สถานี Kyoto - เดิน 14 นาที
  • โอซาก้า (KIX-สนามบินนานาชาติคันไซ) - ขับรถ 77 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • OCTAVAR – ให้บริการอาหารเช้าทุกวัน

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเคย์ฮัน เกียวโต แกรนเด

โรงแรม 3.5 ดาว ในมินามิ, เกียวโต ใกล้หอคอยเกียวโต
โรงแรมนี้มีห้องอาหาร, บาร์/เลานจ์ และพื้นที่จัดการประชุม มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบริการซักแห้ง, อุปกรณ์ซักรีด และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องพักทั้ง 320 ห้อง มี WiFi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายให้บริการฟรี และยังมีตู้เย็น และทีวี นอกจากนี้ ยังมีผ้านวมขนเป็ด, บริการนวดในห้องพัก และไดร์เป่าผม
โรงแรมเคย์ฮัน เกียวโต แกรนเด มีห้องพักปรับอากาศ 320 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและรองเท้าสวมภายในห้อง เตียงมีผ้านวมขนเป็ด ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายและ Wi-Fi ที่ให้บริการฟรี

ห้องน้ำมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ , โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีบริการนวดในห้องพักบริการตามคำขอ 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Coronavirus Guidelines (ญี่ปุ่น)
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ COVID-19 Guidelines (CDC)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสดสำหรับทุกการชำระเงินในที่พัก
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
หน้ากากอนามัยและถุงมือมีให้บริการ
ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยในพื้นที่สาธารณะในที่พัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ที่พักใช้มาตรการด้านความปลอดภัยในการให้บริการอาหารที่เข้มงวด
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี และอินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสาย

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:00 น.): JPY 2200 ต่อคน
  • ห้องอาหาร
  • บาร์/เลานจ์

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • ตู้ขายของอัตโนมัติ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ญี่ปุ่น

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • พื้นที่จัดการประชุม

เพิ่มเติม

  • พื้นที่สูบบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้านวมขนเป็ด

ห้องน้ำ

  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • บริการนวดในห้องพัก
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - 1:30 น.
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

โปรดติดต่อโรงแรมล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็คอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง 23:00 น. โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็คอิน โดยพนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง
มีป้ายรถรับส่งไปยังสนามบินคันไซและอิตามิที่ด้านหน้าของโรงแรม
ผู้เข้าพักต้องมีอายุอย่างน้อย 20 ปีจึงจะเข้าพักในห้องที่อนุญาตให้สูบบุหรี่ได้
เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่พักจึงมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มอย่างจำกัด โดยเป็นไปตามกฎข้อบังคับท้องถิ่น
ผู้เข้าพักที่แพ้อาหารโปรดติดต่อโรงแรมล่วงหน้า

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ตัวเลือกบริการอาหารและเครื่องดื่มอาจมีจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • ทางการจะเรียกเก็บภาษีเมืองเมื่อเข้าพัก ณ ที่พักโดยมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2018 ภาษีเมืองที่เรียกเก็บจะอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน และอาจมีกรณียกเว้นภาษีเพิ่มเติม หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังจากการจองห้องพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 2200 JPY ต่อคน (โดยประมาณ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ไม่มีที่จอดรถภายในโรงแรม
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ)

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Keihan
Keihan Kyoto Grande Kyoto
Keihan Hotel
Keihan Hotel Kyoto
Keihan Kyoto
Keihan Kyoto Hotel
Kyoto Hotel Keihan
Kyoto Keihan
Kyoto Keihan Hotel
Keihan
Hotel Keihan Kyoto GRANDE Hotel
Hotel Keihan Kyoto GRANDE Kyoto
Hotel Keihan Kyoto GRANDE Hotel Kyoto

คำถามที่พบบ่อย

4.1
ดีมาก
คะแนน 5 - ดีเลิศ 388 จาก 998 รีวิว
5 - ดีเลิศ 39%
คะแนน 4 - ดี 405 จาก 998 รีวิว
4 - ดี 41%
คะแนน 3 - พอใช้ 150 จาก 998 รีวิว
3 - พอใช้ 15%
คะแนน 2 - แย่ 46 จาก 998 รีวิว
2 - แย่ 5%
คะแนน 1 - แย่มาก 9 จาก 998 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.2/5

ความสะอาด

4.2/5

พนักงานและบริการ

4.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

3/5 พอใช้

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เกินทางสะดวก ใหล้สถานี มีรถบัสไปกลับสนามบินหน้ารร.ซึ่งดีมากกกก แต่ห้องเล็กมากไม่เหมือนในรูป อยู่6คืน ติดป้ายให้แม่บ้านทำความสะอาดให้ .... แต่ไม่ทำอะไรเลย เก็บให้แต่ขยะกับเปลี่ยนผ้าเช็ดตัว
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2019

4/5 ดี

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ห้องมีกลิ่นบุหรี่ อาหารเช้าดี เตียงโอเค บริการใช้ได้
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
โรงแรมตั้งอยู่ในตำแหน่งที่ดีใกล้กับสถานีรถไฟ สามารถให้พ่อแม่หรือญาติที่เดินไกลไม่ค่อยไหวพักได้ วันกลับสามารถฝากของไว้ที่โรงแรมได้ อีกทั้งยังสามารถจองบัส+ขึ้นรถไปสนามบินได้โดยซื้อตั๋วได้ข้างๆโรงแรม ไม่ต้องลากกระเป๋าเพื่อไปขึ้นรถไฟ
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

3/5 พอใช้

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
โรงแรมเก่าไปนิด หน้าต่างไม่เก็บเสียงเลย อยู่ชั้น 12 ยังได้ยินเสียงรถยนตร์วิ่งตลอด
เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2018

5/5 ดีเลิศ

เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018