เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค

ที่พัก 4.0 ดาว

Native Hyde Park

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ไฮด์พาร์ค ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค

Premium Two Bedroom Apartment | ครัวส่วนตัว | ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ทางเข้าที่พัก
การตกแต่งภายใน
One Bedroom Apartment | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ห้องพักตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์

รีวิว

8.2 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการซักรีด
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿5,118
ราคารวม ฿6,142
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
2 พ.ย. - 3 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

Studio

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลอีดี
  • 24 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

พรีเมียมสตูดิโอ

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
โต๊ะรับประทานอาหาร
เครื่องล้างจาน
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

One Bedroom Apartment

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
โต๊ะรับประทานอาหาร
  • 37 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Premium One Bedroom Apartment

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
  • 49 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

Double-Double Room

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
โต๊ะรับประทานอาหาร
ทีวีจอแอลอีดี
  • 46 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

Double Room

จุดเด่น

เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 16 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Premium Two Bedroom Apartment

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ห้องครัว
ตู้เย็น
  • 72 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
206-214 Sussex Gardens, London, England, W2 3UA

สถานที่ใกล้เคียง

  • ไฮด์พาร์ค - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • สวนเคนซิงตัน - เดิน 4 นาที - 0.4 กม.
  • มาร์เบิล อาร์ช - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • เคนซิงตัน ไฮ สตรีท - เดิน 19 นาที - 1.7 กม.
  • ถนนออกซ์ฟอร์ด - ขับรถ 4 นาที - 2.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานีแพดดิงตัน, ลอนดอน - เดิน 4 นาที
  • สถานีรถไฟใต้ดินแลนแคสเตอร์ เกต - เดิน 4 นาที
  • สนามบินฮีทโธรว์ (LHR) - ขับรถ 47 นาที

ร้านอาหาร

  • 146 Pad - เดิน 3 นาที
  • Bizzarro - เดิน 3 นาที
  • Sawyers Arms - เดิน 4 นาที
  • Steam Bar - เดิน 3 นาที
  • The Pride of Paddington - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป ไฮด์พาร์ค ได้โดยใช้เวลาไม่นาน
เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ปลอดบุหรี่แห่งนี้มีอุปกรณ์ซักรีด, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการเช็กอินด่วน มี บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการจองทัวร์/ตั๋ว แต่ละเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มี Wi-Fi ฟรี, เครื่องนอนระดับพรีเมียม และทีวีจอแอลอีดีพร้อมช่องดิจิตอล สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ เรนชาวเวอร์ ไดร์เป่าผม และฝักบัว มีบริการทำความสะอาดรายสัปดาห์
เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค มีห้องพัก 63 ห้อง พร้อมด้วยไดร์เป่าผม และเตารีด/โต๊ะรีดผ้า ห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องตกแต่งที่ไม่ซ้ำกันเตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม ทีวีจอแอลอีดี 43 นิ้ว มีช่องดิจิตอล

ห้องน้ำมีฝักบัว พร้อม ฝักบัวสายฝน และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ใน ลอนดอน แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี ความเร็วอยู่ที่ 25+ Mbps สามารถขอเครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้และบริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอเพิ่มเติมได้ มีบริการทำความสะอาดทุกสัปดาห์ 

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • ในอพาร์ตเมนต์มี: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีตัวเลือกริมถนน

สำหรับครอบครัว

  • เด็กเข้าพักฟรี (ดูรายละเอียด)
  • เปลฟรี

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 43 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

การซักรีด

  • อุปกรณ์ซักรีด

พื้นที่ทำงาน

  • โต๊ะวางแล็ปท็อป

ความสะดวกสบาย

  • เครื่องทำความร้อน

สัตว์เลี้ยง

  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รับสุนัขเท่านั้น
  • ตัวละไม่เกิน 25 กก.
  • ค่าธรรมเนียม: GBP 15 ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

การเข้าถึง/อื่นๆ

  • ลิฟต์
  • ที่พักปลอดบุหรี่

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการทำความสะอาด (รายสัปดาห์)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

จุดเด่นของที่ตั้งโรงแรม

  • ใกล้สถานีรถไฟ
  • ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน
  • ในใจกลางเมือง

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย

  • เครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์ (ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พัก)
  • เครื่องตรวจจับควัน (ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พัก)
  • อุปกรณ์ปฐมพยาบาล
  • ระบบรักษาความปลอดภัย
  • ถังดับเพลิง

ข้อมูลทั่วไป

  • 63 ยูนิต
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ผ้าเช็ดตัว (เปลี่ยนตามคำขอ)
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • มี 7 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 1840
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักจะได้รับอีเมลภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางมาถึงพร้อมคำแนะนำในการเช็กอินและรับรหัสผ่านประตู พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
คุณต้องลงทะเบียนออนไลน์ผ่านลิงก์ที่ปลอดภัยให้เรียบร้อยก่อนเข้าพัก
คุณจะต้องส่งสำเนาบัตรประจำตัวที่​มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยภาครัฐให้ที่พักหลังจอง

วิธีการเข้าที่พัก

รหัสผ่านประตู และ พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 15 GBP ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 15 GBP ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและบัตรเครดิตเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต/เดบิต, ไม่รับเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พัก
ผู้ให้บริการที่พักระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักมีมาตรฐานการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพ

ชื่ออื่นของที่พัก

Go Native Apartments Hyde Park
Go Native Hyde Park
Go Native Hyde Park Apartments
Go Native Hyde Park Apartments London
Go Native Hyde Park London
Hyde Park Go Native
Native Apartments
Native Hyde Park
Native Hyde Park Apartments
Go Native Hyde Park Apartments London, England
Go Native Hyde Park Apartment London
Go Native Hyde Park Apartment
Go Native Hyde Park London, England
Native Hyde Park Apartment London
Native Hyde Park Apartment
Native Hyde Park London
Native Hyde Park London
Native Hyde Park Aparthotel
Native Hyde Park Aparthotel London

คำถามที่พบบ่อย

เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม GBP15 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค ในวันที่ 2 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿5,118.06 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 7 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค ตั้งอยู่ที่ไหน

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์นี้ตั้งอยู่ในบริเวณใจกลางกรุงลอนดอน สามารถเดินไปสวนเคนซิงตัน และไฮด์พาร์ค ได้ใน 5 นาที ส่วนมาร์เบิล อาร์ช และเคนซิงตัน ไฮ สตรีท อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานีรถไฟใต้ดินแลนแคสเตอร์ เกต และสถานีรถไฟใต้ดินแพดดิงตัน ได้เพียง 5 นาที

รีวิว เนทีฟ ไฮด์ พาร์ค

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 145 จาก 342 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 114 จาก 342 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 42 จาก 342 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 23 จาก 342 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 18 จาก 342 รีวิว

8.2/10

ความสะอาด

8.6/10

พนักงานและบริการ

7.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Denise

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The apartment was lovely and very convenient to Hyde park and Paddington station. I had issues with communications. Firstly, I booked through Expedia well in advance, but a few weeks ahead was told they were downgrading me. Now I have to resolve the credit issued with Expedia. There was also a problem with their systems being hacked. I think I was duped into sending money to an unknown source. I will try to resolve when I am home. Also when I tried to call/email on-site, they did not answer. I think their claim to 24/7 reception is not accurate. The check-in instructions were received day of.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2025

6/10 พอใช้

helene

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The appartement was very average and did not correspond to thé photos on site.Equipment was minimal.
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2025

4/10 แย่

Heidi, Vancouver

ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
I stayed here several years ago and it was great, so I booked it again. However, the experience this time did match up. Also, room and services did not align with description. Fire alarm went off multiple mornings. Hallways and lift smelled of cigarette smoke.
เข้าพัก 10 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Sarah

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The apartments were set up very well. Very clean and comfortable. So easy from Paddington, and good place to make a home base. Not sure why our 2 rooms were switched in our reservation so that the larger party got the smaller room when we had indicated needing the pull out sofa. The front desk staff did not seem very experienced or helpful.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Takumi

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
宿泊した部屋は清潔でした。スタッフも親切で、ホテルの近くに空港へ一本の電車で行けるパディントン駅やサークル線の駅があり、どこの観光施設に行くにも便利だった。
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

HITOSHI

เดินทางเป็นกลุ่ม, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
また、利用したいです。
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Rachael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This was a great find in the Paddington area. We chose it because it's close to the station and we had people with us who needed to get to Heathrow. We've stayed in the area many times for that very reason, and this is the nicest hotel we've stayed in. We wanted to have a place we could hang out in the later evening (as we had a 3 year old with us) and these rooms provided that. Plenty of space and decent amenities. We were very pleased, thank you.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Indira

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
The best thing about this property is its location. Proximity to Paddington station, Hyde park etc. The studio apartment we stayed was very small, two people can barely manage inside, no place to store luggage. There was one drawer unit in the apartment that we couldn’t even use as it was dirty inside. Bathroom is the worst part- there’s no proper sink, just a hand washing basin (tiny sink) so you can’t wash your face. Everyday I kept thinking why on earth would anyone put such a small useless sink in the bathroom? People working in the hotel are super nice though, everyone was kind and friendly. Balcony door wasn’t closing ( it’s a new door, but not installed properly).Kitchen has everything you need to make breakfast, full size fridge and even a dishwasher machine ( seriously, who needs it ? There are 2 plates and two coffee cups to wash! It looked dirty and moldy, as nobody uses it regularly. Why spend money on installing a dishwasher, but saving money on the proper sink in the bathroom …), there is a washing machine ( no dryer machine, but a dryer rack - well good luck getting laundry dry with the humidity). Overall I found this place pretty acceptable for the price, except I kept questioning the lack of common sense of whoever was in charge of recently renovating this place.
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Alicia

เข้าพัก 7 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Borislav

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We booked this property for two major reasons – the location, and the sleeping accommodations. It absolutely delivered. The location just around the corner from Paddington Station was perfect for reaching nearly every slight-seeing destination in a reasonable time; even our Hop-On Hop-Off bus stopped nearby. We had walking-distance access to groceries and several restaurants, some open even after midnight. The room was spacious, with two levels, two WCs, two TVs, two fans, a kitchen with a fridge and a microwave oven that we used a lot. The two beds (one an extended couch) were very comfortable. The check in and out process via the smartphone, access codes for opening the front and room doors, and WhatsApp communication made our stay frictionless. The only possible negatives would be the spiral staircase leading to the second level which could cause problems for elderly guests, and the lack of air conditioning only partially offset by the provided fans.
Dining area
Lower level extended couch
Kitchen and dining area
Kitchen
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Benjamin, Chatswood

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Jason

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We don’t often make a fuss about our hotel stays, even when they don’t fully meet expectations. But what we experienced during our 4 days in the Native Hyde Park was just not acceptable. There are so many things that were not handled properly, despite the front desk people doing their best to hold things together. It started with the room not being ready for check in, the wifi was out for ~ 24 hours on arrival, workers are streaming in and out of the property as construction is underway on the hotel and various rooms (starting as early as 7:30am on our last day, you can hear the hammering and sawing from the room). We learned that our room was recently remodeled and it was clearly not ready for guests. There was construction dust throughout the place, no trash cans in any of the rooms or bathrooms, we had to request essentials like paper towels, plates/cutlery, as well as shampoo/soap. Honestly, we just got tired of asking for things that should have already been in the room. Additionally, the toilet upstairs doesn’t flush, it just runs continually. We had maintenance come by asking to do some appliance testing to ensure they were safe to use… which is concerning, given that we’d been using them for 3 days. Bottom line is that it’s just not acceptable for a hotel to be balancing renovations with hosting guests without providing notice to people who booked these rooms. The location of the hotel was very convenient, but little beyond that was a positive experience.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Harri

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Great place to be

Great place to visit, definetly would come again. Room had enough space for us and kitchen was nice to have. The staff was super friendly also. Great neighborhood also, felt safe there and easy to go everywhere. A few things I would upgrade would be: Filtter coffee machine over French press and, Tv’s with smart-tv options and maybe ac.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Chuyue

เดินทางกับครอบครัว
Pro: Very close to the Paddington station; the 1bedroom is very spacious and does have two beds (1 Queen, 1 pull out couch sofa) Con: no air conditioning, extremely hot and stuffy if the outside temperature exceeds 70F/20C. One fifth of the units are in the basement level, so we only had limited sunlight from the small courtyard. WiFi also was out for a good 12 hours for one night, so we had very limited cell service (from the basement floor) and no WiFi. Would not stay again here - can probably find similar, much renovated apart-hotels for same price / a bit more.
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Åsmund

เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Sarah

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Great location, decoration and furniture is dated. Shower needed fixing
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Fatma

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
4 Tage übernachtet keine Zimmerreinigung stattgefunden sogar Müll wurde nicht geleert. Eigenartiger Zimmer Geruch
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Till

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Everything looks and feels dated
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

ZEYNEP

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Lekeli koltuklar ve halılar

Konumu çok iyiydi nezih bir semtte ve hyde park a çok yakın. Ancak odalar halı kaplı ve halılar lekeli kirli. İnanılmaz rahatsız olduk. Ayrıca salonda koltukta aynı şekilde leke içindeydi bir örtü sererek oturduk. Yatak banyo ve mutfak temizdi ama zemin kirli olunca rahat etmek çok zordu. Resepsiyon çok yardımcıydı ancak maalesef bir daha yenilenmeden konaklama yapmam.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10 ดี

Deepak

เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Leslie

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Isaac

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ayako

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Helen

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff at Native was super attentive and helpful, especially Oma at the front desk.
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Nicola

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Great location, property was a little tired but it is currently undergoing a renovation so hopefully that will improve. Service was brilliant
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025