เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต

ที่พัก 4.0 ดาว

Mercure Paris 19 Philharmonie La Villette

โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยงใน ปารีส เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม เดินไม่กี่ก้าวจาก Parc de la Villette

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต

เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง
ล็อบบี้
ร้านอาหาร
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
บาร์ (ในที่พัก)

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • รูมเซอร์วิส
  • บาร์
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿3,111
ราคารวม ฿4,062
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
10 พ.ย. - 11 พ.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

Privilege, ห้องแฟมิลี่, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีความละเอียดสูง
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องแฟมิลี่, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

Privilege, ห้องพัก, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
มินิบาร์ (ฟรีบางอย่าง)
ทีวีความละเอียดสูง
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคลาสสิก, เตียงใหญ่ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 22 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องคลาสสิกทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสวีท, เตียงใหญ่ 1 เตียง และโซฟาเบด

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ทีวีความละเอียดสูง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 โซฟาเบดสำหรับสองท่าน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต ตั้งอยู่ใกล้ทางเดินริมทะเลในย่าน เขตที่ 19 และเชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม ออกไปชมความงดงามที่ธรรมชาติรังสรรค์ได้ที่ Parc de la Villette ส่วนใครที่ชอบสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ต้องไปที่ Zenith de Paris และ โรงละครอุปรากร Philharmonie de Paris City of Music และ ศูนย์วัฒนธรรม Grande halle de la Villette เป็นสถานที่แนะนำอีกสองแห่งที่ไม่ควรพลาด
แผนที่
216 Avenue Jean Jaures, Paris, Paris, 75019

สถานที่ใกล้เคียง

  • Parc de la Villette - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • ศูนย์วัฒนธรรม Grande halle de la Villette - เดิน 5 นาที - 0.4 กม.
  • โรงละครอุปรากร Philharmonie de Paris - เดิน 6 นาที - 0.4 กม.
  • Zenith de Paris - เดิน 9 นาที - 0.7 กม.
  • Canal Saint-Martin - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Porte de Pantin - เดิน 2 นาที
  • สถานี Pantin - เดิน 16 นาที
  • สนามบินรัวซี-ชาร์ล เดอ โกล (CDG) - ขับรถ 30 นาที

ร้านอาหาร

  • Le Local Rock - เดิน 2 นาที
  • Au Bœuf Couronné - เดิน 4 นาที
  • Bar du jardin - เดิน 5 นาที
  • McDonald's - เดิน 2 นาที
  • La Petite Halle - เดิน 5 นาที

ข้อมูลที่พัก

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ Parc de la Villette
เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ City of Music และ โรงละครอุปรากร Philharmonie de Paris มีลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และบริการซักรีด/ซักแห้งอย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารที่ L'entrepôt ซึ่งเป็นบิสโทรภายในที่พัก มี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และฟิตเนส
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และที่พักปลอดบุหรี่
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, ชา/กาแฟในล็อบบี้ และห้องจัดเลี้ยง
  • ตู้น้ำดื่ม, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและสภาพโดยรวมที่พักดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 182 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีความละเอียดสูง 82 ซม. พร้อม ช่องดิจิตอล
  • เตียงเสริมฟรี, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • ที่จอดรถในร่มที่ปลอดภัยภายในที่พัก (20 EUR ต่อคืน)
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–10:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ 21 EUR ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • L'entrepôt

กิจกรรม

  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริมฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • ปูพรมบางในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นกระเบื้องในพื้นที่ส่วนกลาง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 10 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิม
  • สร้างขึ้นใน 1993
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริมฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 82 ซม. พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 1:30 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 EUR
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50 EUR

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 18:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 10 EUR ต่อตัว, ต่อวัน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขเท่านั้น
รวมทั้งหมด 1 ตัว
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการฟรี!
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 50 EUR ต่อคืน
  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 8.45 ต่อคน ต่อคืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 21 EUR ต่อคน
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 20 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อวัน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50 EUR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ และอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ ALLSAFE (โรงแรมในเครือแอคคอร์)

หมายเหตุ

เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

การจัดอันดับระดับประเทศ

French Tourism Development Agency, ATOUT France ได้จัดอันดับอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักแห่งนี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Mercure Hotel
Mercure Hotel Paris Villette
Mercure Paris 19 Philharmonie La Villette Hotel
Mercure Paris 19 Philharmonie La Villette Hotel
Mercure Paris 19 Philharmonie La Villette Paris
Mercure Paris 19 Philharmonie La Villette Hotel Paris
Mercure Paris 19 Philharmonie Villette Hotel
Mercure 19 Philharmonie Villette Hotel
Mercure Paris 19 Philharmonie Villette
Mercure 19 Philharmonie Villette
Mercure Paris La Villette

คำถามที่พบบ่อย

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต อนุญาตให้นำสุนัขเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 1 ตัว)ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR10 ต่อตัว ต่อวัน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต ในวันที่ 10 พ.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿3,110.57 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 10 ต.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย EUR20 ต่อคืน

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 1:30 น.ผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม EUR50 (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ) สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม EUR 50

เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเขตที่ 19 ห่างจากParc de la Villette และCity of Music เพียงไม่กี่ก้าว ในขณะที่ โรงละครอุปรากร Philharmonie de Paris และศูนย์วัฒนธรรม Grande halle de la Villette อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 10 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Porte de Pantin และสถานีรถราง Porte de Pantin - Parc de la Villette ได้เพียง 2 นาที

รีวิว เมอร์เคียว ปารีส 19 ฟิลฮาร์โมนี ลา วิลแล็ต

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 187 จาก 851 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 330 จาก 851 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 190 จาก 851 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 99 จาก 851 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 45 จาก 851 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Eleanor

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The beds were comfortable and the person at reception when we checked in was absolutely lovely. However, the property is very run down. The air con didn't work, the shower was faulty, the remote for the TV didn't work, and the luggage storage was very expensive if we checked out early. We also went to the "mini gym" where neither the bike nor treadmill worked and there was no water or towels available. Overall we felt the stay was very expensive for all that the property claims to have and we were very underwhelmed.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2025

8/10 ดี

Rebecca Elisabeth

Es war in Ordnung.
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Todd

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Easy parking, comfortable room. Worth it!
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Sebastian

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Dieses Hotel hat zwei ganz starke Vorteile: 1) die Lage und 2) das Personal Die Lage direkt an der Metro-Station, mehrere Restaurants/Imbisse direkt vor der Tür. Das Personal ist wirklich klasse. Wir hatten 3 Anfragen zu verschiedenen Tageszeiten und wurden jedes Mal klasse beraten bzw. wurden unsere Wünsche jedes Mal erfüllt. Auch das Essen / Frühstück ist wirklich gut. Diese Stärken überdecken die nicht so schönen Eigenschaften des Hotels. Es ist leider schon etwas in die Jahre gekommen. Das merkt man in den Zimmern (teilweise dreckige oder kaputte Möbel, Lampen) und auch im Foyer (z.B. uralte durchgesessene Couchen). Leider fubktionierte auch die Klimaanlage nicht, obwohl es in der Buchung stand. Stattdessen hat jedes Zimmer einen Ventilator. Wie gesagt, Lage und Personal sind klasse. Der Rest ist max. Mittelmass.
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Jacobus

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
After paying the staff informed us (3 rooms) that the AC was broken. I had important guest that can not sleep without AC. The hotel refuse to pay back our money. We left and had to check into another hotel with a working AC. How can I get my money back. Ban this place.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Abhinandan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
I would give a 3.5 overall rating but the poll does not allow a 0.5 addition. That is mostly because the online coordinator upgraded our room to a suite after learning that it was a special event for me and my family. Two separate rooms and an additional half bathroom helped. Place was just a one minute walking distance from nearby Metro station (Porte de Pantin). Safe locality. But a bit away from the main tourist spots. Issue - Air conditioning was broken even before we checked in. They had placed a portable a c in one room. But the front desk did not inform us in advance. When we requested for one more unit in another room late night, they were able to provide only a small tower fan. I suppose it was a case with most hotels in Paris due to excessive record breaking heat levels. And the team on ground was helpless. We finally figured out ways to cool down by keeping windows open. We did not try the breakfast at the hotel. So no comments on that. Fairly clean linen. But the room and bathroom interiors need a major facelift. Newer gen younger kids expected more at the rate we were charged.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Quentin

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Greff

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nous avions réservé et payé une chambre triple, à notre arrivée une chambre double nous a été attribuée, sans lit supplémentaire. Aucune autre chambre disponible, même en payant un supplément. La chambre n’avait été préparée que pour 2 donc 2 oreillers 2 serviettes 2 verres 1 petite bouteille d’eau, impossible d’en obtenir d’autres à l’accueil, il faut les acheter au distributeur. Chambre vétuste, voire sale, une mauvaise odeur en entrant, pas de climatisation mais deux ventilateurs, l’un extrêmement bruyant, l’autre avec le pied cassé. Une grosse tache d’eau sur la moquette à l’entrée de la salle de bain, un flexible de douche cassé qui empêchait toute pression, impossible d’accrocher le pommeau sur la colonne, rideaux de chambre tachés, tapisserie moisie autour des fenêtres. Petit déjeuner, aucun suivi du réassort, salle bondée, 10 mn pour obtenir des œufs brouillés froids et à peine cuits, 10 autres mn pour du bacon quasi cru. Le personnel est globalement désagréable et peu professionnel. Mention spéciale pour la responsable de l’accueil, ni aimable, ni disponible, encore moins à l’écoute. Pas de salle à bagages, vous devez payer des casiers. Parapluies a louer. Chaque service est prétexte à un supplément. Quant au personnel de ménage, l’un m’est littéralement passé devant avec son énorme chariot de linge sale, occupant seul l’ascenseur pendant de longues mn dans les étages. Il y avait un autre ascenseur mais il n’a pas jugé utile de m’en informer. Une honte pour Mercure
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Presley

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Ok pour une nuit mais pas +

Pas d’AC, pommeau de douche qui ne reste pas fixé en hauteur, propreté de la salle de bain suspecte (papier plastique par terre et poils)
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Pablo

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Not even 2 stars. What happened to Mercure standards?
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Jean-Baptiste

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Canicule et pas de clim...

Nous sommes arrivés en pleine canicule, la climatisation était en panne et aucun rabais ne nous a été proposé. Pour un Mercure, c’est franchement moyen.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Jérôme

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Hotel vieux et vétuste, ne mérite pas 4 étoiles

Hôtel vieux et vétuste, malgré une rénovation légère qui a du être faite à la va vite, cet hôtel n'est vraiment pas du standing d'un MERCURE ! Salles de bains qui fait salle du fait de la vétusté des installations, baignoire, carrelage... Certaines prises électriques de lca chambre ne focntionnent pas, Fenêtres en fin de vie et dont le système de fermeture est cassé, climatisation en panne depuis plusieurs jours (en plein pic de chaleur), sans que l'on en soit informé avant de venir à l'hôtel et sans aucun geste commercial sur place. Petit déjeuner à 21 Euros, hors de prix vu ce qu'il y a ... En résumé, A EVITER !
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Imen

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

johan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hôtel à fuir. Le nom “Mercure” est une pure arnaque. Rien n’a le standing d’un Mercure ici. On se croirait plutôt dans un Formule 1 bas de gamme. J’aurais sans doute mieux dormi ailleurs. Les lits sont inconfortables, les oreillers de mauvaise qualité, et la propreté générale laisse franchement à désirer. On a l’impression d’être dans un 1 ou 2 étoiles mal entretenu. Le parking est un cauchemar. L’entrée est tellement étroite qu’on dirait qu’elle a été conçue pour des Twingos. Impossible d’y accéder facilement. Le personnel est basique, sans effort pour le service. Rien n’est agréable, rien ne donne envie de rester. Et la cerise sur le gâteau : pas de climatisation digne de ce nom. On nous a collé un climatiseur portable bruyant à souhait, qui empêchait tout simplement de dormir. Une vraie honte. À éviter absolument.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

pascal

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Soukaina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Anne

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Équipe à l’accueil très sympathique par contre pas de clim en pleine canicule du mois de juin Chambre à la limite de la propreté mais pour 1 nuit ça passe. Rue très bruyante sans clim il a fallut ouvrir la fenêtre où on a subit jusqu’à 4h00 du matin beaucoup de bruits, cris, circulation …
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Patrick

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Toujours pas de clim dans cet hôtel pas de prise dans la salle de bain et les portes pour les fermer c’est une vraie galère cet hôtel et au revoir intégralement. juste un hôtel pour une nuit dépannage.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

severine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Très bien placé 👍
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

Stephane

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Draps froissés, pas de couette, pas de brosse toilette, pas de touillette pour le café, impossibilité d'acheter de l'eau ou autre, bar et resto fermé. Sortie du parking dangereuse. Pas digne d'un hotel Mercure que je fréquente régulièrement
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Patrick

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Toujours aussi vieux, la clim ne marche toujours pas, c’est un hôtel de dépannage ne pas venir pour des longs jours
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Geoffrey

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Très bon sejour
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Lucienne

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hôtel a réhabiliter : rail de la penderie rouillé, trous dans les murs, cuvette des wc à changer, des trous à côté des toilettes, porte du frigidaire dont le revêtement est décollé, table ronde dont le pied est cassé, avec une cale en papier pour tenir le plateau. Un canapé lit qui ne ferme plus bien (on voit le matelas). Dans le hall. Le sol mériterait d'être dépoussiéré, à la réception un gros morceau de scotch bleu fait tenir le cache de câbles électriques. Musique trop forte et peu appropriée dans le hall. En général à l'arrivée dans un hôtel on vous remet immédiatement la carte de la chambre sans chercher dans l'ordinateur pendant 10 mn, ce qui a fini par être fait sans un sourire ni une excuse.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025