ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้

ที่พัก 5.0 ดาว

DoubleTree by Hilton Metropolitan - New York City

อินน์หรู พร้อมฟิตเนส 24 ชม. และบริการสปา

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้

บริเวณภายนอก
ภายใน
รับประทานอาหารกลางแจ้ง
ร้านอาหาร
ล็อบบี้

รีวิว

7.2 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • อาหารเช้า
  • ฟิตเนส
  • ที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
569 Lexington Ave, New York, NY, 10022

สถานที่ใกล้เคียง

  • ฟิฟธ์ อเวนิว - เดิน 6 นาที - 0.6 กม.
  • Grand Central Terminal - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • ไทม์สแควร์ - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • บรอดเวย์ - เดิน 14 นาที - 1.3 กม.

การเดินทาง

  • สถานี 51 สตรีท - เดิน 1 นาที
  • สถานีแกรนด์ เซ็นทรัล - 42 สตรีท - เดิน 9 นาที
  • สนามบิน LaGuardia (LGA) - ขับรถ 32 นาที

ร้านอาหาร

  • Schnipper's Quality Kitchen - เดิน 1 นาที
  • The Mill - เดิน 2 นาที
  • Lexington Market - Bars & Eateries - เดิน 1 นาที
  • Panda Express - เดิน 2 นาที
  • McDonald's - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้

อินน์หรูใกล้ ฟิฟธ์ อเวนิว
เพียงเดินไม่กี่ก้าวจาก Grand Central Terminal และ ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้ ให้บริการร้านทำผม บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์ นอกเหนือจากฟิตเนส 24 ชั่วโมงและศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ในห้องพัก (คิดค่าบริการ)ได้อีกด้วย
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • 12 ห้องประชุม, ห้องจัดเลี้ยง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 764 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง เครื่องปรับอากาศ และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีความละเอียดสูง 37 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฟิลิปปินส์, ฝรั่งเศส, ฮีบรู, ฮินดี, เซอร์เบีย, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (14.95 USD ต่อคืน) และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สาย (คิดค่าบริการ)

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (55 USD ต่อคืน)
  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (USD 65 ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–11:00 น. ในวันธรรมดา และ 7:00 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ 20 USD ต่อคน
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Met Bar
  • Met Grill

กิจกรรม

  • ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (1,115 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 12 ห้อง

สปา

  • บริการสปา

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 20 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • สร้างขึ้นใน 1961
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีความละเอียดสูง 37 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 100 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก และค่ามัดจำประกันความเสียหาย 100 USD ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
น้ำหนักตัวละไม่เกิน 27 กก.
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา USD 25.00 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 20 USD ต่อคน
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ตแบบไร้สายในห้องพัก: 14.95 USD ต่อคืน (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่าบริการอินเทอร์เน็ต (แบบใช้สาย) ในห้องพัก: 14.95 USD (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่าที่จอดรถ: USD 55 ต่อคืน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: USD 65 ต่อวัน
  • ค่ามัดจำสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • ค่าเตียงเสริม: USD 25.00 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

DoubleTree Hilton Metropolitan New York City Hotel
DoubleTree Hilton Metropolitan Hotel New York City
DoubleTree Hilton Metropolitan New York City
DoubleTree Hilton New York City
DoubleTree Metropolitan
DoubleTree Metropolitan Hilton
DoubleTree Metropolitan New York City
DoubleTree New York City Metropolitan
Hilton DoubleTree Metropolitan
Hilton Metropolitan New York City
DoubleTree Hilton Metropolitan Hotel
DoubleTree by Hilton Metropolitan New York City
DoubleTree by Hilton Metropolitan - New York City Hotel
DoubleTree by Hilton Metropolitan - New York City New York
DoubleTree by Hilton Metropolitan - New York City Hotel New York

คำถามที่พบบ่อย

ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ อินน์แห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพัก โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 27 กก.ที่พักเรียกเก็บค่ามัดจำ USD100 ต่อการเข้าพัก และค่าธรรมเนียม USD100 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD55 ต่อคืน มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย USD65 ต่อวัน

ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ดับเบิลทรีบายฮิลตัน เมโทรโพลิตัน - นิวยอร์กซิตี้ ตั้งอยู่ที่ไหน

อินน์หรูแห่งนี้ตั้งอยู่ใน แมนฮัตตัน คุณสามารถเดินไป ฟิฟธ์ อเวนิว, โรงละคร Radio City Music Hall และ Grand Central Terminal ได้ใน 15 นาที ในขณะที่ ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะร่วมสมัย อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี 51 สตรีท ได้เพียง 2 นาที และสถานีเลกซิงตัน อเวนิว-53 สตรีท เพียง 3 นาที

รีวิว DoubleTree by Hilton Metropolitan - New York City

รีวิว

7.2

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 277 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 348 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 170 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 95 จาก 1003 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 113 จาก 1003 รีวิว

7.8/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

3.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Amber

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property closed and didn’t let anyone know
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Michael

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sehr sauber und hochwertig zum kleinen Preis
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2022

2/10 แย่มาก

Joy Marie

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property is closed when we arrived. We waited outside the hotel, freezing cold
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2022

2/10 แย่มาก

Arthur

เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2022

2/10 แย่มาก

Brandon

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They cancelled our booking a week before our stay and haven't refunded us
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

Melissa

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I didn't like nothing because they closed 😞
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

MARIA ISABEL

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel was closed which caused all sorts of issues for us snd your employees never updated your system to reflect our relocation
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

2/10 แย่มาก

Michael

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The property was closed and doors were locked upon arrival at the front door of the hotel. Calls to the hotel were not answered. Representatives at Travelocity appeared unaware that hotel was closed when contacted.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2021

10/10 ดีเลิศ

Luz

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Apesar que no abrieron el hotel fueron responsables al darme otro estadia
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

March

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Locked and Closed

Hotel was locked with lights off. Could not check in. Had to sleep outside hotel entrance.
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10 ดี

Christina

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Accessibility

The hotel was nice and comfortable, however, the building was older and although the room was accessible, it was extremely challenging to get down the hall ways and into and out ofbthe elevator with the hallways being narrow. Just barely wide enough for a wheelchair or scooter.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

2/10 แย่มาก

Jennifer

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

10/10 ดีเลิศ

Rashad

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2021

8/10 ดี

Regan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

4/10 แย่

Sandra Elizabeth

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We actually stayed at The Stewart. Double tree was not available. Room was old, wall paper pealing off, stained carpet, stained bathroom tiles, bedding was stained and no one had vacuumed under the beds in months. Tv didn’t work. Would not stay there again or recommend.
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Cesar

เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Tammy Lee, Tustin

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

John, Temecula

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
We were boarding a plane only learn the hotel was completely shut down. No advance notice and no rebooking until we reach out to Expedia who did a great job
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

gianna

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Lindsey

เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021

10/10 ดีเลิศ

Federico

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Excellent Vacation

We’ve been transferred an another hotel, Stewart Hotel, the staff was awesome, very friendly and helpful. The location is amazing but the rooms they need to watch more the cleaning. We are very happy for our staying.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Bryan

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Oscar, Bogota

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Kishana W

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Unfortunately this hotel was temporarily suspended and failed to notify me. I Arrived at the hotel to find out it was closed. No email, text or call was given prior to my arrival.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2021

2/10 แย่มาก

Archana

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Bad treatment by double Tree and Hotels.com

The whole experience could not have been any worse. The hotel and hotels.com sold us rooms when the hotel has been closed for 18 months. Both together were fraudulent in their dealing and cheating us. we stood in front of the hotel with our bags and no place to go. They did not make any effort to help us find another hotel. In return for all our problems all they want to give us another voucher for hotels.com. Why would I ever want to use such a company again. I have no faith in such a bad operation of double tree hotel and hotels.com who together let it happen and sold us a rooms to us and our friends. In my opinion I have never be treated worse and I am going to report this to Attorney general and better business bureau so this does not happen to anyone else.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021