โรว์ เอ็นวายซี

ที่พัก 4.0 ดาว

Row NYC

โรงแรมพร้อม2 ห้องอาหาร อยู่ในระยะที่สามารถเดินไป บรอดเวย์ ได้โดยใช้เวลาไม่นาน

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรว์ เอ็นวายซี

2 บาร์/เลานจ์
2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า
คาเฟ่
ภายใน
บันได

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ร้านอาหาร
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องพรีเมียม, วิวเมือง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 17 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, วิวเมือง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 15 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย, เตียงใหญ่ 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 20 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องสแตนดาร์ด

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 12 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย (ADA)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 13 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงใหญ่ 2 เตียง, วิวเมือง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 20 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 22 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ฟูกเสริมที่นอน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 33 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
700 8th Avenue, New York, NY, 10036

สถานที่ใกล้เคียง

  • ไทม์สแควร์ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • บรอดเวย์ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • มาดิสันสแควร์การ์เด้น - เดิน 13 นาที - 1.1 กม.
  • Grand Central Terminal - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีขนส่งผู้โดยสาร 42 สตรีท - พอร์ตออเธอริตี้ - เดิน 2 นาที
  • สถานีแกรนด์ เซ็นทรัล - 42 สตรีท - เดิน 14 นาที
  • สนามบิน LaGuardia (LGA) - ขับรถ 28 นาที

ร้านอาหาร

  • Famous Famiglia Pizza - เดิน 2 นาที
  • Roxy Diner - เดิน 1 นาที
  • John's Pizzeria - เดิน 1 นาที
  • All'antico Vinaio - เดิน 1 นาที
  • Times Square Eatery - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรว์ เอ็นวายซี

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ บรอดเวย์
เพียงเดินไม่กี่ก้าวจาก ไทม์สแควร์ และ ร็อคกี้เฟลเลอร์ เซ็นเตอร์ โรว์ เอ็นวายซี ให้บริการร้านกาแฟ/คาเฟ่ บริการซักรีด/ซักแห้ง และบริการเช่ารถภายในที่พัก อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าและของว่าง ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักมี อินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสายฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วย2 บาร์และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าแบบคอนติเนนทัล (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว, บริการคอนเซียร์จ และลิฟต์
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ที่พักปลอดบุหรี่ และร้านขายของที่ระลึก
  • ผู้เข้าพักต่างมีความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับระยะทางที่ใกล้ระบบขนส่งสาธารณะ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 1331 ห้องขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น บริการโทรระหว่างประเทศฟรี และเครื่องนอนระดับพรีเมียม รวมถึงสิทธิพิเศษอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวในอ่างอาบน้ำและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, บริการทำความสะอาด และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (45 USD ต่อคืน)
  • ที่จอดรถในร่มภายในที่พัก (45 USD ต่อคืน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าคอนติเนนทัล 7:00 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 6–15 USD ต่อคน
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • District M

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นตามคำขอ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 28 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฟูกเสริมที่นอน

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม
  • Dock สำหรับ iPod

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ตู้เย็นตามคำขอ

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • โทรศัพท์ทางไกลฟรี
  • โทรศัพท์ระหว่างประเทศฟรี
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

โรงแรมนี้ปิดตั้งแต่ 5 พฤศจิกายน 2022 ถึง 20 มีนาคม 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 100 USD ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 34 กก.)
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: USD 100.00 ต่อที่พัก ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมรีสอร์ต: USD 40.16 ต่อที่พัก ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมรีสอร์ตรวมถึง:
  • บริการเพิ่มเติมอื่นๆ
  • ศูนย์ธุรกิจ/คอมพิวเตอร์
  • บริการคอนเซียร์จ
  • การเข้าใช้ศูนย์ฟิตเนส
  • น้ำดื่มบรรจุขวดในห้องพัก
  • ตู้นิรภัยในห้องพัก
  • อินเทอร์เน็ต
  • โทรศัพท์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบคอนทิเนลทัล: ประมาณ 6 – 15 USD ต่อคน
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: USD 45 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 100 USD ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • มีตู้เย็นในห้องพักให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและบัตรเดบิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
โรงแรมนี้จะกันวงเงินค่าที่พักคืนแรกสำหรับการจองทั้งหมด 48 ชั่วโมง ก่อนผู้เข้าพักเดินทางมาถึง
ที่พักนี้มีการคิดค่าปรับในกรณีที่มีการสูบบุหรี่เป็นจำนวน 400 ดอลลาร์สหรัฐต่อการเข้าพัก
Row NYC สามารถรับพัสดุสำหรับผู้เข้าพักทั้งหมดที่เดินทางมาถึงและที่พักอยู่ในโรงแรม โดยพัสดุจะต้องส่งถึงโรงแรมภายใน 3 วันก่อนที่ผู้เข้าพักจะเดินทางมาถึง Row NYC จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการจัดส่งพัสดุสำหรับสิ่งของแต่ละรายการที่ได้รับที่ช่องขนถ่ายสิ่งของของโรงแรม
ผู้เข้าพักเป็นหมู่คณะตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปต้องชำระค่าธรรมเนียมสัมภาระ ผู้เข้าพักที่คาดว่าจะมีพัสดุส่งมายังโรงแรมต้องติดต่อโรงแรมล่วงหน้า อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

NYC Row
Row NYC
Row NYC Hotel
Row NYC Hotel New York
Row NYC New York
Row NYC Hotel
Row NYC New York
Row NYC Hotel New York

คำถามที่พบบ่อย

โรว์ เอ็นวายซี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 34 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม USD100 ต่อตัว ต่อการเข้าพัก ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

โรว์ เอ็นวายซี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD45 ต่อคืน

โรว์ เอ็นวายซี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 16:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

โรว์ เอ็นวายซี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรว์ เอ็นวายซี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณแมนฮัตตัน สามารถเดินไปบรอดเวย์ และไทม์สแควร์ ได้ใน 5 นาที ในขณะที่ สวน Bryant และ ฟิฟธ์ อเวนิว อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสาร 42 สตรีท - พอร์ตออเธอริตี้ และสถานี 50 สตรีท (8th อเวนิว) ได้เพียง 5 นาที

รีวิว Row NYC

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 258 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 263 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 220 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 131 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 128 จาก 1000 รีวิว

7.0/10

ความสะอาด

7.4/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

John Owen

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
great hotel

6/10 พอใช้

Wilfredo

เดินทางกับคู่รัก
The interior was dark and old. Very small spaces.

2/10 แย่มาก

Andres

เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Darmensly

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

10/10 ดีเลิศ

Carlos

10/10 ดีเลิศ

Adriano

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

10/10 ดีเลิศ

Wilmers

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Best hotel

Love this hotel 😍
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2022

6/10 พอใช้

Renee Powell, Morganton

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
First of all, I didn't stay at the Row NYC. They canceled my booking and I had to get other arrangements. Then they canceled and put me in the Millennium on Broadway. This hotel was nice, but had no air. Had to keep the windows open just to keep cool. It was close to the show we were going to so that was a plus. The beds were hard and uncomfortable. Adding a small fridge and microwave would go a long way in adding amenities.

2/10 แย่มาก

MARK

เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Francis

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nous n'étions pas au Row Hotel, nous avons été relogé au Stewart Hotel. Personne là-bas n'était au courant de notre arrivée, J'ai été chargé à double et attends toujours le remboursement de 3'500.- Hôtel bien placé mais pas du même standing que ma réservation initiale, très déçu de mon expérience!!!

2/10 แย่มาก

Dexy Joe

เดินทางกับคู่รัก
My holiday was cancelled a few weeks before I was due to go. Expedia offered a full refund on cancelllation, but then deducted 348 pounds for a cancellation they made. I’ve tried contacting on serveral different portss as is, but when I prove that they offer me a full refund with recording, they stop responding . Terrible company I will never use them again.

2/10 แย่มาก

Charlotte

เดินทางกับครอบครัว

Row NYC 2022

Booked this ROW NYC in September for Dec 16-18 through Hotels.com. They were closed for rennovations and booked us at another hotel. I was never contacted or notified in any way! They said they notified Hotels.com. After many calls and frustrations I found out our reservation was transferred to Stewart Hotel. I had prepaid at ROW NYC but Stewart Hotel had not received payment. So disappointed we had to go through this. This was a special trip for my daughter and I to go to a show in NYC and we had paid for tickets, transportation etc. Everything worked out, but will probably not use Hotels.com again!
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Teena

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Received an email stating our hotel will need to be cancelled or we can have Row NYC schedule is a room somewhere else. Call was made numerous times in regards to where we were staying and they could not tell us. We were given 2 different addresses of hotels and finally was able to get the correct address which was the Manhattan hotel. Hotel front lobby was nice but the room was nasty. They put us in room 709 no tv in the room the outlets had no cover and the bathroom ceiling was falling in. Will never use hotel. com again. Very very disappointed.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Gonzalo

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Was changed to another hotel.

The row said it can support my reservation, so I was changed to the Manhattan hotel at Times Square. What a terrible experience. Without any maintenance, the hotel was dirty and old. The room size was above average in nyc, but the service was deficient. The bath was with hairs, you hace to ask for towels cause it doesn’t were available and there was an odor in all the building. It’s a pity that the Manhattan had a great location and such a terrible maintenance and also that the row changed me
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Jonathan

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our room was nothing likebthe picutres was so outdated, curtains absolutely dirty, bed was probably 20 years old, peeling wall paper, dirty walls. Orbitz moved our room 3 tomes and this was what we got stuck with
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Nathalie

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

Jennifer

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They changed my booking to another hotel, then canceled my room. So i had no hotel to stay in.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

justina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

Tom

2/10 แย่มาก

Darren

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Expedia emailed whilst boarding the plane on the day I travel to advise the hotel was not available so despite them keep sending me emails to review the hotel we didn’t actually stay there Expedia believe they do not need to offer me any compensation for the stress caused and the fact that they said I would have no feast day yet had to pay fees at the Crowne Plaza which was a mediocre property and one that I wouldn’t of chose to stay at I would never recommend using expedia again to anybody. As a regular traveller they are the worst travel agent ever and you’re best going with a reputable agent that you can actually speak to Expedia’s packages have lots of hidden extras and from experience are not available

8/10 ดี

Itay

เข้าพัก 10 คืน, มิถุนายน 2022

2/10 แย่มาก

Stephanie

เข้าพัก 5 คืน, พฤศจิกายน 2022

2/10 แย่มาก

Michael, Piarco

เดินทางเป็นกลุ่ม
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2022

10/10 ดีเลิศ

Jorge

เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2022

2/10 แย่มาก

Rocio Torres

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Nos desviaron por overbooking al Manhattan At Times Square, desde Expedia no nos avisaron, nos enteramos porque contactamos con el hotel para comprobar que todo estaba ok. En el Manhattan At Times Square nos han realizado 5 cobros indebidos por un monto total de 1.081,78 USD más los 350 USD del depósito, lo que hace un total de 1.431,78 USD que aún no he recibido en mi cuenta. Una de las recepcionistas nos confirmó que se trataba de un error y que en 5 días recibiríamos el reintegro del monto, han pasado 30 días y seguimos a la espera. Se han enviado numerosos emails y se han realizado varias llamadas al Manhattan At Times Square pero en ningún momento han respondido. Expedia tampoco ha realizado ninguna gestión del caso después de más de 2 semanas contactando vía email.
เข้าพัก 7 คืน, ตุลาคม 2022