โรงแรม ฟายน์ การ์เดน คิโอโต มินามิ
Hotel Fine Garden Kyoto Minami
โรงแรมพร้อมที่จอดรถฟรี ใกล้ถนนคาระวะมาจิ
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรม ฟายน์ การ์เดน คิโอโต มินามิ





รีวิว
8.4 จาก 10
ดีมาก
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 2 ห้องจาก 2 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Couples Hotel)

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Couples Hotel)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Standard Double Room

Standard Double Room
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ไฮแอท รีเจนซี เกียวโต
เขตฮิกาชิยามะ
- สปา
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
9.0 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 1,002 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿6,175
ราคารวม ฿7,676
17 ส.ค. - 18 ส.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

12 Takeda-higashi Koyanouchi-Cho, Fushimi, Kyoto, Kyoto, 612-8448
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

แกรนด์ไฟน์คีย์โต้มินามิ
แกรนด์ไฟน์คีย์โต้มินามิ
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- รูมเซอร์วิส
7.6 จาก 10, ดี, 93 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-10,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
Fine Garden Hotel
Fine Garden Hotel Kyoto-minami
Fine Garden Kyoto-minami
Fine Garden Kyoto-minami Adults Hotel
Fine Garden Adults Hotel
Fine Garden Kyoto-minami Adults
Fine Garden Kyoto Minami Kyoto
Hotel Fine Garden Kyoto Minami Hotel
Hotel Fine Garden Kyoto Minami Kyoto
Fine Garden Kyoto minami Adults Only
Hotel Fine Garden Kyoto Minami Hotel Kyoto
Hotel Fine Garden Kyoto Minami Adults Only
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Fine Garden Kyoto Minami
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.4/10
ความสะอาด
8.4/10
พนักงานและบริการ
7.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
7.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
17 ม.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Puwadet, นครนายก ประเทศไทย
31 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สิ่งอำนวยความสะดวกดีมาก
Puwadet
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Ja
4 ธ.ค. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ja
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018
10/10 ดีเลิศ
GDZ, Ayutthaya
8 มิ.ย. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
สบาย Nice Hotel
GDZ
เข้าพัก 9 คืน, พฤษภาคม 2017
8/10 ดี
XIANGDAN
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
1 ส.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
XIANGDAN
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Darius William
21 มิ.ย. 2025
Darius William
เข้าพัก 14 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Yasuhiro
15 มิ.ย. 2025
Yasuhiro
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
ALAIN
เดินทางกับคู่รัก
9 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ALAIN
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
KANEKO
เดินทางกับคู่รัก
8 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
KANEKO
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
RIKA
6 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
RIKA
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Daiki
27 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Daiki
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Dianne
เดินทางกับคู่รัก
13 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dianne
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Christie
เดินทางกับคู่รัก
3 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Christie
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Peachy
เดินทางกับคู่รัก
21 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Peachy
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
hideaki
27 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
hideaki
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Aritomo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Aritomo
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
6/10 พอใช้
Tommy
22 พ.ย. 2024
Tommy
เข้าพัก 6 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
KOHEI
18 พ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
KOHEI
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
6/10 พอใช้
Kazumi
1 พ.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Kazumi
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
YOSHIKI
29 ต.ค. 2024
YOSHIKI
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
2/10 แย่มาก
Carmen
17 ต.ค. 2024
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Carmen
เข้าพัก 5 คืน, ตุลาคม 2024
4/10 แย่
Mavis
เดินทางกับครอบครัว
10 ก.ย. 2024
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mavis
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2024
8/10 ดี
AKAI
13 ก.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
AKAI
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024
8/10 ดี
Peiwen
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Peiwen
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2024
10/10 ดีเลิศ
HITOSHI, OSAKA
18 พ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
HITOSHI
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2024
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- ที่พักในนาโกย่า
- อมรารีสอร์ท หัวหิน
- อัยยะปุระ เกาะช้าง
- จันดารา บูติก โฮเต็ล
- โรงแรม AMANEK Kyoto Kawaramachi Gojo
- โรงแรมอัมรา กรุงเทพ
- โฟร์ซีซันส์ รีสอร์ท เกาะสมุย
- โรงแรมโอเรียนเต็ล เกียวโต โรคูโจ
- โรงแรมเอมิออน เกียวโต
- เมกุริ
- ปรีฑารมย์ พีพี รีสอร์ท
- เด่นชัย ซิตี้ รีสอร์ท
- โรงแรมอ่าวนาง กู๊ดวิลล์
- ซากุระ เทอเรซ เดอะ แกลเลอรี่
- โรงแรมเลอ ชาร์โคล
- ออนยาโดะ โนโนะ เกียวโตชิจิโจ น้ำพุร้อนธรรมชาติ
- วิลล่า สงขลา
เที่ยวบิน