Pertiwi Bisma Ubud
Pertiwi Bisma Ubud
รีสอร์ตริมแม่น้ำ พร้อมบริการสปาครบวงจร และรถรับส่งในพื้นที่
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรีย

ห้องซูพีเรีย
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(8 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ วิลล่า (Joglo)

วิลล่า (Joglo)
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพรีเมียร์

ห้องพรีเมียร์
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
เดย์เบด
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Deluxe Room

Deluxe Room
Joglo House
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Premier Room

Premier Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Superior room

Superior room
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jalan Bisma, Ubud, Bali, 80571
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมและสปาเพอร์ทีวี
โรงแรมและสปาเพอร์ทีวี
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
8.0 จาก 10, ดีมาก, 321 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,620
ราคารวม ฿4,381
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
29 ก.ค. - 30 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 100000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 50000 IDR สำหรับเด็ก
- ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 600000 IDR ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
- ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 600000 IDR (เที่ยวเดียว)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 400000 IDR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- มีบริการทำความสะอาดโดยคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
- ค่าเตียงเสริม: IDR 300000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล เหล็กดัดหน้าต่าง และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
กฎหมายท้องถิ่นอาจไม่ให้ผู้เข้าพักที่ไม่ได้สมรสกันพักในห้องเดียวกัน ผู้เข้าพักต้องแสดงหลักฐานการสมรสหากมีการเรียกขอ
โรงแรมนี้มีนโยบายที่จะปฏิเสธการจองห้องพักในบางรูปแบบ เช่น จองเพื่อจัดกิจกรรมกลุ่มหรือปาร์ตี้ ซึ่งรวมถึงงานเลี้ยงก่อนแต่งงานและงานเลี้ยงสละโสด
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อรีสอร์ตก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Pertiwi Bisma 2
Pertiwi Bisma 2 Hotel
Pertiwi Bisma 2 Hotel Ubud
Pertiwi Bisma 2 Ubud
Pertiwi Bisma 2 Ubud, Bali
Pertiwi Bisma 2 Resort Ubud
Pertiwi Bisma 2 Resort
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Pertiwi Bisma Ubud
รีวิว
8.4
ดีมาก
8.4/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.2/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
20 ก.ย. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
20 ก.ย. 2015
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
การเข้าพักที่ Bisma2
ผู้เข้าพักจริง
10/10 ดีเลิศ
Joanna
19 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joanna
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Simona
13 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Simona
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Tobias
เดินทางเป็นกลุ่ม
23 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tobias
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Karin
6 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Karin
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Hassan
22 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก


Hassan
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Bharti
19 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bharti
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Sonia
12 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sonia
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
6/10 พอใช้
Chalotte-Amalie Leininger
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
13 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chalotte-Amalie Leininger
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Indira
1 เม.ย. 2025
Indira
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Emilie
เดินทางเป็นกลุ่ม
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Veldig bra!
Emilie
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Barbara
เดินทางกับคู่รัก
27 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Barbara
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Güney
เดินทางกับครอบครัว
24 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Güney
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Lisa
20 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lisa
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
Emma Møller
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Emma Møller
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Sarah, balaruc les bains
เดินทางเป็นกลุ่ม
27 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sarah
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Gabrielle
24 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก


Gabrielle
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
Natalie
24 ก.พ. 2025
Natalie
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Shelley
20 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Shelley
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
KIJOUNG
18 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KIJOUNG
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Amy
4 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amy
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
SUNGRYOL
24 ม.ค. 2025
SUNGRYOL
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
Ganesh, Ocala
เดินทางเป็นกลุ่ม
13 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ganesh
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
PATRICIA D
11 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Fantástico
PATRICIA D
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025