โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก

ที่พัก 3.0 ดาว

Mandarin Pacific Hotel

โรงแรมพร้อมห้องอาหาร เดินไม่กี่ก้าวจาก Petaling Street

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก

การตกแต่งภายใน
บริการอาหารเช้าและอาหารกลางวัน
บริเวณที่พัก
ฝ่ายต้อนรับ
โต๊ะทำงาน, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล, Wi-Fi ฟรี

รีวิว

6.0 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 12 ห้องจาก 12 ห้อง

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิลทีวี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์ (Multiple Beds, Family Room)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิลทีวี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรีย, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิลทีวี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เคเบิลทีวี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวี
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
บริการทำความสะอาดห้องทุกวัน
โต๊ะทำงาน
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
2-8 Jalan Sultan, Kuala Lumpur, 50000

สถานที่ใกล้เคียง

  • Petaling Street - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • ศูนย์การค้าและธุรกิจ Kuala Lumpur Sentral - ขับรถ 2 นาที - 1.6 กม.
  • Berjaya Times Square - ขับรถ 2 นาที - 1.9 กม.
  • Pavilion Kuala Lumpur - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • Petronas Twin Towers - ขับรถ 4 นาที - 3.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Pasar Seni - เดิน 2 นาที
  • สถานี Maharajalela - เดิน 8 นาที
  • สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ (KUL) - ขับรถ 46 นาที

ร้านอาหาร

  • Restoran Old Kasturi Kopitiam - เดิน 2 นาที
  • 源昌隆咖啡店 Kafei Dian - เดิน 2 นาที
  • Niko Neko Matcha 2.0 - เดิน 1 นาที
  • Purple Cane Tea House - เดิน 1 นาที
  • The Attic Bar - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก

โรงแรมใกล้ Petaling Street
ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับ Jalan Alor และ หอคอยกัวลาลัมเปอร์ โดย โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก ให้บริการบริการซักรีด/ซักแห้ง ห้องอาหาร และอีกมากมาย ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์เหล่านี้ขณะเข้าพัก
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งสนามบิน
  • ลิฟต์, บริการคอนเซียร์จ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง, บริการจองทัวร์/ตั๋ว และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 144 ห้องมีสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) แบบจำกัดเวลา
  • ที่จอดรถในที่พัก (5 MYR ต่อวัน ซึ่งรวมถึงสิทธิ์การนำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 10 MYR ต่อคน
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Mandarin Pacific Cafe

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิส

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 13:30 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 39.5 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 10 MYR ต่อคน
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 90 MYR ต่อคน (ไป-กลับ)
  • ค่าที่จอดรถ: MYR 5 ต่อวัน (นำรถเข้า/ออกได้หลายครั้ง)
  • ค่าเตียงเสริม: MYR 39.5 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Mandarin Pacific
Mandarin Pacific
Mandarin Pacific Hotel
Mandarin Pacific Hotel Kuala Lumpur
Mandarin Pacific Kuala Lumpur
Mandarin Pacific Hotel Hotel
Mandarin Pacific Hotel Kuala Lumpur
Mandarin Pacific Hotel Hotel Kuala Lumpur

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย MYR5 ต่อวัน

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 13:30 น.

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ MYR90 ต่อคน

โรงแรมแมนดารินแปซิฟิก ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณโกลเด้นไทรแองเกิ้ล ภายในระยะ 2 กม. จากPetaling Street, Berjaya Times Square และJalan Alor ส่วนPavilion Kuala Lumpur และศูนย์การค้าและธุรกิจ Kuala Lumpur Sentral อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Kuala Lumpur Pasar Seni ได้เพียง 2 นาที และสถานี Maharajalela ได้เพียง 8 นาที

รีวิว Mandarin Pacific Hotel

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 16 จาก 241 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 66 จาก 241 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 84 จาก 241 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 43 จาก 241 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 32 จาก 241 รีวิว

5.4/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

2.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

8/10 ดี

RATCHANON, BANGKOK

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
การเช็คอิน ปกติเรียบร้อยเรียบง่ายแค่ยื่นพาสปอตและเซ็นต์ชื่อใบเข้าพัก แต่ด้วยโรงแรมที่เก่าแล้ว ภายในห้องพักที่ได้ ห้องเก่า พรมมีฝุ่นคราบและผงความสกปรก เยอะมาก เตียงนอน นอนสบายแต่ ไม่ค่อยสะอาด หมอนหนุน ยังไม่ผมติดอยู่เลย 2 เส้น เข้าใจว่าคงไม่เปลี่ยนปลอกหมอน แต่เป็นคนไม่คิดอะไรมาก เพราะเตรียมใจกับสภาพโรงแรมไว้อยู่แล้ว ตอนนอนเลยเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมหมอนรองนอนอีกที
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

chaya, กรุงเทพและออสเตรเลีย

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

โรงแรมใกล้ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว

ห้องเก่าแต่สะอาดพอสมควร พนักงานดูแลดี และ อัพเกรดห้องให้ด้วย คิดจะเปลี่ยนโรงแรมเหมือนกันแต่รู้สึกผูกพันธ์เพราะใช้บริการโรงแรมนี้จะเข้าปีที่ 9 แล้ว(แก่ไปด้วยกัน) ราคาไม่แพงมากกับโลเคชั่นโดยรวมถือว่าโอเค

6/10 พอใช้

chaya, กรุงเทพ

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

โรงแรมใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร

โรงแรมเก่ามากถ้าปรับปรุง น่าจะดีขึ้น จองห้องstandard เล็ก. เก่า. ไม่มีวิว. ไม่มีคู้เย็น. ก็ขอเปลี่ยนห้องแต่จ่ายเพิ่มคืนละ24ริงกิตรวม3คืนเป็น72ริงกิต มีตู้เย็น ห้องกว้างกว่าห้องเดิมนิดหน่อยและมองเห็นวิว อาหารเช้าธรรมดามีสองสามอย่าง. เอ็กซพีเดียให้โรงแรมนี้3ดาว โดยส่วนตัวกับการที่ได้พัก3คืน คิดว่า3ดาวเยอะไป. โดยรวม โลเคชั่นถือว่าโอเค ถ้าใครรักความสะอาดคิดว่าไม่น่าจะเลือกโรงแรมนี้ พนักงานก็โอเค. พยายามดูแลguest พอสมควร

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
i would like to give back feedback to this hotel because for standard room normal rent per night 51 Rm and through expedia was very expensive i never recommended expedia again to anybody the hotel charge me 97+15 tax+10 government tax= 122Rm without break fast i am sorry to say bad expedia and bad hotel because both of you cheating people
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2019

6/10 พอใช้

Yeng

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel close to MRT, LRT and bus station. Hot water shower and bathroom condition needs to be improved.
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

お安く泊まれてお得なホテルです

駅から5分程で立地は最高でした。チャイナタウンの一角にあるので食事は困りませんでした。KLのメインの駅にも1駅ですし観光にも便利です、 ホテルの老朽化は感じられますが、部屋も狭くなく圧迫感は感じませんでした。朝食もついてこの値段で宿泊できるのですからお得だと思います。徒歩圏内にセントラルマーケットもあり、繁華街のブキビンタンへも電車ですぐです。市内循環している無料のバスのバス停の乗り場へもすぐです。ショッピングも困らないと思います。フロント方の接客も感じ良かったです。
เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2018

8/10 ดี

Yuen, Hong Kong

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very helpful staff. A few walking steps to station.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

2/10 แย่มาก

Thian

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Leong

It was my worst stay for my past ten years I will not return to this hotel
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2018

8/10 ดี

Lawrence

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The hotel need some basic renovation and very run down
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

2/10 แย่มาก

HengLeong, Malaysia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The hotel is very old.However, the very issue on the hotel is that the room is very very very dirty. The carpet is so dirty that you have to wear your shoes inside the room. The wall, table and sofa are also very dirty, Finally the toilet is so damn dirty that you will not even want to use it, And if you ask the receptionist, they would say this is the toilet standard for their bathrooms. The 3 star on the hotel is rubbish. Overall NOTHING is clean for the hotel room and I wonder how some of guests can even say the room is clean and comfortable.. Stay away from this hotel except if you like to stay in a dirty room with a very very dirty bathroom. Save your money and go elsewhere. There is no way they can improve any further.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

4/10 แย่

Michael

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 15 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

Patricia, Tokyo

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2018

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Worst Hotel

Sorry but I stayed in OLd Dirty Room ... Breakfast Buffet serve the same menu everyday.
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2018

4/10 แย่

Owen, Melbourne

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Close to transport and nice eating places. The hotel was very run down and shabby
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2018

4/10 แย่

Susi

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

8/10 ดี

MICHIYO

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

駅0分、立地は最高!

パサールセニ駅近と思っていたのですが、新しい改札口が出来ていて、駅から30秒くらい、、大雨でなければ傘もいらないくらいです。 朝食は満足出来る程のものではないも、宿泊費を考えるとまあまあ…カヤトーストが美味しかったです。 ホテルからはチャイナタウン、スリマハマリアマン寺院はすぐ。 徒歩圏にセントラルマーケットや「I♡KL」のシティギャラリーもあり、立地は最高です。市内無料シャトルバスも頻繁に出ているみたいでした。 チェックアウト後の荷物はフロント近辺に放置でなく中のスタッフルームで預かってもらいました。 建物は古いですが、又是非泊まりたいです。
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2018

6/10 พอใช้

Emanuele

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

6/10 พอใช้

Emanuele

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2018

2/10 แย่มาก

Gabriella

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Personale cortese , ma struttura fatiscente
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018