แฟร์ฟิลด์บายแมริออท สุราบายา
Fairfield by Marriott Surabaya
โรงแรมในสุราบายา พร้อมเฮลท์คลับ และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ แฟร์ฟิลด์บายแมริออท สุราบายา





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿1,145
ราคารวม ฿1,386
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
11 ส.ค. - 12 ส.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 4 ห้องจาก 4 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่, วิวเมือง

ห้องจูเนียร์สวีท, 1 ห้องนอน, ปลอดบุหรี่, วิวเมือง
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง
8.0 จาก 10
ดีมาก
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสวีท, 2 ห้องนอน

ห้องสวีท, 2 ห้องนอน
จุดเด่น
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Jalan Mayjend Sungkono No. 178, Surabaya, 60225
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

ดับเบิลทรี บายฮิลตัน สุราบายา
ดับเบิลทรี บายฮิลตัน สุราบายา
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 106 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,861
ราคารวม ฿2,251
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
9 ส.ค. - 10 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 130000 IDR ต่อคน
- ค่าบริการรับจอดรถ: IDR 50000 ต่อคืน
- ค่าเตียงเสริม: IDR 350000.0 ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (แมริออท)
หมายเหตุ
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ชื่ออื่นของที่พัก
Fairfield Marriott Surabaya Hotel
Fairfield Marriott Surabaya
Fairfield by Marriott Surabaya Hotel
Fairfield by Marriott Surabaya Surabaya
Fairfield by Marriott Surabaya Hotel Surabaya
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Fairfield by Marriott Surabaya
รีวิว
8.6
ดีเลิศ
8.8/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
7.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
4/10 แย่
Michael
19 เม.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Below average
Michael
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jay
18 เม.ย. 2025
Jay
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
woojin
18 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
woojin
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Hock Chuan
3 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hock Chuan
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
2/10 แย่มาก
KEISUKE
19 ก.พ. 2025
KEISUKE
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Ancilla
เดินทางเพื่อธุรกิจ
13 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ancilla
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
CORPORATION
5 ก.พ. 2025
CORPORATION
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
29 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Jerome
26 ม.ค. 2025
Jerome
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
24 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
KAN SHING
4 ม.ค. 2025
KAN SHING
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
6/10 พอใช้
CHIKA
21 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
CHIKA
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
SANGHYEON
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
SANGHYEON
เข้าพัก 6 คืน, ธันวาคม 2024
8/10 ดี
Shahul Hameed
เดินทางกับครอบครัว
4 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Shahul Hameed
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024
8/10 ดี
Shahul Hameed
เดินทางกับครอบครัว
4 ธ.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Shahul Hameed
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
M priyo
24 พ.ย. 2024
M priyo
เข้าพัก 4 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Keng Heng
เดินทางเพื่อธุรกิจ
16 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
One of the best service hotel
Keng Heng
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
Bowo
เดินทางเพื่อธุรกิจ
15 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bowo
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024
6/10 พอใช้
AN YU
14 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
AN YU
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
M priyo
14 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
M priyo
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Hendra
13 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hendra
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
MOHD ISKANDAR
เดินทางกับครอบครัว
4 ต.ค. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
MOHD ISKANDAR
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Hock Chuan
30 ก.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hock Chuan
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2024