โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี

ที่พัก 4.0 ดาว

The Paul Hotel NYC

โรงแรมสไตล์อาร์ตเดโค พร้อมดาดฟ้า และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี

ลานระเบียง/นอกชาน
ภายใน
ล็อบบี้
บริเวณภายนอก
ร้านอาหาร

รีวิว

7.0 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • รูมเซอร์วิส
  • ที่จอดรถ
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด

ตัวเลือกห้องพัก

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
32 West 29th Street, New York, NY, 10001

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตึกเอ็มไพร์สเตท - เดิน 5 นาที - 0.5 กม.
  • มาดิสันสแควร์การ์เด้น - เดิน 8 นาที - 0.7 กม.
  • ไทม์สแควร์ - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • Grand Central Terminal - เดิน 16 นาที - 1.4 กม.
  • มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก - ขับรถ 5 นาที - 2.8 กม.

การเดินทาง

  • สถานี 28 สตรีท (บรอดเวย์) - เดิน 2 นาที
  • สถานีถนนเวสต์ สาย 32, นิวยอร์ก - เดิน 4 นาที
  • สนามบิน LaGuardia (LGA) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • Skirt Steak - เดิน 2 นาที
  • Milk Bar NYC Flagship - เดิน 1 นาที
  • Lady M Cake Boutique - NYC - เดิน 2 นาที
  • L'Amico - เดิน 2 นาที
  • Lobby Bar at Ace Hotel New York - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ตึกเอ็มไพร์สเตท
โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ สวนสาธารณะยูเนียนสแควร์ และ ไทม์สแควร์ มีระเบียงชั้นดาดฟ้า บริการซักรีด/ซักแห้ง และบาร์นอกเหนือจากศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมงและห้องอาหาร ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้า (คิดค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และรถรับส่งสนามบิน
  • บริการเช็กเอาต์ด่วน, บริการเช็กอินด่วน และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการซักรีด, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และเครื่องคอมพิวเตอร์
  • ผู้เข้าพักต่างมีความคิดเห็นที่ดีเกี่ยวกับทำเลที่สามารถเดินไปที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ได้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 122 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, เครื่องทำความร้อน และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฝรั่งเศส, ฮินดี, อิตาลี, รัสเซีย, สเปน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถนอกที่พัก (45 USD ต่อวัน) มีส่วนลด
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (45 USD ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าใส่กล่อง 7:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 18 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 18 USD สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า
  • เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าไม่มีขั้นบันได
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไฟสัญญาณแจ้งเตือนในโถงทางเดิน
  • มีเครื่องช่วยฟัง
  • ลิฟต์
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 22 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • สร้างขึ้นใน 2014

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม
  • แท่นต่อเครื่องเล่น MP3
  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
  • Dock สำหรับ iPod

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรในประเทศฟรี
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 150.00 USD
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 23:30 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

โรงแรมนี้ปิดตั้งแต่ 14 มีนาคม 2023 ถึง 31 กรกฎาคม 2024 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
ที่พักแห่งนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ 2023 ถึง 31 มีนาคม 2023 เพื่อปรับปรุงและจะเปิดดำเนินการอีกครั้งเมื่อเสร็จสมบูรณ์ (กำหนดวันเสร็จสมบูรณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
 

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า (สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 10 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 150.00 USD ต่อการเข้าพัก
  • ค่าธรรมเนียมรีสอร์ต: USD 21.72 ต่อที่พัก ต่อคืน
ค่าธรรมเนียมรีสอร์ตรวมถึง:
  • ศูนย์ธุรกิจ/คอมพิวเตอร์
  • บริการทำความสะอาด
  • น้ำดื่มบรรจุขวดในห้องพัก
  • ตู้นิรภัยในห้องพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าบรรจุกล่อง: ประมาณ 18.00 USD สำหรับผู้ใหญ่ และ 18.00 USD สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 22.00 USD ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่าที่จอดรถ: USD 45.00 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมที่จอดรถบริเวณใกล้เคียง: USD 45.00 ต่อวัน (อยู่ห่างออกไป 322 เมตร)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 150.00 USD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Commitment to Clean (Choice)

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด

ชื่ออื่นของที่พัก

Paul Hotel New York
Paul Hotel
Paul Hotel NYC-Chelsea
Paul NYC-Chelsea
The Paul an Ascend Hotel Collection Member
Paul Hotel NYC-Chelsea New York
Paul NYC-Chelsea New York
The Paul Hotel NYC Hotel
The Paul Hotel NYC New York
The Paul Hotel NYC Hotel New York
The Paul Hotel NYC Chelsea Ascend Hotel Collection
The Paul Hotel NYC Chelsea an Ascend Hotel Collection Member

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ต้อนรับเฉพาะสัตว์ช่วยเหลือเท่านั้น

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย USD45.00 ต่อวัน

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น. สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม USD 150.00

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ USD22.00 ต่อคน

โรงแรมเดอะพอล เอ็นวายซี ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในแมนฮัตตัน สามารถเดินไปตึกเอ็มไพร์สเตท, สวนสาธารณะยูเนียนสแควร์ และไทม์สแควร์ ได้ใน 15 นาที ส่วนมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก อยู่ห่างจากโรงแรมไป 2.5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี 28 สตรีท (บรอดเวย์) ได้เพียง 2 นาที และสถานีถนนเวสต์ สาย 32, นิวยอร์ก เพียง 4 นาที

รีวิว The Paul Hotel NYC

รีวิว

7.0

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 259 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 308 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 197 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 107 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 129 จาก 1000 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

7.4/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Gurjeet

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great

8/10 ดี

Debra

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Close to everything

2/10 แย่มาก

Paul

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel cancelled my booking and became impossible to contact to arrange alternative. I stayed in Made hotel nearby, and in passing, had a look. Entire hotel had been booked out for a military event, and not "refurbishment" as they had said in their email. Absolutely dreadful, complete lack of honesty and service, and a place I will make a point of telling people to avoid.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Zaida

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

David

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

2/10 แย่มาก

Niall

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very last minute change by hotel/Expedia left me staying in another hotel
เข้าพัก 7 คืน, มีนาคม 2023

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

The Paul is closed to the public & didn't help us

Within 48 hours of our check in time, we received emails The Paul saying that our reservations had been cancelled because the hotel had been taken over by the military for asylum seekers. We called The Paul and could not get through to the front desk or a voice mailbox. We saw on social media that other people had arrived at The Paul with no message at all, only to find the hotel closed to guests. We called Hotels.com for help, who said that our booking was still confirmed -- The Paul had not communicated to the booking agent. Only when they made several calls to The Paul themselves did they realize the problem. Hotels.com staff were FANTASTIC and found us five rooms in another nearby hotel, so all ended well, but only because we were able to spend over 2 hours on the phone figuring out a solution with Hotels.com. The Paul should have done more to convey all the necessary info to Hotels.com, and with more time to spare -- it looks like they've been closed for weeks.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

2/10 แย่มาก

Pinar

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Über das Hotel kann ich leider nichts sagen, da wir bei Ankunft direkt von einem Militär und Hotel Mitarbeiter, die am Empfang saßen, an ein anderes Hotel geschickt wurden. Grund ist uns nicht bekannt!! D.h. erneut Uber gebucht 10-15 min gefahren, wird uns am Empfang dieses mal gesagt, dass eine Barzahlung vor Ort nicht möglich ist! ICH HATTE ES IM VORAUS MIT BARZAHLUNG GEBUCHT!!! Der Mitarbeiter am Empfang war aber trotzdem nett und hat versucht uns zu helfen. Nach ca. 1 Std. warten wurde uns gesagt dass wir nun mit der Kreditkarte zahlen können. Eine Benachrichtigung voraus von der The Paul Hotel wäre hilfreich!! So könnten wir uns das Kopfschmerzen und Zeitverlust sparen... einfach nur peinlich..

2/10 แย่มาก

Maria

เดินทางกับคู่รัก
When we arrived the hotel was closed and we were instructed to go to a different hotel 20 minutes away. The new hotel did not have a new reservation for us so we had to sit on hold with expedia customer service for an hour. Would have been nice to be notified of the change ahead of time.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2023

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Soren

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Consistently comfortable in excellent location

This was probably my 10th time staying at the Paul. Consistently comfortable place to stay in a really great NOMAD location. Staff was professional, good bed, decent sized room with good view and well designed. Everything was very clean and well maintained. Nor Lux but solid place I will definitely stay at again.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

2/10 แย่มาก

Paul

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The hotel was shut down. I had to go to a new hotel.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

2/10 แย่มาก

Hoi

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I have never gave a negative review to anywhere I stayed before like this one. I have never stayed at The Paul Hotel before and thought to give it a try. Booked almost 3 weeks ahead via Orbitz and paid extra for 24 hour cancelation protection. Got an email from Paul Hotel after the cancelation period "The Paul Hotel is closed to the Public and we will need to relocate you immediately to TRYP". Then got charged extra by TRYP. I talked to Orbitz and they have assured this is against their policies. I do NOT recommand The Paul Hotel and will not book it for myself again.
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2023

4/10 แย่

Ron

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

A TRYP not to remember.

Well, had I actually been able to stay at The Paul Hotel, I might have been able to actually review it. At 1:00am on the day of my stay, I received an email from Hotels.com that The Paul was unable to fulfill my reservation and booked me at a nearby hotel. I was displeased by this and contacted Hotels.com for more information later that day. I never received confirmation that this was officially booked until I contacted customer service. I was booked at a chain motel nearby. I booked The Paul because I wanted more of a boutique experience for a fun evening out. They booked me at TRYP by Wyndham. This hole in the wall hotel was far from luxurious. It was an economy hotel at Boutique prices. The morning we checked out, the maid knocked on our door, so I put the DND on the door. Then, around 11, she knocked again and I answered. She asked what day we were checking out and after I responded she said well checkout is 11am. And I told her that the sign on the door said 12:00pm. She huffed and said well it's 11:00a and walked away. I don't really have faith in booking through Hotels.com anymore. I am unsatisfied in the hotel they booked me in and hope that this is not how all customer interactions are. Next time I will just book through a hotel directly.
Signage w/ checkout time, etc.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

Elmer

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

Solène

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Une fois arrivé à New York, l’hôtel nous a refusé pour cause de travaux, sans nous prévenir à l’avance. Je l’est ai appelé ils ne m’ont jamais répondu. Il nous on dit que les réservations avaient été transférées dans un autre hôtel, seulement une fois là-bas l’hôtel n’avait pas notre réservation
เข้าพัก 7 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

8/10 ดี

guillaume

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We were moved to the Tryp Times Square
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

Na Hyun

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

james

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

2/10 แย่มาก

Carolina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No hicieron el retorno del dinero que se deja como fondo en caso de daño de la habitación. Me he comunicado con ellos por correo y no han resuelto nada después de varios meses, es decir que se quedaron con mi dinero y nunca hicieron el reintegro de este

2/10 แย่มาก

marek

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Ich wurde nach zwei Tagen umquartiert in ein anderes Hotel ohne Begründung und gegen meinem Willen.
เข้าพัก 7 คืน, มกราคม 2023

4/10 แย่

Andrew

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Room was barely adequate. Very minimal amenities. I was kicked for the final night of my stay due to a "maintenance issue". Don't know what that was. Was not notified by management until my return at 11pm, even though they had cell phone and email info. Had to pack up and get a ride to the substitute hotel across town.
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2023

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

Pretty Good Stay

Everything was great, except stained sheets with hair. Also towels were very small. Other than that great service, nice room, great view. Thank you
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023

8/10 ดี

Alfonso

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2023

4/10 แย่

Di

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2023