โรงแรมปารีส ยะโฮร์บาห์รู
Pariss Hotel Johor Bahru
โรงแรมในย่านชานเมือง ในยะโฮร์บาห์รู พร้อมที่จอดรถฟรี
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตรวจสอบจำนวนห้องพักว่างในวันที่เหล่านี้
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 10 ห้องจาก 10 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่ (Junior)

ห้องแฟมิลี่ (Junior)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สวีท

ห้องแฟมิลี่สวีท
จุดเด่น
บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้าม่านกันแสง
ฝักบัวสายฝน
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
Family Junior
Deluxe Double Room
Superior Double Room
Deluxe Twin Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Suite

Family Suite
Superior Twin Room
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

No 38 Jalan Bestari 7/2, Taman Nusa Bestari, Nusajaya, Johor Bahru, Johor, 81300
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรม V8
โรงแรม V8
- สระว่ายน้ำ
- สระว่ายน้ำเด็ก
- รวมที่จอดรถ
- Wi-Fi ฟรี
8.0 จาก 10, ดีมาก, 245 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,029
ราคารวม ฿1,291
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- มัดจำ: 100.00 MYR ต่อการเข้าพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 50 MYR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50 MYR (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
หมายเหตุ
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Pariss
Pariss Hotel
Pariss Hotel Johor Bahru
Pariss Johor Bahru
Pariss
Pariss Hotel Johor Bahru Hotel
Pariss Hotel Johor Bahru Johor Bahru
Pariss Hotel Johor Bahru Hotel Johor Bahru
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Pariss Hotel Johor Bahru
รีวิว
7.0
ดี
6.8/10
ความสะอาด
7.2/10
พนักงานและบริการ
7.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
6.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
รีวิว
16 ธ.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2017
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
27 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Review
ผู้เข้าพักจริง
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
26 มี.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Review hotel
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
Yoke Lin
2 ม.ค. 2025
Yoke Lin
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Amos Lim
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มี.ค. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pleasant stay
Amos Lim
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021
4/10 แย่
Mohd azlan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
2 ก.ย. 2020
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mohd azlan
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020
8/10 ดี
Mogan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
10 ก.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mogan
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Soh
28 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Soh
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
Joo Hong
19 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Joo Hong
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
2/10 แย่มาก
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
6 ม.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel Quality Service
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
10/10 ดีเลิศ
Chris
เดินทางกับครอบครัว
5 ม.ค. 2020
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Chris
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
4 ธ.ค. 2019
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
1 ธ.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019
10/10 ดีเลิศ
DAVID
เดินทางเพื่อธุรกิจ
28 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
DAVID
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
8/10 ดี
Ship Machi
19 พ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ship Machi
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019
6/10 พอใช้
Anna Rachel
29 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Good location , friendly staffs
Anna Rachel
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2019
6/10 พอใช้
Makoto
เดินทางเพื่อธุรกิจ
27 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Makoto
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019
4/10 แย่
Janath
30 ก.ย. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Bad
Janath
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2019
8/10 ดี
cheongseng
9 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice stay
cheongseng
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019
8/10 ดี
Aik
13 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Great value hotel
Aik
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2019
6/10 พอใช้
martin
12 ส.ค. 2019
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
rateing overvalue!
martin
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
11 ส.ค. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019
6/10 พอใช้
Peng Hwa
21 ก.ค. 2019
Peng Hwa
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Nafisa
13 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very good
Nafisa
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
11 มิ.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019