โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู

ที่พัก 3.5 ดาว

Grand Hallmark Hotel Johor Bahru

โรงแรมในยะโฮร์บาห์รู พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง | 1 ห้องนอน, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
ร้านอาหาร
ภายใน
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง | 1 ห้องนอน, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก

รีวิว

6.4 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • รูมเซอร์วิส
  • ที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
ราคาปัจจุบัน ฿776
ราคารวม ฿993
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
20 ก.ค. - 21 ก.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องซูพีเรียทริปเปิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล, เตียงเดี่ยว 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
  • 20 ตร.ม.
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
  • 28 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Superior Triple Room

  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Deluxe Single Room without Window

  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

Deluxe Double Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Deluxe Twin Room

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No. 32, Jalan Molek 2/2, Taman Molek, Johor Bahru, Johor, 81100

สถานที่ใกล้เคียง

  • AEON Tebrau City - ขับรถ 3 นาที - 2.7 กม.
  • โรงพยาบาลสุลต่านอิสมาอิล - ขับรถ 4 นาที - 2.7 กม.
  • ศูนย์การค้า Toppen - ขับรถ 4 นาที - 3.8 กม.
  • สวนน้ำและแอดเวนเจอร์ออสติน ไฮท์ - ขับรถ 5 นาที - 4.9 กม.
  • ศูนย์การค้า KSL City Mall - ขับรถ 9 นาที - 9.4 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเคมปาสบารู - ขับรถ 12 นาที
  • สถานี Woodlands North RTS - ขับรถ 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Senai (JHB) - ขับรถ 33 นาที

ร้านอาหาร

  • Restoran Ah Heng - เดิน 4 นาที
  • KopiLicious - เดิน 1 นาที
  • Daily Point Restaurant - เดิน 3 นาที
  • Every Day Kopitiam - เดิน 4 นาที
  • Let's Eat Restaurant - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู

โรงแรมใกล้ ศูนย์การค้า KSL City Mall
บริการซักรีด/ซักแห้ง ศูนย์ธุรกิจ และห้องอาหารคือตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้บริการใน โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • อาหารเช้าประจำท้องถิ่น (มีค่าบริการ), ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, หนังสือพิมพ์ฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ลิฟต์ และห้องจัดเลี้ยง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักที่ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะทั้ง 74 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ผ้านวมขนเป็ดและเตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • ตู้เย็นเล็ก, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, อินโดนีเซีย, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุกฟรีภายในที่พัก
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถระยะยาวภายในที่พัก
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบท้องถิ่น 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 30 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 15 MYR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นเล็ก
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • การแจ้งเตือนด้วยกริ่งประตูและโทรศัพท์
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ไฟสัญญาณเตือนไฟไหม้
  • ราวบันได
  • ลิฟต์
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 3 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สร้างขึ้นใน 2009
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • บิเดท์
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็นเล็ก
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์
  • เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • หัวแปลงไฟฟ้า

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 50.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบท้องถิ่น: ประมาณ 30 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 15 MYR สำหรับเด็ก
  • ค่าเตียงเสริม: MYR 50.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ไม่มีบริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในที่พัก
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Hallmark
Grand Hallmark Hotel
Grand Hallmark Hotel Johor Bahru
Grand Hallmark Johor Bahru
Grand Hotel Hallmark
Grand Hallmark Johor Bahru
Grand Hallmark Hotel (Johor Bahru)
Grand Hallmark Hotel Johor Bahru Hotel
Grand Hallmark Hotel Johor Bahru Johor Bahru
Grand Hallmark Hotel Johor Bahru Hotel Johor Bahru

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู ในวันที่ 20 ก.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿776.38 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 16 ก.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าธรรมเนียม

โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมแกรนด์ฮอลมาร์ค ยะโฮร์บาห์รู ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางยะโฮร์บาห์รู ภายในระยะ 5 กม. จากAEON Tebrau City, โรงพยาบาลสุลต่านอิสมาอิล และศูนย์การค้า Toppen ส่วนศูนย์การค้า KSL City Mall และวิทยาลัยซันเวย์ ยะโฮร์บาห์รู อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว Grand Hallmark Hotel Johor Bahru

รีวิว

6.4
คะแนน 10 - ดีเลิศ 12 จาก 90 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 31 จาก 90 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 20 จาก 90 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 16 จาก 90 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 11 จาก 90 รีวิว

6.6/10

ความสะอาด

6.8/10

พนักงานและบริการ

7.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.8/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10 พอใช้

Takamasa

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
入り口に近く、物音が大きい
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Rajasothi

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Fazlina

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Repeat booking for staff. They happy to stay here
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

kiyoshi

เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Chin Wei

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Yoshiyuki

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
2部屋のうち1部屋に窓が無く カビ臭いような匂いしたのが残念でした スタッフの皆さんは明るくフレンドリーで 気持ちの良い時間を過ごす事が出来ました
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2024

6/10 พอใช้

Haffis

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Checked in later than 3pm. Was assigned with an untidy room. The staff quickly replaced the room for a better one. A bit disappointed with the hotelier not replying my message. I asked if they have clothes iron. Ended up bringing my own but they already have one in their closet. Waste of energy imo. I like the bathroom shower though. I award the hotel 3 stars out of 5. Breakfast was meh.. Sausage a bit sour like it was from an old stock. Fried rice is very bland. Fries was not that good. The porridge and lychee lemon water was superb however. Fried noodle was better than the fried rice. The mushroom soup was too watery. Kudos to the staffs serving at their cafe. I had to pay for my kid's meal since the free breakfast is for 2. But they demand to pay on the spot. Can't bill the kid's breakfast voucher into my bill. I'm not trustworthy I guess.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2024

2/10 แย่มาก

JHEEVA

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We booked the hotel because of a family emergency and in the rush, made an error with the dates. I accidentally booked for the following week. When we arrived at the hotel, I explained the error and asked if we could move the dates a week earlier. The hotel refused. We therefore had to pay twice. It was a genuine error but the hotel did not care. All the staff could say was, "Must ask Boss" but nothing ever happened. Additionally, the condition of the property and is nothing like the pictures. It is a complete misrepresentation. The hotel and rooms were dingy, dirty and with unpleasant odour. I would highly recommend avoiding this hotel at all cost.

4/10 แย่

TOMOHIRO

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

4/10 แย่

lee

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
i hope can more clean and make sure line are in good condition

2/10 แย่มาก

?

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
雨もりしてトイレ・バスが水浸しになった。バスタオルが洗濯してあるのは当然だけど、かなり古く色がくすんでいた。
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

SEE

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Suitable for business trip, easy to find restaurant.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2022

6/10 พอใช้

YUN

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2022

4/10 แย่

minah, jb

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

6/10 พอใช้

Anonymous, KL

เดินทางเพื่อธุรกิจ
Below expectation, for 1 night biz stay purposes ok but not for leisure.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020

8/10 ดี

Hamzah

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

Maybe will reconsider to check in again....

Everything is ok except that for a two nights stay,it was quite bored. This is due to the TV system is not working. It was not inform prior to check in until we as guest raised the problem. The hotel should provide rate discount due to this situation.....
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2020

8/10 ดี

Hamzah

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Worth and nice location
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

YOU YOUNG

เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

CHONG

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

baik

memuaskan
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

CHONG

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2019

6/10 พอใช้

Azman

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ

Overall

Bilik agak sempit dengan ada tiang di tengah-tengah bilik. Bilik tiada tingkap, wayar tv berjuntai bahaya pd ank kecil. Sarapan bagus, bnyk pilihan.
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It’s a nice hotel with big rooms. It’s clean enough and staff were friendly enough to provide what we need. It’s a bit far from main central area of JB
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Amanda, Singapore

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff nice but some staff need to be a bit friendly..like smiling
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2019