ด้านหน้าที่พัก - ตอนเย็น/กลางคืน

รีวิว โรงแรมลีฟ์แม็กซ์ อูเอโนะ-เอกิมาเอะ

2.5 out of 5

รีวิว

6.8
คะแนน 10 - ดีเลิศ 12 จาก 45 รีวิว" "
คะแนน 8 - ดี 11 จาก 45 รีวิว" "
คะแนน 6 - พอใช้ 8 จาก 45 รีวิว" "
คะแนน 4 - แย่ 10 จาก 45 รีวิว" "
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 45 รีวิว" "

6.4/10

ความสะอาด

7.6/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.2/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

8/10 ดี

Viphu

เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Thitaree

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2023

6/10 พอใช้

kelly

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room is fine, perfect size for one person. Very clean. Very close to the train station and 2 small shops. Close to the market and lots of restaurants.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2024

4/10 แย่

YI HSIEN

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

4/10 แย่

Jia

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was not in great condition, coffee stains on the wall, table is scuffed all over. The construction noises early in the morning.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

8/10 ดี

KENICHI

ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Yusuke

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Daisuke

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

4/10 แย่

Peter juul

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Room was too small-sized for europeans Room was clean at start, but there were no cleaning service after first night
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023

10/10 ดีเลิศ

Alan

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very close to Ueno Station and easy to transfer to the Narito airport. Also close to the Tokyo National Museums. Lots of good restaurants in the area.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2023

8/10 ดี

James

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Solid choice for traveler
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Aung

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

6/10 พอใช้

HIROFUMI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

6/10 พอใช้

YOSHIKO

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2023

8/10 ดี

Kyle

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 7 คืน, กรกฎาคม 2023

2/10 แย่มาก

Shunsuke

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

6/10 พอใช้

mingyu

เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2023

4/10 แย่

TATSUJI

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
前回より清潔感がないように感じた
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

4/10 แย่

チハル

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
エアコンのフィルターは埃がびっしり、空気清浄機のフィルターも埃がびっしり、暑くて使用したかったが、とても使う気にはなれなかった。素泊まり三泊で97,000円も払ったのに風呂の鏡は水垢まみれで真っ白。卓上の鏡は指紋やら何やらで汚すぎ。ベッドの下は、、、ティッシュすら捨てられておらず埃はたっぷり。思い出しただけでゾッとします。二度と泊まらないし、家族全員鼻がムズムズしてくしゃみ止まらなかった。朝食夕食なしの素泊まりで10万払ってんだから部屋の掃除位徹底されたらいいのでは?
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2023

6/10 พอใช้

RIKOU

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2023

4/10 แย่

nga yan

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2023

8/10 ดี

hideyuki

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2023

8/10 ดี

Kin Ming

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

10/10 ดีเลิศ

としこ

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
めっちゃ良かったセブンが近い
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2023

4/10 แย่

Kenney

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dirty bed linen and no house-keeping service during stay, not a hotel.
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2023

4/10 แย่

HISAO

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
一泊2万円のホテルとは思えない!部屋内の清掃が適当で埃が溜まっている状態!ガッカリでした
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

YI HSIEN

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
服務人員非常親切,床跟枕頭舒適度也高,唯一美中不足是投幣式烘衣機不夠熱,烘了一個半小時還無法將衣服完全烘乾!
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

??

เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Farrukh

เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2023

4/10 แย่

Craig

6/10 พอใช้

CHIEN-CHIN

เข้าพัก 4 คืน, ธันวาคม 2022

4/10 แย่

Takahide

2/10 แย่มาก

テツヤ

เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

8/10 ดี

MIDORI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
宅急便のシステムがないのが残念でした。
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2022

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
私が使いたかったからですが
チェックインがスムーズではなかったです。 最初から機械の案内してくだされば良かったなぁと。 入って振り向いた後ろにチェックイン機があります。 対人ではチェックインできないシステムなのかな。 お部屋は全体的に悪くはないけど、シャワーカーテンが不潔でした。 私はお風呂に入る人間なので、シャワーカーテンのカビがひどくて、その掃除から始まりました。 ボディスポンジでなぞるだけでも落ちるそういった汚れでしたので、何だかそこは残念でした。 このご時世ですが、掃除面は頑張っていただきたいなと思いました。
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2022

2/10 แย่มาก

shiori

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2022

2/10 แย่มาก

Shiho

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
施設は綺麗でしたが、清掃が行き届いておりませんでした。 浴槽は垢でザラザラ、シャワーカーテンはカビで真っ黒、洗面台は菌でピンクに変色し、てエアコンには埃の山… なにより、連泊割引がないのに清掃料¥1,000というのが不満でした。 せめてタオル交換の案内・説明くらいは欲しかったです。
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2022

8/10 ดี

Raito, Shinagawa ku

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
良いホテルでした。また泊まりたい
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

タカヒサ

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
仕事で連泊しましたが、とても集中出来ました。
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

NYEIN, Nagano

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2022
การตอบกลับจาก ホテルリブマックス上野駅前 วันที่ 5 พ.ค. 2022
Thank you. I'll be waiting for you again.

10/10 ดีเลิศ

Takao

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 10 คืน, เมษายน 2022
การตอบกลับจาก ホテルリブマックス上野駅前 วันที่ 5 พ.ค. 2022
この度は当ホテルをご利用頂きありがとうございます。 お忙しいなか評価も下さり、重ねてお礼申し上げます。 お客様のまたのご利用、心よりお待ちしております。

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

jun

เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2019