โรงแรมมิโระ คีย์ยอตะ นิโจ
MIRO KYOTO NIJO HOTEL
โรงแรมพร้อม ห้องอาหาร เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดินใน เกียวโต
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมมิโระ คีย์ยอตะ นิโจ





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน

ห้องแฟมิลี่สำหรับสี่ท่าน
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง

ห้องจูเนียร์ดับเบิล, เตียงใหญ่ 1 เตียง
8.4 จาก 10
ดีมาก
(20 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องสแตนดาร์ดทวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(10 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ห้องครัวขนาดเล็ก
ตู้เย็นเล็ก
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Twin room

Twin room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Double Room

Double Room
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ Family Room

Family Room
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

ไฮแอท พลาซ คีย์โอโต
ดาวน์ทาวน์ คิโยโต
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
- ฟิตเนส
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 655 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,061
ราคารวม ฿3,704
24 ก.ค. - 25 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

20-1 Nishinokyo Kangakuincho, Kyoto, Kyoto Prefecture, 604-8413
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

สไมล์ โฮเทล เกียวโต-ชิโจ
สไมล์ โฮเทล เกียวโต-ชิโจ
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
- บริการซักรีด
8.4 จาก 10, ดีมาก, 1,004 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- อาจมีการเรียกเก็บภาษีเมือง ณ ที่พัก มูลค่าภาษีเมืองอยู่ระหว่าง 200-1,000 เยนต่อคน ต่อคืน ขึ้นอยู่กับราคาที่พักแต่ละคืน โปรดทราบว่าอาจมีกรณียกเว้น หากต้องการรายละเอียด โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับหลังการจองห้องพัก
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
ชื่ออื่นของที่พัก
MIRO KYOTO NIJIO HOTEL
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Hotel
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Kyoto
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Hotel Kyoto
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว MIRO KYOTO NIJO HOTEL
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.0/10
ความสะอาด
8.8/10
พนักงานและบริการ
8.6/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
20 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
2/10 แย่มาก
Sachira
เดินทางกับครอบครัว
8 ก.ค. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sachira
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Zachary
เดินทางกับครอบครัว
5 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zachary
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Latoya Georgyanna
30 มิ.ย. 2025
Latoya Georgyanna
เข้าพัก 12 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Roberto
เดินทางกับครอบครัว
26 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Roberto
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025
4/10 แย่
maya
เดินทางกับคู่รัก
22 มิ.ย. 2025
maya
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
ka w
20 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ka w
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Allen, Gurnee
18 มิ.ย. 2025
Allen
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Moises
เดินทางกับคู่รัก
14 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Moises
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Haw, Walnut
12 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Haw
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Charles
10 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Charles
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Darius
6 มิ.ย. 2025
Darius
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Yamilet
5 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yamilet
เข้าพัก 6 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Jordan
เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Jordan
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Mario
29 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mario
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Wesley
เดินทางเป็นกลุ่ม
27 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Wesley
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Ivan Francisco
24 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ivan Francisco
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Sean
18 พ.ค. 2025
Sean
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Thomas
16 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Thomas
เข้าพัก 13 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Reza
เดินทางกับคู่รัก
16 พ.ค. 2025
Reza
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Hong Seng
เดินทางกับครอบครัว
15 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hong Seng
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Bryan
เดินทางเป็นกลุ่ม
15 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bryan
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Alan
เดินทางกับครอบครัว
14 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Alan
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Susi
เดินทางกับครอบครัว
8 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Susi
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Liliana, El Paso
เดินทางกับครอบครัว
7 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Liliana
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025