Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

โรงแรมลลิสา อ่าวนาง

คลังภาพ Lalisa Hotel Aonang

ภาพหลัก
ระเบียง
ระเบียง
ตู้นิรภัยในห้องพัก, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี
ตู้นิรภัยในห้องพัก, ผ้าม่านกันแสง, Wi-Fi ฟรี

ภาพรวมของ โรงแรมลลิสา อ่าวนาง

โรงแรมลลิสา อ่าวนาง

ที่พัก 3.0 ดาว

4.2/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักแห่งนี้ 4.2/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • รูมเซอร์วิส

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็กอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
แผนที่
23/4 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง, กระบี่, กระบี่, 81180

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมอ่าวนางเดิน 3 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมอ่าวไผ่ปล้องเดิน 16 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดอ่าวไผ่ปล้องเดิน 17 นาที
  • สนามบินกระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่)ขับรถ 51 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กระบี่

โรงแรมลลิสา อ่าวนางอยู่ใกล้ชายหาดใน กระบี่ ความงดงามของธรรมชาติในท้องถิ่น รอให้คุณชมอยู่แล้วที่ อ่าวนาง และ หาดไร่เลย์ตะวันตก ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ระหว่างเที่ยวต้องไปที่ สนามมวยอ่าวนาง หรือ สนามกีฬาจังหวัดกระบี่

สถานที่ใกล้เคียง

  • อ่าวนาง - เดิน 3 นาที
  • อ่าวไผ่ปล้อง - เดิน 16 นาที
  • หาดนพรัตน์ธารา - เดิน 16 นาที
  • หาดอ่าวไผ่ปล้อง - เดิน 17 นาที
  • หาดไร่เลย์ตะวันออก - ขับรถ 45 นาที

การเดินทาง

  • กระบี่ (KBV-สนามบินนานาชาติกระบี่) - ขับรถ 51 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมลลิสา อ่าวนาง

โรงแรม 3 ดาว สามารถเดินไปอ่าวนางได้
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มีบริการจองทัวร์/ตั๋ว, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และที่จอดรถฟรี มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี ตามคำขอ
โรงแรมลลิสา อ่าวนาง มีห้องพักปรับอากาศ 24 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องพักมีระเบียง ผู้เข้าพักสามารถใช้ตู้เย็นและเครื่องชงกาแฟ/ชาในห้องพักได้ ห้องน้ำมีฝักบัว และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี

โรงแรมใน กระบี่ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี ทีวีจอแบนมาพร้อมช่องเคเบิล มีบริการทำความสะอาดตามคำขอ 

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ไทย

แนวปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ต้องสวมหน้ากากอนามัยในที่พัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีรูมเซอร์วิส

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ไม่มีลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ (จำกัดเวลาบริการ)
  • บริการทำความสะอาด (ตามคำขอ)
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวีจอแบน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ตู้เย็น

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • ตู้นิรภัย

ที่พักอื่นที่นักเดินทางดู

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เวลาเช็กอิน: 14:00 น. - 22:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินหลังจาก 22:00 น. (อัตราค่าธรรมเนียมอาจแตกต่างกันไป)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ฝ่ายต้อนรับเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 5:00 น. - 22:00 น.
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 22:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กเข้าพักฟรี 1 คนโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็กอินหรือเช็กเอาต์

  • ค่าธรรมเนียมในการเช็กอินล่าช้าสำหรับการเช็กอินหลังจาก 22:00 น. (อัตราค่าธรรมเนียมอาจแตกต่างกันไป)

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

Alisa Hotel Aonang Krabi
Alisa Aonang Krabi
Alisa Aonang
Alisa Hotel Aonang
Lalisa Hotel Aonang Hotel
Lalisa Hotel Aonang Krabi
Lalisa Hotel Aonang Hotel Krabi

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

4.2

ดีมาก

คะแนน 5 - ดีเลิศ 18 จาก 41 รีวิว
5 - ดีเลิศ 44%
คะแนน 4 - ดี 14 จาก 41 รีวิว
4 - ดี 34%
คะแนน 3 - พอใช้ 7 จาก 41 รีวิว
3 - พอใช้ 17%
คะแนน 2 - แย่ 2 จาก 41 รีวิว
2 - แย่ 5%
คะแนน 1 - แย่มาก 0 จาก 41 รีวิว
1 - แย่มาก 0%

4.2/5

ความสะอาด

4.3/5

พนักงานและบริการ

4.0/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.9/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lovely hotel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I had an excellent stay at Alisa Hotel. The room was very comfortable, spacious and clean. The staff were very friendly and helpful.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Value for money
Pros: Good location, friendly staff, big room, free tea and coffee, welcoming softdrinks on check in. Cons: Deposit of 500 baht is required on check in, old AC with mounted in wall control panel and controls you don't understand because of lack of captions.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020