แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

NH ฟิเรนเซ

คลังภาพ

รูปเด่น
สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ห้องเก็บเสียง

ภาพรวมของ NH ฟิเรนเซ

NH ฟิเรนเซ

4 out of 5

4.3/5 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.5/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมพระราชวังสตรอซซี พาเลสเดิน 17 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมมหาวิหารซานตา มาเรีย โนเวลลาเดิน 18 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสะพานเวคคิโอเดิน 20 นาที
  • สนามบินฟลอเรนซ์ (FLR-สนามบิน Peretola)ขับรถ 20 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

ฟลอเรนซ์

NH ฟิเรนเซ คือที่พักใน Santa Maria Novella ฟลอเรนซ์ โดยตั้งอยู่ในใจกลางเมืองและอยู่ใกล้สถานีรถไฟ ห้องภาพ Uffizi และ มหาวิหารซานตา มาเรีย โนเวลลา คือสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดในย่านนี้ ส่วนแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงน่าเสียดาย ก็คือ สะพานเวคคิโอ และ Piazza della Signoria ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ต้องลองไปที่ Nelson Mandela Forum หรือ Stadio Artemio Franchi
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • พระราชวังสตรอซซี พาเลส - เดิน 17 นาที
  • เวียเดตอร์นาบูโอนี - เดิน 17 นาที
  • มหาวิหารซานตา มาเรีย โนเวลลา - เดิน 18 นาที
  • โบสถ์เมดิซี - เดิน 19 นาที
  • สะพานเวคคิโอ - เดิน 20 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Porta al Prato - เดิน 5 นาที
  • สถานี Florence-Cascine - เดิน 6 นาที
  • สนามบิน Peretola (FLR) - ขับรถ 20 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • NH Firenze – ห้องอาหาร ให้บริการอาหารท้องถิ่น ให้บริการอาหารเย็นทุกวัน
  • Narciso Restaurant – เปิดทุกวัน
  • Narciso Rooftop Terrace – เปิดเฉพาะบางวัน

ข้อมูลที่พัก

NH ฟิเรนเซ

โรงแรม 4 ดาว ในSanta Maria Novella, ฟลอเรนซ์ ใกล้สะพานเวคคิโอ
นอกจาก 2 ห้องอาหารแล้ว โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้ยังมี2 บาร์/เลานจ์ และฟิตเนส มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบาร์ริมสระว่ายน้ำ, สแน็คบาร์/เดลี่ และดาดฟ้า ห้องพักเก็บเสียงทั้ง 152 ห้อง มี บริการ WiFi ฟรี และมินิบาร์ เต็มอิ่มกับความบันเทิงจากทีวีจอแบนที่มาพร้อมช่องดาวเทียม นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น รูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) และไดร์เป่าผม
NH ฟิเรนเซ มีห้องพักปรับอากาศ 152 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์และตู้นิรภัย ทีวีจอแบน 40 นิ้ว มีช่องดาวเทียม ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว , โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

โรงแรมใน ฟลอเรนซ์ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม ได้แก่ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C

การรักษาระยะห่างทางสังคม

มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
หน้ากากอนามัยและถุงมือมีให้บริการ
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารเช้า และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) (ในร่ม) ในบริเวณที่พัก (35.00 EUR ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:00 น.): ผู้ใหญ่ EUR 12-20 เด็ก EUR 6-10
  • 2 ห้องอาหาร
  • 2 บาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • สแน็คบาร์/เดลี่
  • ห้องเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน
  • อังกฤษ
  • ฝรั่งเศส
  • อิตาลี
  • สเปน

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • พื้นที่จัดการประชุม (ขนาด 134 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม 9

กลางแจ้ง

  • ดาดฟ้า

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก (บางห้อง)
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน

ห้องน้ำ

  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 40 นิ้ว
  • ช่องดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • ห้องเก็บเสียง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - ตลอดเวลา
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: 11:00 น.

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง
ประเภทห้อง "ห้องพักสำหรับครอบครัว (ขนาดใหญ่มากพิเศษ)" ของที่พักนี้ประกอบด้วยห้องพัก 1, 2 หรือ 3 ห้องซึ่งอาจตั้งอยู่คนละชั้น โดยขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ ห้องติดกันอาจมีให้บริการตามคำขอ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อตัว, ต่อการเข้าพัก
ยินดีต้อนรับสุนัขและแมว
น้ำหนักไม่เกิน 25 กก.
สัตว์ช่วยเหลือผู้พิการจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.90 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 8 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้า: 12 EUR - 20 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 6 EUR - 10 EUR สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: EUR 35.00 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อการเข้าพัก
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็คอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1999.99 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่มิถุนายน - กันยายน
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก

ชื่ออื่นของที่พัก

NH Firenze
NH Firenze Florence
NH Firenze Hotel
NH Firenze Hotel Florence
Florence Nh Hotel
Nh Florence Hotel Florence
Nh Hotel Florence
NH Firenze Hotel
NH Firenze Florence
NH Firenze Hotel Florence

คำถามที่พบบ่อย

4.3
ดีเลิศ
คะแนน 5 - ดีเลิศ 354 จาก 733 รีวิว
5 - ดีเลิศ 48%
คะแนน 4 - ดี 283 จาก 733 รีวิว
4 - ดี 39%
คะแนน 3 - พอใช้ 70 จาก 733 รีวิว
3 - พอใช้ 10%
คะแนน 2 - แย่ 19 จาก 733 รีวิว
2 - แย่ 3%
คะแนน 1 - แย่มาก 7 จาก 733 รีวิว
1 - แย่มาก 1%

4.5/5

ความสะอาด

4.3/5

พนักงานและบริการ

4.3/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.4/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2020

4/5 ดี

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ottimo, nuovo, molto attento alle procedure Covid. Prezzo hotel ottimo, prezzo ristorante altissimo per quel che si mangia
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2020