แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

เบสท์เวสเทิร์นพลัส CHC ฟลอเรนซ์

คลังภาพ

รูปเด่น
ตู้เซฟ
ตู้เซฟ
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง

ภาพรวมของ เบสท์เวสเทิร์นพลัส CHC ฟลอเรนซ์

เบสท์เวสเทิร์นพลัส CHC ฟลอเรนซ์

4 out of 5

3.9/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.1/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • อาหารเช้า

ที่เที่ยวน่าไป

  • สนามบินฟลอเรนซ์ (FLR-สนามบิน Peretola)ขับรถ 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมศาลเมืองฟลอเรนซ์ขับรถ 6 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมสวน Cascineขับรถ 9 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมโรงพยาบาล Careggiขับรถ 16 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

ฟลอเรนซ์

เบสท์เวสเทิร์นพลัส CHC ฟลอเรนซ์ ตั้งอยู่ใน ฟลอเรนซ์ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า มหาวิหารซานตา มาเรีย โนเวลลา และ พิพิธภัณฑ์ศิลปะสถาบันฟลอเรนซ์ คือสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดในย่านนี้ ส่วนแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงน่าเสียดาย ก็คือ สะพานเวคคิโอ และ Piazza della Signoria ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ต้องลองไปที่ Nelson Mandela Forum หรือ Stadio Artemio Franchi หยิบไม้กอล์ฟและไปออกรอบกอล์ฟหรือจะออกไปตลุยกับกิจกรรมที่ให้คุณได้ออกกำลังอย่างเส้นทางเดินเขา/ขี่จักรยาน
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศาลเมืองฟลอเรนซ์ - ขับรถ 6 นาที
  • Villa Medicea La Petraia - ขับรถ 7 นาที
  • สวน Cascine - ขับรถ 9 นาที
  • มหาวิหารซานตา มาเรีย โนเวลลา - ขับรถ 14 นาที
  • โรงพยาบาล Careggi - ขับรถ 16 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Porta al Prato - ขับรถ 4 นาที
  • สถานี Florence-Cascine - ขับรถ 5 นาที
  • สนามบิน Peretola (FLR) - ขับรถ 4 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Hotel Nord Florence – ห้องอาหารพร้อมบาร์ ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ต้องจองล่วงหน้า

ข้อมูลที่พัก

เบสท์เวสเทิร์นพลัส CHC ฟลอเรนซ์

โรงแรมเหมาะสำหรับผู้รักสัตว์เลี้ยง พร้อม ที่จอดรถฟรีใน ฟลอเรนซ์ เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มีห้องอาหาร, บาร์/เลานจ์ และร้านกาแฟ/คาเฟ่ ที่จอดรถฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ), รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และห้องประชุม ห้องพักทั้ง 73 ห้อง มีWi-Fi ฟรี, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และสมาร์ททีวีพร้อมช่องเคเบิล นอกจากนี้ ยังมีทีวี, ตู้เย็น และมินิบาร์
เบสท์เวสเทิร์นพลัส CHC ฟลอเรนซ์ มีห้องพัก 73 ห้อง สามารถเข้าถึงจากทางเดินภายนอก และมีมินิบาร์และตู้นิรภัย สมาร์ททีวี 26 นิ้ว มีช่องเคเบิลระดับพรีเมียม ห้องน้ำมีฝักบัวในอ่างอาบน้ำ , โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม

โรงแรมใน ฟลอเรนซ์ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ มีบริการทำความสะอาดทุกวัน และมีเตารีด/โต๊ะรีดผ้าบริการตามคำขอ 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • มีบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (15.00 EUR ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถบ้าน/รถบัส/รถบรรทุก ในบริเวณที่พัก
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • ตัวเลือกที่จอดรถในบริเวณที่พักได้แก่ อาคารจอดรถ
  • มีที่จอดรถนอกที่พักให้บริการฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 10:00 น.): ผู้ใหญ่ EUR 7 เด็ก EUR 7
  • ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • บาร์/เลานจ์
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ฝรั่งเศส
  • เยอรมัน
  • อิตาลี
  • สเปน

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • พื้นที่จัดการประชุม (ขนาด 20 ตารางเมตร)
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • ห้องน้ำที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการเข้าถึง (บางห้อง)
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • ห้องอาบน้ำสำหรับผู้ใช้รถเข็น (บางห้อง)
  • ทางสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • สมาร์ททีวี 26 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล
  • ช่องทีวีพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โต๊ะทำงาน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า (มีให้บริการตามคำขอ)
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - เที่ยงคืน
เช็คอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
บริการเช็คอินด่วน

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง
บริการเช็คเอาท์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ตัวเลือกบริการอาหารและเครื่องดื่มอาจมีจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 10 EUR ต่อตัว, ต่อวัน
2 ตัวต่อห้อง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ให้กับที่พัก:

  • เทศบาลเมืองเรียกเก็บภาษี: EUR 4.90 ต่อคน ต่อคืน แต่ไม่เกิน 8 คืน ภาษีนี้ไม่มีผลกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 7 EUR สำหรับผู้ใหญ่ และ 7 EUR สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 15.00 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ไม่รับเงินสด

หมายเหตุ

ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็คอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR1999.99 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ตามกฎหมายของประเทศ/ท้องถิ่น จะมีการจำกัดการใช้เครื่องปรับอากาศในบางช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม ถึง 15 ตุลาคม

ชื่ออื่นของที่พัก

Florence Nord
Best Western Plus CHC Florence Hotel
Nord Hotel Florence
Nord Florence Hotel
Best Western Plus CHC Hotel
Best Western Plus CHC
Plus Chc Florence Florence
Best Western Plus CHC Florence Hotel
Best Western Plus CHC Florence Florence
Best Western Plus CHC Florence Hotel Florence

คำถามที่พบบ่อย

3.9
ดี
คะแนน 5 - ดีเลิศ 77 จาก 272 รีวิว
5 - ดีเลิศ 28%
คะแนน 4 - ดี 122 จาก 272 รีวิว
4 - ดี 45%
คะแนน 3 - พอใช้ 41 จาก 272 รีวิว
3 - พอใช้ 15%
คะแนน 2 - แย่ 22 จาก 272 รีวิว
2 - แย่ 8%
คะแนน 1 - แย่มาก 10 จาก 272 รีวิว
1 - แย่มาก 4%

4.1/5

ความสะอาด

4.2/5

พนักงานและบริการ

3.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.9/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4/5 ดี

เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2020

1/5 แย่มาก

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Worst stay ever better sleeping in a car
I want to make a complaint about our booking for hotel in Florence. We booked the hotel months ago and less than 24hrs before they told us they haven’t re-opened since the start of COVID and moved us to a different hotel. The hotel they moved us to was not of the same standard and quality! The aircon didn’t work firstly which made the room very uncomfortable. The hotel did not feel clean and the beds were awful. We booked a double bed and had two singles which is unacceptable. I have bites all over my body from sleeping in the room we were suppose to be there for two nights during the second night we left at 3am cause it was so awful. I want my money back for this Awful experience and not getting what I paid for.
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2020

5/5 ดีเลิศ

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
We were very satisfied with our stay at this hotel. The hotel was nice, clean and the staff was very friendly and helpful. Would definitely recommend!
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
冷蔵庫以外は、満足できるホテル
空港からトラムで2つ目で下車。スーパーのリドル経由で8分でホテルへ。 身障部屋になったが、シャワーと通常の1/3の大きさのバスタブあり。便器も高い位置にある。 シャワーゲルの出口が溶液で栓されており、余り使用されていないようだ。冷蔵庫は故障しており使用不可。
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020