โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน

ที่พัก 2.5 ดาว

Hotel Rasah Seremban

โรงแรมในเซเรมบัน พร้อมที่จอดรถฟรี

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน

วิวจากที่พัก
ด้านหน้าที่พัก
วิวจากที่พัก
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้
ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน | โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, เตียงเสริม/เปล

รีวิว

6.6 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • รวมที่จอดรถ
  • บริการซักรีด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 18 ห้องจาก 18 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 20 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ซิงเกิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 10 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
เคเบิล
  • 14 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์สำหรับสี่ท่าน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 20 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 15 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ทริปเปิล, เตียงเดี่ยว 3 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 24 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ทริปเปิล

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 24 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 14 ตร.ม.
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Family Triple Room

  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

Standard Single

  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

Standard Triple Room

  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

Executive King Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

VIP Twin

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Quadruple Family Room

  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

Deluxe Twin Room

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

VVIP King

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Queen Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

Deluxe King Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1448, Jalan Rasah, Seremban, Negeri Sembilan, 70300

สถานที่ใกล้เคียง

  • โรงพยาบาล Tuanku Ja'afar - เดิน 7 นาที - 0.6 กม.
  • Taman Tasik Seremban - เดิน 14 นาที - 1.2 กม.
  • Terminal One Mall - ขับรถ 2 นาที - 1.9 กม.
  • ห้างสรรพสินค้าปาล์มมอลล์ เซเรมบัน - ขับรถ 3 นาที - 4.2 กม.
  • เซเรมบัน อินเตอร์เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ - ขับรถ 4 นาที - 4.9 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Seremban KTM Komuter - เดิน 18 นาที
  • สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ (KUL) - ขับรถ 44 นาที

ร้านอาหาร

  • Cafeteria - เดิน 6 นาที
  • NKI Bistro - เดิน 17 นาที
  • Restoran Ar Rasah Corner - เดิน 8 นาที
  • Ar-Robah Corner - เดิน 8 นาที
  • Fatt Kee Chicken Rice - เดิน 18 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน มีบริการซักรีด/ซักแห้ง และบริการอื่นๆ อีกมากมายไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะพบกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถฟรี
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ที่พักปลอดบุหรี่, ห้องประชุม และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน มีสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และหนังสือพิมพ์ฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ห้องนอนแยก

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ขึ้นไปชั้นบนได้ด้วยบันไดเท่านั้น

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 15:30 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดส
ข้อกำหนดเรื่องเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องได้รับวัคซีนครบโดสก่อนเช็กอินอย่างน้อย 14 วัน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 20.0 ต่อการเข้าพัก
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำเงินสด: 50.00 MYR ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: MYR 20.0 ต่อการเข้าพัก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Hotel Rasah Seremban
Hotel Rasah
Rasah Seremban
Rasah
Hotel Rasah Seremban Hotel
Hotel Rasah Seremban Seremban
Hotel Rasah Seremban Hotel Seremban

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 15:30 น.

โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมราซาห์ เซเรมบัน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในเซเรมบัน สามารถเดินไปโรงพยาบาล Tuanku Ja'afar และTaman Tasik Seremban ได้ใน 15 นาที ส่วนโบสถ์แห่งการเยี่ยมเยียน และWisma Negeri อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Kuala Lumpur Seremban KTM Komuter ได้เพียง 18 นาที

รีวิว Hotel Rasah Seremban

รีวิว

6.6
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 41 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 14 จาก 41 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 14 จาก 41 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 41 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 41 รีวิว

6.6/10

ความสะอาด

6.6/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

6/10

Wi-Fi connection is terrible and I saw cockroach in the toilet😰😰
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2021

6/10

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2021

8/10

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2020

4/10

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

8/10

Its okay
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10

Overall was just ok. Worth with what you paid. One thing I love is the hotel provided iron and water dispenser at every level. Cons: breakfast served at reception counter/ main entrance. I think not suitable. No lift too.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2019

8/10

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

6/10

This is a basic but clean and comfortable hotel, close to the Hospital Tuanku Ja'afar Seramban. The website indicates that a free breakfast is available. However, it is available from about 0800,and consists of bread for toasting, spreads, dry biscuits and tea / coffee. Eating places are not nearby. Parking is available but is public parking in the street outside - free overnight but from 0800 you need to purchase a parking coupon. Reception has books of coupons for sale.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2019

8/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

6/10

Beds are comfortable. But we were given a queen size and single bed instead of three single beds for our stay. Unpleasant odour before entering the room and in the bathroom. The term continental breakfast is slightly misleading as the hotel only served toast, coffee and tea. Pricing is affordable for a night’s stay especially since it was a Chinese New Year eve.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

4/10

เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10

good location
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2018

10/10

Baik.. Sesuai dgn harga yang dikenakan. Dkt dgn bandar seremban.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2018

8/10

Good hotel, attentive and helpful staff. Would recommend friend for this affordable hotel..

6/10

Hotel just a simple hotel and facilities without proper parking for customers vehicle.
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2018

6/10

The room was okay but it was not cleaned well. Tv remote not functioning. Wireless signal too weak to even connect to whatsapp. Bad customer service - receptionist wore earphone while attending customer, no proper explanation on the hotel services such as iron and breakfast area.
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2018

4/10

The experience I dont like this place. not convenient and there is no window in my room.
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2017

2/10

I request non-smoking room and higher floor room, but at the end they gave Ground floor room and the room full of smoking smell. Terrible! The staff and some Indian guy drinks and talk loudly outside lobby and hotel from around 11pm until 6am, talk loudly and laugh so loud until I cannot sleep for whole night. It's really a nightmare! Terrible and I won't stay at this hotel anymore!
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2018

10/10

Berpuas hati
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

6/10

The mattress has bugs that makes me feel itchy. I can feel the bugs crawling while sleeping
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

2/10

no lift, got to carry the luggage all the way up, no hot water in the shower, poor room cleanliness, i wont go for this hotel again
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

2/10

เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2017

4/10

Very clean, good room, good linens, excellent shower. Weak Wifi. Street noise can be distracting. No restaurant within walking distance, not an interesting part of town unless you need a hospital. Breakfast is from 8 to 9:30 and is bread only. No elevator, no porter. Very unpleasant receptionist/manager (Selbi), considers phone calls and her lunch delivery more important than dealing with guests. Time consuming check-in. She and the Tourist Tax issue were the reasons we did not stay longer and moved to a much better hotel in Seremban center. The Malaysian Government instituted a RM 10 Tourist Tax per room per night for foreigners only. This went into effect on September 1, 2017. To date only a few thousand hotels registered with the government to collect this tourist tax and to pass it on to government. To collect this tax, the hotel will have to post the proper permit on the counter, NOT their own statement. If they are not registered with the government, they are NOT authorized to collect the Tourist Tax. At this particular hotel we encountered this problem, and when we refused to pay the RM 10 because they could not provide the registration, they did not insist any more for us to pay !!
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2017

10/10

it good...clean & the location is stategic

8/10

Good stay. The room was clean and comfortable. Staff is cool.