Landmark Residency

ที่พัก 3.5 ดาว

Landmark Residency

โรงแรมในมุมไบ พร้อมบริการรับจอดรถฟรี และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Landmark Residency

ห้องดีลักซ์ | 1 ห้องนอน, ตู้นิรภัยในห้องพัก, เตารีด/โต๊ะรีดผ้า, Wi-Fi ฟรี
ด้านหน้าที่พัก
อาหารมังสวิรัติ
ฝ่ายต้อนรับ
ทางเข้าที่พัก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการซักรีด
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
ราคาปัจจุบัน ฿1,885
ราคารวม ฿2,111
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
3 ส.ค. - 4 ส.ค.

ตัวเลือกห้องพัก

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
เตียงเสริมฟรี
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ไดร์เป่าผม
กาต้มน้ำไฟฟ้า
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Adarsh Rd (Liberty Garden Rd), Opp. S.N.D.T College, Malad West, Mumbai, Maharashtra, 400064

สถานที่ใกล้เคียง

  • มายด์สเปซ - เดิน 11 นาที - 0.9 กม.
  • ศูนย์การค้า Oberoi - ขับรถ 3 นาที - 3.3 กม.
  • ศูนย์การประชุมและจัดแสดงนิทรรศการแห่งบอมเบย์ - ขับรถ 6 นาที - 5.8 กม.
  • ศูนย์แสดงสินค้าเนสโกเซ็นเตอร์ - ขับรถ 6 นาที - 6.4 กม.
  • หาด Aksa - ขับรถ 10 นาที - 8.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานีมาลาด เวสต์ - เดิน 15 นาที
  • สถานี Malad - เดิน 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Chhatrapati Shivaji (BOM) - ขับรถ 34 นาที

ร้านอาหาร

  • Shree Dutt Snacks (श्री दत्त) - เดิน 5 นาที
  • Garden Court Restaurant - เดิน 5 นาที
  • Shiv Sagar Veg Restaurant - เดิน 5 นาที
  • Flags - เดิน 2 นาที
  • Liberty - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

Landmark Residency

โรงแรมใกล้ ศูนย์แสดงสินค้าเนสโกเซ็นเตอร์
Landmark Residency มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น บริการซักรีด/ซักแห้งและห้องอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และลิฟต์
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, หนังสือพิมพ์ฟรี และทีวีในล็อบบี้
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Landmark Residency มีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ฝักบัว, ของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 40 นิ้ว พร้อม ช่องดิจิตอล
  • ตู้เย็น, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฮินดี

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 8:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 250 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 INR สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร

ร้านอาหารในที่พัก

  • Landmark Fine Dine

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง

สำหรับครอบครัว

  • ตู้เย็นในห้อง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • การแจ้งเตือนด้วยกริ่งประตูและโทรศัพท์
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ช่องเสียบปลั๊กไฟแบบติดตั้งต่ำในห้องน้ำ
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 40 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • ตู้เย็น
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • หนังสือพิมพ์รายวันฟรี

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โรงแรมนี้ไม่รับเช็กอินหลังเวลาทำการ
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง
สำหรับการลงทะเบียนเข้าที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักที่เป็นพลเมืองอินเดียต้องแสดงบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายที่ออกโดยรัฐบาลอินเดียซึ่งยังไม่หมดอายุ ส่วนผู้เข้าพักที่ไม่ใช่พลเมืองอินเดียต้องแสดงหนังสือเดินทางและวีซ่าที่ยังไม่หมดอายุ
โปรดทราบว่าที่พักไม่รับบัตร PAN เพื่อใช้ระบุตัวตน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 250 INR สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 INR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้ผู้มาเยือนหรือผู้เข้าพักที่ไม่ได้ลงทะเบียนเข้าห้องพัก

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Landmark Residency Hotel Mumbai
Landmark Residency Hotel
Landmark Residency Mumbai
Landmark Residency
Landmark Residency Hotel
Landmark Residency Mumbai
Landmark Residency Hotel Mumbai

คำถามที่พบบ่อย

Landmark Residency อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

เข้าพักที่ Landmark Residency จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Landmark Residency ในวันที่ 14 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,355.66 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 1 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Landmark Residency คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

Landmark Residency เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: เที่ยง, เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนไม่อนุญาตให้เช็กอินหลังเวลาที่กำหนด

Landmark Residency เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Landmark Residency ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในบริเวณมลัทตะวันตก ภายในระยะ 3 กม. จากมายด์สเปซ, ศูนย์การค้า Inorbit Mall และสวนมายด์สเปซ ส่วนศูนย์การค้า Oberoi และอุทยานแห่งชาติสัญชัย คานธี อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Malad ได้เพียง 16 นาที และสถานีดาฮานุการวาดี (กันดิวาลี) ได้เพียง 30 นาที

รีวิว Landmark Residency

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 6 จาก 21 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 2 จาก 21 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 21 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 4 จาก 21 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 21 รีวิว

7.6/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

6.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

6.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Mohit

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We stayed in room 404 and the card reader to get into the room did not work. The staff had to accompany us with room keys to open the door which was an inconvenience. Hence the overall stay turned out to be poor as we had to wait for the staff.
เข้าพัก 4 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Devansh

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Ashish

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bad
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024

2/10 แย่มาก

Brendan

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I did not stay one night at this hotel. It was terrible! There was no front entrance door, the checkin counter was completely exposed to the outside. The room was filthy! Closet wouldn’t close! Bathroom was extremely unclean! I ended up leaving within one hour of checkin and went to another hotel. Expedia should remove this hotel from its listing. It doesn’t live up to standards at all. Do NOT stay at this hotel.
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2024

4/10 แย่

Ramesh

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Service was not at all upto standards. I had to wait for more than 3 hours after requesting for a towel at 8 am. I was not able to take a shower till past 11 am.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

4/10 แย่

Bobby

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

BAD CHOICE

Not so good Not worth the money
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2023

6/10 พอใช้

Rakesh

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Need improvement

My five days stay at hotel landmarks residency was comfortable, cleanliness was also at satisfactory level. There was few things which annoys me most important was that request for just 1 hour extension for check out was bluntly denied, and 2nd guest was not allowed to visit only veg restaurants , some flies and insects notice in the room.
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2022

2/10 แย่มาก

Calvin

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was not clean. Had stains on bedsheet. Asked the staff to change but the new sheet too had stains.Walls and chair had dust. Wouldn’t stay there again
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2022

4/10 แย่

R K

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2021

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good breakfast. Good choice and verity of meals . Helpful staff.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
This looks like a hotel that started with good intentions, but is started to fall apart because it's not being maintained. e.g. a small hall in the bathroom wall, and bird poops on the outside of the bathroom window that aren't being cleaned anymore. Having said that, the room and hotel was very very clean and comfy. The Executive room is spacious and has good AC and comfy bed. The biggest downside is the noise from outside (busy street, not enough damping of noise), slow wifi (the cafe down the street got 50 Mbps, this fancy hotel had < 1 Mbps, seriously??!!), and noise on the ceiling every night (we were on the second floor, no idea what earth was going on overhead). I think this place is fine for a night or two, but NOT for a few days if you want to work in your hotel room.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The location was very convenient and was maintained well.
เข้าพัก 9 คืน, ธันวาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

USA@CHAN, philadelphia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Just Amazing and friendly staff from front desk to room service. We spend week there and extremely happy with service . Very clean room and beds. Great breakfast . Looking forward to seeing you next year.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2018

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2018

8/10 ดี

Ainsley

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel was very nice but only Vegetarian food.
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2017

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
overall ok. rooms are small. Warm water pressure is low. Nice restaurant and good breakfast

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Hotel was OK but they give bed for kids below 7 years but they charge and give flat bed on the floor..

8/10 ดี

Chris, London

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Very clean. Western standard hotel in Malad West

Hotel was very comfortable. A/C was great! Bathroom very clean and all western style fittings. Not much to do in the surrounding neighbourhood...It is a very suburban area. I was visiting local friends. Restaurant was very good for dinner (veg only), very reasonably priced. Breakfast is typical South Indian style breakfast... No coco pops here! Staff were friendly and helpful... Don't expect 5 star hotel service and you won't be disappointed.

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

Average experience

Average experience. Location of the hotel is inconvenient. Staff is OK.