โรงแรมเกซังเลาท์

ที่พัก 2.0 ดาว

Kesang Laut Hotel

โรงแรมในMuar พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมเกซังเลาท์

ฝ่ายต้อนรับ
ล็อบบี้
บริเวณภายนอก
ห้องดีลักซ์ | 1 ห้องนอน, โต๊ะทำงาน, ผ้าปูที่นอน
ล็อบบี้เลานจ์

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 10 ห้องจาก 10 ห้อง

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
  • 15 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องพัก, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
  • 14 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องทวิน

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
  • 12 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่ (Family )

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
  • 16 ตร.ม.
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

ห้องพัก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (VIP)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
โต๊ะทำงาน
  • 17 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Deluxe Room

  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงควีนไซส์

Twin Room

  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

Superior Family Room

  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์

VIP King Bed Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

Queen Room

  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
No 1,2,3, Jalan Mulia, Taman Mulia, Muar, Johor, 84000

สถานที่ใกล้เคียง

  • วัด Muar Nan Hai Fei Lai - ขับรถ 9 นาที - 7.5 กม.
  • ศูนย์การค้าเวเทกซ์ พาเหรด - ขับรถ 9 นาที - 7.9 กม.
  • ตลาดอัพทาวน์ มหารานี - ขับรถ 10 นาที - 8.2 กม.
  • สวนสาธารณะ Tanjung Emas - ขับรถ 11 นาที - 9.4 กม.
  • ตลาดนัดกลางคืนบนถนนยองเกอร์ - ขับรถ 41 นาที - 46.8 กม.

การเดินทาง

  • ท่าอากาศยานนานาชาติมะละกา (MKZ) - ขับรถ 40 นาที

ร้านอาหาร

  • Asam Pedas Kesang Laut - เดิน 15 นาที
  • Mee Bandung Central - ขับรถ 6 นาที
  • Mee Bandung Central - ขับรถ 6 นาที
  • Sri Murni Tomyam - ขับรถ 4 นาที
  • Warung Sup Kambing - ขับรถ 7 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมเกซังเลาท์

ไฮไลท์ของที่พัก
โรงแรมเกซังเลาท์ มีทุกสิ่งที่คุณต้องการอย่างครบครันไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วยWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ได้แก่
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมเกซังเลาท์ ขึ้นชื่อเรื่องความสะดวกสบาย เช่น เครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมฝักบัวและของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ทีวีจอแบน 20 นิ้ว พร้อม ช่องเคเบิล
  • ถุงชา/กาแฟให้บริการฟรีและโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, มาเลย์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักฟรีในระยะ 1 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

บริการผู้เข้าพัก

  • ไม่มีบริการทำความสะอาด

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ไม่มีลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 2 ชั้น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 20 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล

อาหารและเครื่องดื่ม

  • ชา/กาแฟสำเร็จรูปฟรี

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 22:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ในวันเช็กอิน ผู้เข้าพักต้องแสดงเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ครบโดส
ข้อกำหนดเรื่องเอกสารรับรองการได้รับวัคซีน COVID-19 ใช้กับผู้เข้าพักทุกคนที่อายุ 18 ปีขึ้นไป โดยผู้เข้าพักต้องได้รับวัคซีนครบโดสก่อนเช็กอินอย่างน้อย 14 วัน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 3 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 50 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าเตียงเสริม: MYR 50 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด

หมายเหตุ

ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ

ชื่ออื่นของที่พัก

Kesang Laut Hotel Muar
Kesang Laut Muar
Kesang Laut
Kesang Laut
Kesang Laut Hotel Muar
Kesang Laut Hotel Hotel
Kesang Laut Hotel Hotel Muar

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมเกซังเลาท์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมเกซังเลาท์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีที่จอดรถให้บริการฟรีในบริเวณใกล้เคียง

โรงแรมเกซังเลาท์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 22:00 น.สามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

โรงแรมเกซังเลาท์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมเกซังเลาท์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในMuar ห่างจากเกลม 3.6 กม. และห่างจากวัด Muar Nan Hai Fei Lai และศูนย์การค้าเวเทกซ์ พาเหรด ไม่เกิน 10 กม. ส่วนตลาดอัพทาวน์ มหารานี และวัด Jingye อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 10 กม.

รีวิว Kesang Laut Hotel

รีวิว

6.0
คะแนน 10 - ดีเลิศ 4 จาก 32 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 10 จาก 32 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 6 จาก 32 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 32 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 7 จาก 32 รีวิว

5.2/10

ความสะอาด

6.4/10

พนักงานและบริการ

5.0/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

5.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

6.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Nur Adilah

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Check in je bilik bau rokok. Kuat bau rokok package habuk rokok atas lantai. Cawan ada kesan kopi tak cuci. Tv tak boleh tengok. Bila cakap dengan staff, no action taken. Alasannya memang macamtu. Bath tub pun tak function. Stay dua malam kat hotel ni memang tidur je semata.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Ok
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

Md

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ok
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2023

8/10 ดี

Hock Hin

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023

6/10 พอใช้

Lim

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2022

6/10 พอใช้

Mohd Johari

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Bilik air tak bersih berbau tak menyenangkan.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

10/10 ดีเลิศ

mohd bohari

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2022

8/10 ดี

HANIF

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2022

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

suriati

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2020

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Stains on bedsheets, wet toilet when checking in. Remote control for TV doesn't work unless you walk right to the TV and point the remote to the receiver located behind it. No towel provided, saying it's still in laundry.
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2020

4/10 แย่

Rahman

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
failed service
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2020

6/10 พอใช้

Zari

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

2/10 แย่มาก

Lim

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not recommended

Spider webs on ceilings, blood stain on bed sheet. No towels provided n was told to wait to send over after 4 hours but no in vain till we complained to the manager.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Quite okay, but must hired good and responsibility housekeeping to tidy up room. Pls. Alot of dust, hair, and toilet quite dirty.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2019

4/10 แย่

Rafidi

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2019

8/10 ดี

Salahuddin

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Suasana kg.

Sederhana. Agak jauh dari bandar. Suasana kampung
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2019

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
They did not receive info from Expedia and was not expecting anyone. Luckily had paid confirmation from Expedia. The room booked was not ready and paid extra for supposedly available superior room. The sink glass top was never cleaned, was told only had one towel left. The poor staff attending was feeling harrased because the other staff did not do their work. Will never set foot there again.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

2/10 แย่มาก

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No lif and staff not professional
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2019

8/10 ดี

fatin

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
it was good
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

saad, Ipoh, perak my

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bilik cantik, selesa, tetapi wifi lansung tak boleh guna, nyamuk pula banyak, mungkin masuk ikut bawah pintu..
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

Rahsia

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Aliran air di tandas agak perlahan
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019

2/10 แย่มาก

Azlina

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
my booking is not in their record and the reason the staff incharge was not updated. They was change the other room and the room type is not satisfied. Very upset on this matter and hope expedia will take note. tq
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2019