ดิ อักมานิ ลีเกียน

ที่พัก 4.0 ดาว

The Akmani Legian

โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อม2 ห้องอาหาร และ2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ ดิ อักมานิ ลีเกียน

พื้นที่บาร์บีคิว/ปิกนิก
2 ห้องอาหาร, บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น, อาหารอิตาเลียน
ห้องดีลักซ์ (Grand) | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
ห้องดีลักซ์, ริมสระว่ายน้ำ | เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
บริเวณนั่งเล่นที่ล็อบบี้

รีวิว

8.2 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • บาร์
  • ฟิตเนส
  • สปา
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อาหารเช้า

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง

ห้องลักซ์ชัวรี่สวีท, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 63 ตร.ม.
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, ใช้สระว่ายน้ำได้ (Grand)

จุดเด่น

นอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, ริมสระว่ายน้ำ

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

นอกชาน
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องคลาสสิก

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(7 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
  • 25 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ หรือ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ (Grand)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(11 รีวิว)

จุดเด่น

ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน
ไดร์เป่าผม
  • 30 ตร.ม.
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Jalan Raya Legian No. 91, Kuta, Bali, 80361

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดกูตา - เดิน 7 นาที - 0.7 กม.
  • ศูนย์การค้าบีชวอล์ค - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • หาด Legian - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • หาดเซมินยัก - ขับรถ 5 นาที - 3.0 กม.
  • เซมินยักสแควร์ - ขับรถ 6 นาที - 4.9 กม.

การเดินทาง

  • สนามบินนานาชาติ Ngurah Rai (DPS) - ขับรถ 24 นาที

ร้านอาหาร

  • Four Points by Sheraton Bali, Kuta - เดิน 3 นาที
  • Mama's German Restaurant - เดิน 1 นาที
  • Me Vui Vietnam Kitchen - เดิน 2 นาที
  • The Pad Bar & Grill - เดิน 1 นาที
  • Street Food Festival - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

ดิ อักมานิ ลีเกียน

โรงแรมระดับ 4 ดาวสำหรับครอบครัวใกล้ หาดกูตา
ศูนย์การค้าบีชวอล์ค และ หาด Legian ตั้งอยู่ใกล้กับ ดิ อักมานิ ลีเกียน ที่ให้บริการบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และสวน ผ่อนคลายกับทรีทเมนท์ดูแลผิว การนวดกดจุด และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้าที่ Ula Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารอิตาเลียน ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น สนามเด็กเล่นและบริการซักรีด/ซักแห้ง
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับจากสนามบิน และบริการเช็กเอาต์ด่วน
  • บริการเช็กอินด่วน, บริการดูแลเด็ก/กิจกรรมสำหรับเด็ก (คิดค่าบริการ) และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ลิฟต์, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และชา/กาแฟในล็อบบี้
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 154 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเครื่องปรับอากาศ
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, อินโดนีเซีย

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถไปรับที่สนามบิน (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 7:00 น. - 22:00 น. ตามคำขอ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 125,000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 75,000 IDR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 2 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง

ร้านอาหารในที่พัก

  • Street Food
  • Terrace Restaurant
  • Vertical Point Rooftop

กิจกรรม

  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

สำหรับครอบครัว

  • กิจกรรมสำหรับเด็กที่มีผู้ดูแล (คิดค่าบริการ)
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • บริการพี่เลี้ยงเด็ก (คิดค่าบริการ)
  • สนามเด็กเล่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • เตาย่างบาร์บีคิว
  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดกดจุด
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวด
  • บริการทำเล็บ
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 4 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 5 ชั้น
  • มีอาคาร 4 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์อาร์ตเดโค
  • สร้างขึ้นใน 2013
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 16 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

ตามกฎหมายท้องถิ่น ผู้เดินทางทุกคนต้องอยู่ภายในที่พักในระหว่างวันแห่งความเงียบ (วันนีเยปิ)/วันปีใหม่ฮินดู เป็นเวลา 24 ชั่วโมง (เริ่มเวลา 6:00 น.) วันแห่งความเงียบมักอยู่ในช่วงเดือนมีนาคมหรือเมษายน (อาจมีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละปี) ผู้เดินทางจะไม่สามารถเช็กอินหรือเช็กเอาต์ได้ในวันดังกล่าว และสนามบินงูระฮ์ไร (ท่าอากาศยานนานาชาติบาหลี) จะไม่เปิดให้บริการในวันแห่งความเงียบ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา IDR 350000.0 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 125000 IDR สำหรับผู้ใหญ่ และ 75000 IDR สำหรับเด็ก
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 250000 IDR ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 4)
  • ค่าเตียงเสริม: IDR 350000.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำโดยไม่มีผู้ใหญ่ดูแล

ชื่ออื่นของที่พัก

Akmani
Akmani Hotel
Akmani Hotel Legian
Akmani Legian
The Akmani Legian Bali
Akmani Legian Hotel Kuta
Akmani Legian Hotel
Akmani Legian Kuta
Akmani Legian
Hotel The Akmani Legian Kuta
Kuta The Akmani Legian Hotel
Hotel The Akmani Legian
The Akmani Legian Kuta

คำถามที่พบบ่อย

ดิ อักมานิ ลีเกียน มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี 2 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

ดิ อักมานิ ลีเกียน อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

ดิ อักมานิ ลีเกียน คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

โรงแรมแห่งนี้ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

ดิ อักมานิ ลีเกียน เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน

ดิ อักมานิ ลีเกียน เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

ดิ อักมานิ ลีเกียน มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับจากสนามบิน ให้บริการ 7:00 น. - 22:00 น. ตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ IDR250000 ต่อคัน

ดิ อักมานิ ลีเกียน ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้สนามบินใน กูตา สามารถเดินไป ถนนเลเกียน และ หาดกูตา ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ หาด Legian และ ศูนย์การค้าบีชวอล์ค อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที

รีวิว The Akmani Legian

รีวิว

8.2

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 375 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 384 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 154 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 47 จาก 1000 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 40 จาก 1000 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

7.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.8/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10

It was like staying in the nightclub. The loud house music starts and resonates throughout the resort from 11am in the morning until late at night. The worse day is the Sunday as they hosts a live DJ which turns the hotel into a night club. I had to almost 'threaten' the staff to bring the music down after 4 hours of arguments. I will never stay here. HSK doesn't service the room on time, also they are very loud on the corridor. The rooms very small, and walls are paper thin, so you will hear everything even HSK staff chatting around. HSK forgot to refill the body wash, and other items so that I had to call up to service room again.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10

It's conveniently located in Legian. Room was well-appointed, but the property started showing some ages, but still I have to say that it is quite modern. Breakfast was average, it might be a good value if included as part of package. I can't comment on dining options as I dined mostly outside. Swimming pool is nice, but can be noisy if you stay in the room facing it. Rootfop bar has a nice view, not the best. Four points by Sheraton has better view. The music is banging house music that vibrates throughout the building starting from 10am until 8pm. I had to make serious complaints to reduce the music.
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

Our stay at the Akmarni was such a good experience. From the beautiful staff. The rooftop bar staff and beautiful rooms. We couldn’t ask for more. We will be back next year
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

6/10

Nice Room, But Way Too Noisy The room was clean, modern, and well-appointed – I stayed in a Deluxe room overlooking the pool with a lovely bathtub. The gym is small with just a treadmill, bike, and some weights, so only suitable for basic workouts. Unfortunately, the noise ruined the experience. Loud music plays from the rooftop, and on Sundays they have a live DJ from 4pm to 10pm – it felt like staying in a nightclub. Most rooms face the pool, so there's no escape from the sound. I asked to speak to a manager, but none was available. If you're looking for a quiet, relaxing stay, this is not the place.
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10

Good location. Staffs are helpful.
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

The property was great for the price! The rooftop lounge and pool are Instagram worthy. The staff is very nice and helpful. The room was clean and I had a view of the pool from my balcony.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

8/10

ハウスキーパーがとても親切だった
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

6/10

This hotel is just a 3 star the water taste like salt. The room smells like mole. The gym equipment is broken. The breakfast is cold, and so much more. Good luck
เข้าพัก 7 คืน, มิถุนายน 2025

10/10

ドアが防音じゃないので、 夜や朝方は、他の部屋の出入りの音がうるさかった。 でも安いのでなんでもオッケー
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2025

8/10

Location is good and employees are nice also ang room was good !
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

8/10

เข้าพัก 14 คืน, พฤษภาคม 2025

4/10

My original room was horrible it smelt like mould. They gave me a better room but charged me more money. They also had renovations going on which was so annoying and I think they should be upfront and tell people if this is happening . Would not stay there again.
เข้าพัก 18 คืน, พฤษภาคม 2025

8/10

very good for the price. under renos thou and i believe they should tell you when you book. location is good staff need better english staff very friendly and help where they can.
เข้าพัก 18 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

Great value, convenient location. Staff were super accomodating and helped me organise a scooter rental on short notice. I was travelling and leaving the area - staff kindly stored my bag safely behind the concierge. Half the gym was out of order at time of my visit. Location of the hotel is great - I only rate 4/5 for around the property, this is a reflection of the area in general. Lots of store owners hustling to get you in, randoms on the street trying to offer you all sorts. Can be overwhelming for some if not prepared for this or after a more peaceful holiday stay.
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10

This hotel is centrally located and clean.
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10

Rooms are molded
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10

Rooms need to be updated smell of mold! I had a molded bathroom in my first room. The smell winded up being too strong to manage. When We brought it to the staff’s attention they thought providing air fresher was an appropriate fix! However after speaking with them they changed my room.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10

Das Personal ist sehr freundlich und erfüllt jeden Wunsch. Die Gegend ist etwas anders, als wir uns vorgestellt haben. Im gesamten wäre es ganz gut, wenn das Zimmer besser wäre. Wir haben ein Standartzimmer gebucht ohne große Erwartungen. Das Zimmer an sich war gut, nur das vorhandene Fenster ließ sich nicht öffnen. Das heißt die 5 Nächte, die wir da verbracht haben, konnten wir kein einziges mal lüften. Es besteht auch keine Möglichkeit die Wäsche oder nasse Handtücher aufzuhängen.
เข้าพัก 5 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10

Not acknowledgement of my VIP status, room was in terrible condition with no hot water or pressure and the tv was very small and did not offer many channels at all. Breakfast was limited and the options provided were cold in temperature. Noisy during the day due to renovations and nightime due to bar on rooftop.
เข้าพัก 8 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

Good location .
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10

The staff are great very helpful being our first trip to Bali. Definitely be back great atmosphere.
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025

10/10

Close to all the shops and dining options, super friendly staff great place to place
เข้าพัก 6 คืน, เมษายน 2025

8/10

Everything was wonderful and great the staff is super friendly. The swim bar is amazing. The bedrooms and showers are the best I have seen in Bali no sign of mould like other places just a phenomenal experience the breakfast was good but I do wish there was bacon the only thing that was slightly annoying is sometimes there wasn’t a lot of hot water for the showers
เข้าพัก 10 คืน, มีนาคม 2025

6/10

We requested sheets as we were getting tattoos (have been provided in the past) then got hit with a $140 AUD bill due to small black stains on the sheets. We understand there was stains and happy to pay extra as we expected it but the amount was absolutely absurd. We won’t be returning. The staff were all amazing but the piece of wood feel off in our bathroom and general unkept in some places.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025