โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์

ที่พัก 2.5 ดาว

Signature Hotel at Bangsar South

โรงแรมพร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง เดิน 10-นาทีจาก มหาวิทยาลัยมาลายา

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

6.8 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • ที่จอดรถ
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
  • Wi-Fi ฟรี
  • บริการทางธุรกิจ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 6 ห้องจาก 6 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล, เตียงควีนไซส์ 1 เตียง (Without Window)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 13 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์

ห้องสแตนดาร์ดทวิน (Without Window)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 13 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (With Window)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 15 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียมสวีท

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
  • 16 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • 27 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสแตนดาร์ด, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Without Window)

จุดเด่น

เครื่องปรับอากาศ
ทีวีจอแบน
ห้องน้ำส่วนตัว
บิเดท์
กาต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องชงกาแฟ/ชา
มินิบาร์
น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • 15 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
B-10 Pantai Business Park, Off Jalan Pantai Baru, Kuala Lumpur, 59200

สถานที่ใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยมาลายา - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • ศูนย์การค้ามิดวัลเลย์เมก้ามอลล์ - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.
  • ศูนย์การค้าและธุรกิจ Kuala Lumpur Sentral - ขับรถ 4 นาที - 3.4 กม.
  • Berjaya Times Square - ขับรถ 7 นาที - 6.8 กม.
  • Petronas Twin Towers - ขับรถ 8 นาที - 8.0 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kerinchi - เดิน 4 นาที
  • มิดแวลเลย์ - เดิน 16 นาที
  • สนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์ (KUL) - ขับรถ 45 นาที

ร้านอาหาร

  • Restoran Haslam - เดิน 3 นาที
  • Nabila Corner Restaurant - เดิน 3 นาที
  • Ali Café Tomyam Seafood - เดิน 4 นาที
  • Vitamin Factory - เดิน 11 นาที
  • Kedai Makan Pak Ya - เดิน 4 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์

โรงแรมใกล้ ศูนย์การค้ามิดวัลเลย์เมก้ามอลล์
โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านทำผมและศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักสามารถเชื่อมต่อกับWi-Fi ฟรีในห้องพัก
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), ลิฟต์ และตู้เอทีเอ็ม/ธนาคาร
  • ห้องจัดเลี้ยง, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ที่พักปลอดบุหรี่ และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ มาพร้อมสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น เครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมโถสุขภัณฑ์แบบบิเดต์และอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • ทีวีจอแบนพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า, บริการทำความสะอาดทุกวัน และโต๊ะทำงาน

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักโดยต้องจองล่วงหน้า
  • ที่จอดรถภายในที่พัก (8 MYR ต่อวัน)

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านทำผม
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม 1 ห้อง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์และอ่างล้างแบบเตี้ย
  • เบาะปรับระดับความสูงโถสุขภัณฑ์
  • ราวจับใกล้โถสุขภัณฑ์
  • ลิฟต์
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ

อื่นๆ

  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • สร้างขึ้นใน 2015
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ไดร์เป่าผม (ตามคำขอ)
  • บิเดท์
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบนพร้อมช่องพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ 14:00 น.
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 6 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำเงินสด: 50.00 MYR ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าที่จอดรถ: MYR 8.00 ต่อวัน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

ชื่ออื่นของที่พัก

Signature Hotel Bangsar South Kuala Lumpur
Signature Hotel Bangsar South
Signature Bangsar South Kuala Lumpur
Signature Bangsar South
Signature At Bangsar South
Signature Hotel at Bangsar South Hotel
Signature Hotel at Bangsar South Kuala Lumpur
Signature Hotel at Bangsar South Hotel Kuala Lumpur

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย MYR8.00 ต่อวัน

โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: 14:00 น.

โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในใจกลางกัวลาลัมเปอร์ ภายในระยะ 2 กม. จากมหาวิทยาลัยมาลายา และศูนย์การค้ามิดวัลเลย์เมก้ามอลล์ ส่วนศูนย์การค้าและธุรกิจ Kuala Lumpur Sentral อยู่ห่างจากโรงแรมไป 3.1 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Kerinchi ได้เพียง 4 นาที และสถานียูนิเวอร์ซิตี้ ได้เพียง 16 นาที

รีวิว

รีวิว โรงแรมซิกเนเจอร์แอทบังซาร์เซาท์

6.8

7.0

ความสะอาด

6.6

ตำแหน่งที่ตั้ง

7.0

พนักงานและบริการ

5.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

6.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 7 จาก 56 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 22 จาก 56 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 15 จาก 56 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 56 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 4 จาก 56 รีวิว

รีวิว

8/10 ดี

MOHD HUDA

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Ok
เข้าพัก 1 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Saraspathy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tv not working No safe Tap and towel holder broken Worst experience was when water supply was stopped while husband was having a shower. When supply resumed we had thick rusty chocolate water coming in and it stained sink and toilet!!!
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2024

2/10 แย่มาก

Christian

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Avoid if you can

Booked this place for one night because of proximity to Pantai Hospital. Very disappointing. TV service was not working and hotel staff was unconcerned when advised. Generally, staff was not friendly and welcoming and seemed to have no idea of what customer service is about. Room itself was sparsely furnished, providing only the most bare essentials. Check-in took a very long time to process and staff appeared unsure of what they were doing. Will never make the mistake of staying there again.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2023

6/10 พอใช้

Venkatramanan

เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2022

2/10 แย่มาก

WPY

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Make sure your room is clean enough before letting your customer to check in eventhough you're in rushing.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2019

4/10 แย่

Fuzie, Melaka

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The management should improve the cleanliness of the hotel and surrounding area and also the facilities.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

Sheena, kl

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Everything was just ok to me.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2019

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ok for family..or solo travel
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

6/10 พอใช้

Ismail

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Air cond problem manternance not coming
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2018

6/10 พอใช้

Lee

ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Near toLRT station

Bedsheet and blanket had strange smell
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

ABDULLAHI ABUBAKAR

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Very Good

The experience was quite exciting and pleasing, I look forward to more of such experience in the future
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Mansor

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2018

8/10 ดี

Roszita, Bangi

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Need improvement on room housekeeping bcoz on my experience stay here 4d3n not quite proper housekeeping. Anyway Nice and worth it to stay here.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018

4/10 แย่

Vidhya, Malaysia

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
I could not access to my room as the card was unable to open the door. The receptionist Ms. Atikah was very helpful inspite attending the receptionist task all alone. After 40 minutes we had resolved the matter and we were given a better room. However the cleaniness of the pillow cases and toilets need to be taken cleaned. Room services were required for few times and upon constant request only the rooms are cleaned. I think the service and cleaniness of the rooms need to be emhanced.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

AIK SIONG

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2018

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tiada tempat parking khas untuk pelanggan dan bunyi bising di waktu pagi.
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

8/10 ดี

Syakirah

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

Good

Friendly staffs, good hospitality
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

6/10 พอใช้

TAN

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2018

6/10 พอใช้

Jeba, Australia

ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No eating facilities and hotel unable to provide IT/internet facilities to occupants.
เข้าพัก 9 คืน, กันยายน 2018