เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง

ที่พัก 4.0 ดาว

Capri By Fraser Bukit Bintang

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มี ห้องอบไอน้ำ เดิน 5-นาทีจาก Pavilion Kuala Lumpur

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 47 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียร์, 1 ห้องนอน

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 47 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ดีลักซ์สตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ดีลักซ์สตูดิโอ, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 30 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

เอ็กเซกคิวทีฟสตูดิโอ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

เอ็กเซกคิวทีฟสตูดิโอ, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

พรีเมียร์สตูดิโอ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ห้องครัวขนาดเล็ก
สมาร์ททีวี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
160, Jalan Imbi, Bukit Bintang, Kuala Lumpur, Federal Territory of Kuala Lumpur, 55100

สถานที่ใกล้เคียง

  • Pavilion Kuala Lumpur - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • Berjaya Times Square - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • Suria KLCC Shopping Centre - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • KLCC Park - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • Petronas Twin Towers - เดิน 15 นาที - 1.3 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Kuala Lumpur Masjid Jamek - ขับรถ 3 นาที
  • สถานี Bukit Bintang - เดิน 8 นาที
  • สนามบิน Sultan Abdul Aziz Shah (SZB) - ขับรถ 38 นาที

ร้านอาหาร

  • The Westin Executive Club Lounge - เดิน 3 นาที
  • The Lobby Lounge - เดิน 4 นาที
  • Wizards - เดิน 5 นาที
  • Finch KL - เดิน 2 นาที
  • TWG Tea Salon & Boutique - เดิน 3 นาที

ข้อมูลที่พัก

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์มี ห้องอบไอน้ำ เดิน 5-นาทีจาก Pavilion Kuala Lumpur
เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ปลอดบุหรี่แห่งนี้มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ฟิตเนส และห้องอบไอน้ำ มี บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ), สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก และบริการคอนเซียร์จ แต่ละเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยมี ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, ครัวขนาดเล็ก และสมาร์ททีวีพร้อมช่องดิจิตอล ผู้เข้าพักต้องชื่นชอบกับสิ่งอำนวยความสะดวกนานาชนิด เช่น พื้นที่นั่งเล่น เครื่องชงกาแฟ/ชา Wi-Fi ฟรี และทีวี
คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง มีห้องพักปรับอากาศ 321 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี ห้องพักแบบที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์เหล่านี้มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน เตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม มีเมนูหมอนให้เลือก สมาร์ททีวี 50 นิ้ว มีช่องดิจิตอลระดับพรีเมียมและภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง ห้องพักในเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ระดับ4แห่งนี้มีครัวขนาดเล็กพร้อมด้วยเครื่องชงกาแฟ/ชา ห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ , รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม และ โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ใน กัวลาลัมเปอร์ แห่งนี้มี Wi-Fi ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย ไดร์เป่าผม และ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ ห้องอบไอน้ำ และฟิตเนส 

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

สระว่ายน้ำ/สปา

  • 1 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ห้องอบไอน้ำ

อินเทอร์เน็ต

  • ในอพาร์ตเมนต์มี: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ที่จอดรถในร่มที่ปลอดภัยภายในที่พัก (18 MYR ต่อคืน)

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

ครัวขนาดเล็ก

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • อุปกรณ์ทำความสะอาด

ห้องอาหาร

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 84.24 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 42.12 MYR สำหรับเด็ก
  • รูมเซอร์วิส

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงพับ/เตียงเสริม: MYR 230 ต่อคืน
  • เมนูหมอน

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว 1 ห้อง

พื้นที่นั่งเล่น

  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • มุ้งลวดหน้าต่าง

ความบันเทิง

  • ภาพยนตร์แบบจ่ายต่อเรื่อง
  • สมาร์ททีวี 50 นิ้ว พร้อมช่องดิจิตอลพรีเมียม

การซักรีด

  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด

พื้นที่ทำงาน

  • 3 ห้องประชุม
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป

ความสะดวกสบาย

  • เครื่องปรับอากาศ

สัตว์เลี้ยง

  • นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • ตัวละไม่เกิน 8 กก.
  • ค่าธรรมเนียม: MYR 180 ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

การเข้าถึง/อื่นๆ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ราวจับในห้องอาบน้ำ
  • ลิฟต์
  • ห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่พักปลอดบุหรี่

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัย
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • โทรศัพท์
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา
  • หัวแปลงไฟฟ้า

จุดเด่นของที่ตั้งโรงแรม

  • ในใจกลางเมือง
  • ในย่านธุรกิจ

กิจกรรม

  • โต๊ะบิลเลียด/พูล
  • ฟิตเนส
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องเล่นเกม/อาร์เคด

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านความปลอดภัย

  • ไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์หรือไม่ (ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับคาร์บอนมอนอกไซด์หรือไม่ ขอแนะนำให้นำเครื่องตรวจจับแบบพกพามาด้วย)
  • ไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันหรือไม่ (ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พักหรือไม่)

ข้อมูลทั่วไป

  • 321 ยูนิต
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • มียูนิตที่เชื่อมถึงกัน
  • ห้องเก็บเสียง
  • ห้องจัดเลี้ยง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักที่จะมาถึงนอกเหนือเวลาเช็กอินปกติจะได้รับอีเมลพร้อมคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา เที่ยง โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 180.00 MYR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
น้ำหนักตัวละไม่เกิน 8 กก.
สัตว์เลี้ยงไม่สามารถปล่อยทิ้งไว้โดยไม่มีผู้ดูแลได้
เป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามหมายเลขที่ระบุในอีเมลยืนยันการจอง

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา MYR 230 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: MYR 100 ต่อที่พัก ต่อการเข้าพัก

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 84.24 MYR สำหรับผู้ใหญ่ และ 42.12 MYR สำหรับเด็ก
  • ที่จอดรถ (ในร่ม) ค่าที่จอดรถ: MYR 18 ต่อคืน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 180.00 MYR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: MYR 230 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ในที่พักหรือไม่ จึงขอแนะนำให้นำเครื่องตรวจจับแบบพกพามาด้วย
ผู้ให้บริการที่พักไม่ได้ระบุว่ามีเครื่องตรวจจับควันในที่พักหรือไม่

หมายเหตุ

โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Capri by Fraser Bukit Bintang Aparthotel
Capri by Fraser Bukit Bintang Kuala Lumpur
Capri by Fraser Bukit Bintang Aparthotel Kuala Lumpur

คำถามที่พบบ่อย

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ ที่พักแห่งนี้อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 8 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม MYR180.00 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ อาจมีข้อจำกัดบางประการ โปรดติดต่อที่พักเพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถให้บริการโดยคิดค่าใช้จ่าย MYR18 ต่อคืน

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: 23:00 น.มีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง ตั้งอยู่ที่ไหน

เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์นี้ตั้งอยู่ในบูกิตบินตัง สามารถเดินไปPavilion Kuala Lumpur และBerjaya Times Square ได้ใน 15 นาที ส่วนKLCC Park และSuria KLCC Shopping Centre อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 2 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Bukit Bintang ได้เพียง 8 นาที และสถานีเอ็มอาร์ทีคอนเลย์ ได้เพียง 8 นาที

รีวิว

รีวิว คาปรี บัย ฟราเซอร์ บูกิท บินตัง

9.4

ไร้ที่ติ

9.4

ความสะอาด

9.2

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.0

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

9.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 162 จาก 215 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 38 จาก 215 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 8 จาก 215 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 5 จาก 215 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 2 จาก 215 รีวิว

รีวิว

8/10 ดี

Selina Mary

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The room was clean. Size of the room was reasonable. The hotel is well situated. Easy to get around with having to grab a cab all the time. Staff very polite and efficient.
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2025

10/10 ดีเลิศ

YiWen Lyndy

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Staff are very friendly and helpful
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

John, Quinns Rocks

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great Staff..
เข้าพัก 6 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Clement

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
This hotel is near enough the Bukit Bintang shopping areas to walk, but far enough that it doesn’t feel so hectic. Ongoing construction around the hotel though make the walk to Pavilion and Lot 10 a little difficult but nothing too bad. Peak hour traffic in the area though has intensified in the last few years, so expect jams coming to and leaving the hotel.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Michael

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Vinod

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Very good hotel in the heart of the city.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Thien

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Lisa

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great hotel for a short stay in KL. Walking distance to multiple eateries. Limited public transport to main attractions. Ride share readily available.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด

KM

Bathroom and Toilet at our room was stinking, we complained m they did not send anyone on the first day and second day someone came and said cleaned the drainhole. Fraser is a good brand but cleanliness and maintenance is very poor.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jonathan

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Everything is good except for the broken shower head
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Trisha Lisa

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Nice hotel in good location. Walking distance to nearby shops and restaurants. Hotel is modern, spacious, clean and comfortable. I recommend it.
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Wei sheng

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

SUNGJUN

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Habibur, Dhaka

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A wonderful property that is nearby almost everything needed. Staying with family is highly recommended. Staffs are outstanding. Love this place. Sure will return here in my next trip in KL .
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Laura

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Close to all the busy shopping and lights. Great restaurants close by. Had a wonderful rooftop swim in swimming pool and used the handy laundry as we travel light with only small carry on cases. A fabulous stay.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

david

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

10/10 Highly recommended

We had a very enjoyable two night stay, facilities staff and accommodation all above our expectations and would certainly stay again.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

KENJI

เดินทางเพื่อธุรกิจ
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

John

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All around 5 star.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ricardo

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
pleasantly surprised on the quality of this place
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Fraser

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

The Place to Stay

The concierge staff were terrific. Very helpful and always there to help. The room was large with a big bathroom and nice size little kitchen. Minimal utensils which is not a problem but limits what you can do. The location is terrific near the Pavilion centre and Monorail and Subway trains. Using grab is essential in Kuala Lumpur and very well priced. The laundry facility is great cheap and very easy to use. I found the staff at the reception rather cold and not interested in conversation before the very basics. If anything they could care a bit more about their clients in my opinion.
เข้าพัก 6 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Tian Keum

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

2/10 แย่มาก

WARREN

Terribly Hotel

So due view is a view of a piece of wall They should not sell this kind of room. Check out staff could not communicate properly Would not stay in this kind of hotel anymore. There are better hotels around the same area.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Srikanth, Rowville

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The staff were the highlight. They were very friendly
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2025