โรงแรมพรีฟอร์ต นิชิอาคาชิ
Hotel Prefort Nishiakashi
โรงแรมพร้อมห้องอาหาร ในละแวกใกล้กับ ปราสาทอะกะชิ
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียซิงเกิล

ห้องซูพีเรียซิงเกิล
9.8 จาก 10
ไร้ที่ติ
(6 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดทวิน

ห้องสแตนดาร์ดทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(9 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ตู้เย็นเล็ก
ทีวีจอแอลซีดี
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องนอน
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
ไดร์เป่าผม
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

2-6-10 Kokubo, Akashi, Hyogo, 673-0005
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเรมิงตัน
โรงแรมเรมิงตัน
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
- บริการซักรีด
8.4 จาก 10, ดีมาก, 128 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,284
ราคารวม ฿1,412
3 ส.ค. - 4 ส.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 1500 JPY ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 550 JPY (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 550 JPY (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิตหรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
หมายเหตุ
กระทรวงสาธารณสุข แรงงาน และสวัสดิการของประเทศญี่ปุ่นกำหนดให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศระบุหมายเลขหนังสือเดินทางและสัญชาติของตนกับสถานที่พักทุกแห่ง (อินน์ โรงแรม โมเต็ล ฯลฯ) นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักจะต้องถ่ายสำเนาหนังสือเดินทางของผู้เข้าพักที่ลงทะเบียนและเก็บสำเนาดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ชื่ออื่นของที่พัก
Prefort Nishiakashi Akashi
Hotel Prefort Nishiakashi Hotel
Hotel Prefort Nishiakashi Akashi
Hotel Prefort Nishiakashi Hotel Akashi
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Prefort Nishiakashi
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.6/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
9.2/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.4/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
26 มิ.ย. 2025
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Koji
18 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Koji
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Mari
เดินทางเพื่อธุรกิจ
14 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mari
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Haruki
เดินทางกับครอบครัว
10 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Haruki
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
カオル
3 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
カオル
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
6/10 พอใช้
たつひさ
1 มิ.ย. 2025
たつひさ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
じゅんこ
26 พ.ค. 2025
じゅんこ
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Tetsuhiro
เดินทางกับครอบครัว
22 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Tetsuhiro
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Shibata
19 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Shibata
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Yoriko
16 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Yoriko
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Ryo
8 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Ryo
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
mika
24 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
mika
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
m
เดินทางเป็นกลุ่ม
23 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
m
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
YOUSUKE
เดินทางเพื่อธุรกิจ
23 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
YOUSUKE
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
mika
22 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
mika
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Naoko
20 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Naoko
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Paulo
15 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Paulo
เข้าพัก 7 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
MASATSUGU
13 เม.ย. 2025
MASATSUGU
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
ヨシタカ
4 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ヨシタカ
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Tokiko
เดินทางเพื่อธุรกิจ
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tokiko
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
KATSUYA
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
KATSUYA
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
NAOMI
22 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
快適でした
NAOMI
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Paul
15 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Paul
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
taeko
เดินทางเพื่อธุรกิจ
12 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
taeko
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Mode
10 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Mode
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025