Graziella Gold Hotel

Graziella Gold Hotel

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม บริการสปาครบวงจรใน อิสตันบูล เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Graziella Gold Hotel

ดาดฟ้า
อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์
ล็อบบี้
ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก, การนวดด้วยหินร้อน, การนวดแบบดีพทิชชู
1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์
ที่พักอยู้ใกล้กับ ตลาด Grand Bazaar โดย Graziella Gold Hotel ให้บริการรถรับส่งสนามบิน ระเบียงชั้นดาดฟ้า และบริการซักรีด/ซักแห้ง ปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดสวีดิชได้ที่สปาในที่พัก Chicken and Chicken ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารตุรกีภายในที่พักมีอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ นอกเหนือจากฟิตเนสและห้องอบไอน้ำ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย

รีวิว

7.4 จาก 10
ดี

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • สปา
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการทำความสะอาด
  • รูมเซอร์วิส
ราคาปัจจุบัน ฿2,733
ราคารวม ฿3,060
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
6 ก.ย. - 7 ก.ย.

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิลหรือทวิน

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
  • 20 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องอีโคโนมีดับเบิล

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 1 เตียงควีนไซส์

ห้องคอมฟอร์ททริปเปิล

7.0 จาก 10
ดี
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 25 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ และ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์ดับเบิลหรือทวิน

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
  • 22 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องอีโคโนมีดับเบิลหรือทวิน

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลอีดี
ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
  • 15 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Standard Triple Room

  • พักได้ 3 คน

Standard Double or Twin Room

  • พักได้ 2 คน

Standard Single Room

  • พักได้ 1 คน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Küçük Langa Sokak No:2, 34096, Aksaray, Istanbul, Aksaray, 34096

สถานที่ใกล้เคียง

  • ตลาด Grand Bazaar - เดิน 20 นาที - 1.7 กม.
  • สี่แยกสุลต่านะห์เมต - ขับรถ 3 นาที - 2.6 กม.
  • มัสยิดบลู - ขับรถ 4 นาที - 3.7 กม.
  • ฮาเกีย โซฟัย - ขับรถ 5 นาที - 4.1 กม.
  • หอคอย Galata - ขับรถ 5 นาที - 3.7 กม.

การเดินทาง

  • สถานี YeniKapi - เดิน 5 นาที
  • สถานี Yusufpasa - เดิน 6 นาที
  • สนามบินนานาชาติ Sabiha Gokcen (SAW) - ขับรถ 52 นาที

ร้านอาหาร

  • Club Era - เดิน 2 นาที
  • Dürümcü Mehmet'in Yeri - เดิน 2 นาที
  • Gaziantepli Bahattin Usta Kardeşler Sofrası - เดิน 2 นาที
  • Pamir Hotel&Disco - เดิน 3 นาที
  • Cafe carmen - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

Graziella Gold Hotel

โรงแรมใกล้ ตลาด Grand Bazaar
ลองเข้าพักที่ Graziella Gold Hotel และใช้บริการรถรับส่งสนามบิน ระเบียงชั้นดาดฟ้า และบริการซักรีด/ซักแห้ง ปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดสวีดิชได้ที่สปาในที่พัก Chicken and Chicken ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารตุรกีภายในที่พักมีอาหารกลางวัน และ อาหารเย็นให้บริการ ไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ฟิตเนสและห้องอบไอน้ำ
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำในร่มและสระว่ายน้ำสำหรับเด็กพร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด
  • รถรับส่งสนามบิน, บริการเช็กเอาต์ด่วน และบริการเช็กอินด่วน
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ, ห้องนวด/ทรีทเมนท์ และห้องจัดเลี้ยง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมดที่ Graziella Gold Hotel มาพร้อมบริการที่สะดวกสบาย เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ รวมถึงสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • เครื่องนอนป้องกันสารก่อภูมิแพ้และผ้านวมขนเป็ด
  • ห้องน้ำพร้อมเรนชาวเวอร์และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลอีดี 102 ซม. พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องทำความร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถนอกที่พักฟรีในระยะ 100 เมตร
  • มีที่จอดรถริมถนน
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • 1 ห้องอาหาร
  • มีอาหารเย็นทุกวัน คิดค่าบริการ 10 EUR

ร้านอาหารในที่พัก

  • Chicken and Chicken

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • ฟิตเนส
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องอบไอน้ำ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำในร่ม 1 สระ
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • คู่มือท่องเที่ยว
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ล็อคเกอร์
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ดาดฟ้า

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดไทย
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • นวดสำหรับสตรีตั้งครรภ์
  • ห้องทรีทเมนท์ 3 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ทางเข้าติดไฟส่องสว่าง
  • ทางเข้าออกสำหรับรถเข็น
  • ปูพรมหนาในห้อง
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ราวบันได
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • ผ้าปูที่นอนสำหรับผู้ที่เป็นภูมิแพ้
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ฝักบัวแบบสายฝน
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลอีดี 102 ซม. พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • คู่มือแนะนำร้านอาหาร
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่ เที่ยง
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 50 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • บริการอาหารเย็น: EUR 10

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
ไม่สามารถการันตีห้องพักแบบกันเสียงรบกวนได้
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ เครื่องตรวจจับก๊าซคาร์บอนมอนอกไซด์ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และระบบให้แสงสว่างภายนอกอาคาร
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
เลขทะเบียนที่พัก 22298

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 10:00 น. ถึง 22:00 น.
ต้องจองบริการนวดล่วงหน้า โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม

ชื่ออื่นของที่พัก

Graziella Gold Hotel Hotel
Graziella Gold Hotel Istanbul
Graziella Gold Hotel Hotel Istanbul

คำถามที่พบบ่อย

Graziella Gold Hotel มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม และ สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 10:00 น. - 22:00 น.

เข้าพักที่ Graziella Gold Hotel จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ Graziella Gold Hotel ในวันที่ 15 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,732.54 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 1 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

Graziella Gold Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Graziella Gold Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีที่จอดรถให้บริการฟรีในบริเวณใกล้เคียง

Graziella Gold Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่: เที่ยง

Graziella Gold Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

Graziella Gold Hotel มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ EUR50 ต่อคัน

Graziella Gold Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางเมืองอิสตันบูล ภายในระยะ 2 กม. จากท่าเรือเฟอร์รี่เยนิคาปี และตลาด Grand Bazaar ส่วนมัสยิดบลู และฮาเกีย โซฟัย อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 3 กม. สามารถเดินไปยังสถานี Yusufpasa ได้เพียง 6 นาที และสถานีรถราง Aksaray ได้เพียง 8 นาที

รีวิว Graziella Gold Hotel

รีวิว

7.4

ดี

คะแนน 10 - ดีเลิศ 19 จาก 56 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 18 จาก 56 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 6 จาก 56 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 8 จาก 56 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 56 รีวิว

8.0/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

6.6/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.6/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

7.0/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

2/10 แย่มาก

Faisal

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Unfortunately, my experience with this hotel was far from what I expected, especially given the service they promised. Before my arrival, the hotel asked if I’d like them to arrange a taxi transfer, which I confirmed. However, I had to call multiple times—over several days—to get any real response. Each time, I was either redirected or given incorrect contact numbers. The number listed on their website and in their automatic messages led to a former staff member who no longer worked there, which added to the confusion. I ended up messaging about five different people just to confirm my VIP transfer, something that should have been simple and handled professionally. When I finally arrived, the hotel itself was disappointing: the room was not very clean, and the staff seemed disorganized and indifferent. Basic requests were met with delays or ignored altogether. Overall, the lack of coordination, unprofessional service, and poor communication made the experience more stressful than it needed to be. I would not recommend this hotel to travelers expecting reliability or proper customer care.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Abigail

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dieses Hotel hat auf jedenfall keine 4* verdient, da von 4* nichts zu sehen war sei es vom frühstück bis zur Sauberkeit. Dieses Hotel würde ich nicht weiterempfehlen.
เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025

4/10 แย่

amal

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Very bad smell
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Cheima

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Personnel au top sympathique très serviable , mais conditions de l’hôtel à revoir petit déjeuner. À revoir aussi il n’y a pas assez de sucré .Odeur des canalisations horrible .
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Loghman

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Seda

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Odalar temiz ve yeni çalışanlar güleryüzlü merkezi
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

eva, Valley village

Good service, Very communicative
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

8/10 ดี

Sabah

เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Cristine

ชื่นชอบ: ความสะอาด
It's a clean but very small room, the hotel haven't any AC and it's very hot . but I like the hotel it's very near of everything when u go shopping in grand bazaar . And it's a good service ! I would like to thank Ali and Joseph . They are really helpful to us , easy to communicate .asking them for help about the transportation to airport and they fixed taxi to us early in the morning . I'm very pleased and happy . Thanks guys !!
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Nuri

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Abdikarin

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Very good
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Monique

เดินทางกับครอบครัว
Sehr sehr laut. Man bekommt von allen Zimmern was mit. Wer Ruhe haben möchte auch von der Lautstärke draußen sollte lieber ein anderes Hotel nehmen. Ansonsten waren wir zufrieden
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025

6/10 พอใช้

Marine

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Fabian

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nicht zu empfehlen – lebensgefährlich! Unser Aufenthalt in diesem Hotel war eine Katastrophe. Das gesamte Hotel war extrem dreckig, die Lage unsicher, und es war durchgehend unerträglich laut – an Schlaf war kaum zu denken. Besonders enttäuschend war das Dampfbad, das einfach nicht funktionierte – pure Täuschung. Doch das Schlimmste war der gefährliche Pool: An der Seite hingen zwei Kabel mit Draht an der Wand, nur 15 cm vom Wasser entfernt! Das ist eine absolute Lebensgefahr und völlig inakzeptabel. Das einzig Positive an unserem Aufenthalt war das freundliche und hilfsbereite Personal. Doch das kann die gravierenden Mängel nicht ausgleichen. Fazit: Dieses Hotel verdient die Note ungenügend. Nie wieder!
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

4/10 แย่

Yusuf

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Die Zimmern sind sehr eng und mega undicht. Man hat alles gehört von der 4.Etage was die Leute geredet haben bei geschlossener Fenster. Dampfbad hat nicht funktioniert sowie der Whirlpool. Das Personal ist super freundlich und Hilfsbereit aber die lage vom Hotel ist sehr schlecht. Überall liegt müll und man fühlt sich dort sehr unsicher. Am Poll hingen 2kabel über wasser da hatte ih angst das da irgendwas passiert und das ist für mich ein NO GO!!!
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก

Okay

Okay
เข้าพัก 9 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Olivia

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 9 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Nedzad

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Super bra
เข้าพัก 7 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Danielle

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2024

8/10 ดี

Hajar

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด
Die Mitarbeiter im Hotel waren alle sehr freundlich und hilfsbereit
เข้าพัก 6 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

Abdel

เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2024

10/10 ดีเลิศ

Imtiaz, Niskayuna

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Recommend it.
เข้าพัก 1 คืน, ตุลาคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Donia

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2024

4/10 แย่

Heinz

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Bei der Ankunft wurden wir vom Personal nicht einmal begrüßt. Personal stand nicht einmal auf. Dann wurde unsere Buchung zunächst nicht gefunden. Danach erhielten wir zwei Zimmerkarten (403 und 304). Unser Zimmer 403 entsprach der von uns gebuchten Kategorie. Hier war am Anfang lediglich zu bemängeln dass zwei bereits gebrauchte Handtücher unter dem Waschbecken im Schrank lagen. Das Zimmer von unseren Freunden dagegen entsprach in keiner Weise unserer gebuchten Kategorie. Im Zimmer roch es "modrig" was daran lag, dass wenn man das Fenster öffnete dort sich direkt eine Treppe, ein Rohr und eine Betonwand befand. In das Zimmer kam weder Luft noch Licht. Zusätzlich ging die Klimaanlage nicht im Zimmer. Wie bereits erwähnt entsprach das Zimmer in keiner Weise unserer gebuchten Kategorie. Bei Bedarf können wir auch gerne Bilder vom Zimmer vorlegen. Am letzten Tag (vor der letzten Nacht) bekamen unsere Freunde dann ein anderes Zimmer, welches dann in Ordnung war. Wir bitten Sie diesbezüglich zu überprüfen, ob für diese Unangenehmlichkeit eine entsprechende preisliche Rückerstattung in Frage kommt.
เข้าพัก 3 คืน, ตุลาคม 2024

4/10 แย่

imad eddine

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Pas terrible

Hotel a une odeur pourri chambre en lit 1 place seulement
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2024