แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา

ที่พัก 4.0 ดาว

Grand Star Hotel Bosphorus & Spa

โรงแรมในใจกลางเมือง พร้อม 2 ห้องอาหารใน อิสตันบูล เชื่อมต่อกับศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา

วิวระเบียง
วิวจากห้องพัก
อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกวัน (TRY 350 ต่อคน)
ล็อบบี้เลานจ์
1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก
เพียงเดินไม่กี่ก้าวจาก จัตุรัส Taksim และ ถนน Istiklal แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา ให้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน ปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดไทยที่ Star Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าและอาหารเย็น ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง

รีวิว

5.2 จาก 10

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • สปา
  • รูมเซอร์วิส
  • อาหารเช้า
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 11 ห้องจาก 11 ห้อง

Standard Double or Twin Room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 21 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องแฟมิลี่สวีท, 2 ห้องนอน, วิวทะเล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
  • 2 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 3 เตียงเดี่ยว

Superior Double or Twin Sea View

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 25 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องคลับดับเบิลหรือทวิน, เตียงใหญ่ 1 เตียง หรือเตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

Superior Double or Twin Room City View

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 25 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Triple Room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว

Club basement connection room

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องนอน
2 ห้องน้ำ
  • 40 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน
  • พักได้ 5 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 2 เตียงเดี่ยว

ดีลักซ์สตูดิโอ

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 50 ตารางเมตร
  • พักได้ 5 คน
  • 2 เตียงควีนไซส์ และ 1 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์

จุดเด่น

ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เตียงเสริมฟรี
ทีวีจอแบน
  • 28 ตารางเมตร
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท

จุดเด่น

ระเบียง
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
  • 46 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงควีนไซส์ และ 1 โซฟาเบดขนาดทวินไซส์

Superior Sea View Room with Balcony

จุดเด่น

ระเบียงหรือนอกชาน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
ทีวีจอแบน
ห้องนอน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
  • 25 ตารางเมตร
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่าน Taksim เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟ/รถไฟใต้ดิน ท่าเรือคาดิคอย และ ท่าเรือ Ataköy คือสถานที่ห้ามพลาดสำหรับนักเดินทางที่ชื่นชอบการทำกิจกรรม และถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย บอสฟอรัส และ Florya Beach นักเดินทางควรแวะไปชม สวนสนุก Vialand และ ศูนย์จัดแสดงสินค้าอิสตันบูล
แผนที่
Siraselviler Cadessi No: 45/1 Taksim, Istanbul, Istanbul, 34437

สถานที่ใกล้เคียง

  • จัตุรัส Taksim - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • ถนน Istiklal - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • กาลาตาพอร์ต - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • พระราชวังดอลมาบาห์เช - เดิน 12 นาที - 1.0 กม.
  • หอคอย Galata - ขับรถ 2 นาที - 2.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Taksim - เดิน 1 นาที
  • สถานีเบโยกลู - เดิน 19 นาที
  • สนามบินอิสตันบูล (IST) - ขับรถ 46 นาที

ร้านอาหาร

  • Starbucks - เดิน 1 นาที
  • Hafız Mustafa 1864 - เดิน 1 นาที
  • McDonald's - เดิน 1 นาที
  • Çılgın Dürüm - เดิน 1 นาที
  • Taksim Tepe - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ถนน Istiklal
จัตุรัส Taksim และ หอคอย Galata ตั้งอยู่ใกล้กับ แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา ที่ให้บริการลานระเบียง ร้านกาแฟ/คาเฟ่ และสวน ปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดไทยที่ Star Spa ซึ่งเป็นสปาในที่พัก อย่าลืมไปอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าและอาหารเย็น ที่ร้านอาหาร 2 แห่งภายในที่พักไม่พลาดการเชื่อมต่อด้วย Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และผู้เข้าพักยังจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ร้านทำผมและบริการซักรีด/ซักแห้ง
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งสนามบิน และบริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด, ลิฟต์ และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ที่พักปลอดบุหรี่, กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ และบริการจองทัวร์/ตั๋ว
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 118 ห้องมีจุดเด่นด้านสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และเก้าอี้ทำงาน
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่
  • ฝักบัว, ไดร์เป่าผม และยาสระผม
  • ทีวีจอแบน 23 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, กาต้มน้ำไฟฟ้า และเครื่องทำความร้อน

ภาษาที่ให้บริการ

อังกฤษ, ฟาร์ซี, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, รัสเซีย, ตุรกี

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • ไม่มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการ
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตามคำขอโดยคิดค่าบริการ

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:30 น.–10:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 350 TRY สำหรับผู้ใหญ่ และ 350 TRY สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 ห้องอาหาร
  • มีอาหารเย็นทุกวัน คิดค่าบริการ 100 TRY; ต้องจองล่วงหน้า

ร้านอาหารในที่พัก

  • AQUA
  • DION

กิจกรรม

  • สปาแบบบริการครบวงจร

สำหรับครอบครัว

  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 2 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดไทย
  • ซาวน่า
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 3 ห้อง
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • พื้นเป็นไม้เนื้อแข็งในห้อง
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • มี 7 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • ห้องบอลรูม

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • กระดาษชำระ
  • แชมพู
  • ไดร์เป่าผม
  • แปรงสีฟันและยาสีฟัน (ตามคำขอ)
  • ฝักบัว
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • สบู่

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแบน 23 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • เก้าอี้ทำงาน
  • เครื่องทำความร้อน
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:30 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 24 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 5 ปี จำนวน 1 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา TRY 30.0 ต่อวัน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 350 TRY สำหรับผู้ใหญ่ และ 350 TRY สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 2500 TRY ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 5)
  • ค่าเตียงเสริม: TRY 30.0 ต่อวัน
  • บริการอาหารเย็น: TRY 100

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อจองเก้าอี้ทานอาหารสำหรับเด็ก
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
มีบริการชำระเงินแบบไร้เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
เลขทะเบียนที่พัก 9040

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 5 ปีใช้บริการสระว่ายน้ำหรืออ่างน้ำร้อน และผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 13 ปีสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำและอ่างน้ำร้อนได้เฉพาะเมื่อมีผู้ใหญ่ดูแล
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 18 ปีใช้บริการสปา 

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Hotel Star
Grand Star Hotel
Grand Star Istanbul
Hotel Grand Star
Hotel Grand Star Istanbul
Star Grand Hotel
Grand Star Hotel Bosphorus Istanbul
Grand Star Hotel Bosphorus
Grand Star Bosphorus Istanbul
Grand Star Bosphorus
Grand Star Istanbul
Grand Star Hotel Bosphorus
Star Bosphorus & Spa Istanbul
Grand Star Hotel Bosphorus Spa
Grand Star Hotel Bosphorus & Spa Hotel
Grand Star Hotel Bosphorus & Spa Istanbul
Grand Star Hotel Bosphorus & Spa Hotel Istanbul

คำถามที่พบบ่อย

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา ไม่มีที่จอดรถให้บริการ

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:30 น.

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ TRY2500 ต่อคัน

แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมสำหรับผู้ชื่นชอบสปาแห่งนี้ตั้งอยู่ในTaksim ห่างจากถนน Istiklal และจัตุรัส Taksim เพียงไม่กี่ก้าว ในขณะที่ บอสฟอรัส และ กาลาตาพอร์ต อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานี Taksim ได้เพียง 2 นาที และสถานี Findikli เพียง 9 นาที

รีวิว แกรนด์ สตาร์ โฮเทล บอสฟอรัส แอนด์ สปา

รีวิว

5.2
คะแนน 10 - ดีเลิศ 7 จาก 48 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 10 จาก 48 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 4 จาก 48 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 7 จาก 48 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 20 จาก 48 รีวิว

5.0/10

ความสะอาด

4.8/10

พนักงานและบริการ

5.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

4.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

4/10 แย่

Burak

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Het hotel was veel te druk en we moesten lang wachten om in te checken. De kamer was vuil. Het ontbijt was niet geslaagd.
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Naciye

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Talha

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Looked like a warzone. Dirty. Very deceptive. My children were rejected from the pool because of their age. My reservation clearly stated that children above 5 years are allowed and below 13 need a parent to watch them. The next morning they said that it was a 18+ years plus pool. They couldn't provide any info on where it stated that kids are not allowed. Elevators not working. Looked like a building site. Torches on the roof. Not safe.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Ghadir

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Ali

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Rooms were spacious and location was great
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

aidin, vancouver

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
.
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Arash

Acceptable service and breakfast, reception with Persian and English conversation skills and good guidance and assistance, recommendable hotel considering the price
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Mostafa Al

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
Bad service
เข้าพัก 9 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Salman

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025

8/10 ดี

Hanan

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
I was in an underground room, the stay was nice and the staff was welcoming and gentle. I had a problem with the smell in the bathroom.
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025

4/10 แย่

Mert

เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Rahim

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Extremely poor service in all aspects.

Such an experience never again. We had extremely poor service from the Manager and his staff. 1.When we first checked in around 2 pm and went into our room, we wanted to have a hot cup of tea. There was tea bags, sugar and powder milk but no tea cups or saucers. We called the reception but was told that the kitchen was closed. 2. The TV had not a single channel working. When we rang the reception, we were told they would send someone to fix it. The next day a technician came but was unable to fix it. Then on the third day the Manager came with another technician. They were able to fix one local news channel in English. The same evening when we returned to our room, that single English Channel was not working. We told the Manager and he said he will have it fixed again but till the date we checked out the TV was not fixed. 3. On the third afternoon of our stay, I was on the lift to come up to our floor. When I got to the 7th floor of our room, the lift would not open. I was stuck inside the lift for 15 minutes frantically pressing the alarm button but no one came to help. Then a customer on the ground floor pressed for the lift, it then started to go down and it then the lift opened. It was a terrifying experience. 4. On the third day, we went down for breakfast at 9.15am ( it normally close at 10am).. There was no milk for our tea and when we asked for milk, we were told that it had finished. We complained to the Manager, he said sorry, no milk.
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025

2/10 แย่มาก

Naim

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Also das war das schlimmste Hotel was ich je erlebt hab. Nicht zu empfehlen
เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2025

4/10 แย่

Yigitcan

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

4/10 แย่

Karam

เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Sukru

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Tam bir rezilliktir.

Hayatımda kaldığım en kötü otel resepsiyon dan başlayan bir rezillik ve devamında odada hayal kırıklığı çalışanlar çok saygısız kesinlikle gidilmemesi gereken bir otel
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

8/10 ดี

Alicja

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Hotel überzeugt mit freundlichem und zuvorkommendem Personal sowie sauberen, praktisch eingerichteten Zimmern mit sehr bequemen Matratzen. Das Frühstück war frisch wenn auch die Auswahl etwas größer sein könnte. Kleine Verbesserungen wie funktionierende Aufzüge und deutsche TV-Sender würden den Aufenthalt noch angenehmer machen. Insgesamt bietet das Hotel eine solide Unterkunft mit freundlichem Service und gute Lage , - wir haben uns wohlgefühlt!
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

10/10 ดีเลิศ

Ziya

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 8 คืน, กุมภาพันธ์ 2025

2/10 แย่มาก

Yusuf

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

REZALET

Kesinlikle berbat. Sanki resepsiyonisti sanki tehdit ederek getirmişlerki, insan yerine konulursanız ne ala. Oda hijyenine 0 değil eksilerden bahsediyorum. Odamızda bi kaç tane böcek çıktı. Resepsiyona çözüm aramak için gittik, gösterdiği muameleden dolayı emniyete bildirmek zorunda kaldık. Kesinlikle sokakta bankta uyurum yinede bir daha önünden geçmem.
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Jozef

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Walid, CHEHIM

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Horrible Experience – Stay Away! I recently stayed at Grand Star Hotel, and it was one of the worst experiences I've ever had. The room was absolutely filthy—dust everywhere, stained sheets, and a terrible smell that made it unbearable to stay in. The bathroom was even worse, with mold in the shower, dirty towels, and clogged drains. The staff was just as bad except one lady called ELANOR. They were rude, unhelpful, and completely indifferent to any complaints. you need to call the reception 100 times and they don't take any action. 29/1/2025
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

8/10 ดี

Alaa

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Good
เข้าพัก 4 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Chris

ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

6/10 พอใช้

HAYDAR

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Hotel ist zu alt und ungepflegt. Frühstücksbuffet ist unzureichend. Tische, Teller, Gabeln, klassisch unhygienisch. Null Service keine Hygiene im Hotel.
เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2025

2/10 แย่มาก

Lazize

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Franchement faut secouer me cocotier pour e faire comprendra
เข้าพัก 2 คืน, มกราคม 2025