โรงแรมเซคเซห์น
Hotel Sechzehn
โรงแรมสำหรับครอบครัว พร้อมอาหารเช้าฟรี และร้านกาแฟ/คาเฟ่
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเซคเซห์น





รีวิว
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿4,399
ราคารวม ฿4,707
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
25 ก.ค. - 26 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 3 ห้องจาก 3 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล

ห้องคอมฟอร์ทซิงเกิล
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล

ห้องคอมฟอร์ทดับเบิล
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องทำความร้อน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแบน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคอมฟอร์ททวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

ห้องคอมฟอร์ททวิน, เตียงเดี่ยว 2 เตียง
จุดเด่น
ห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เฟอร์นิเจอร์มีเอกลักษณ์เฉพาะห้อง
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแบน
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

เบดแอนด์เบรกฟาสต์ โฮเทล โคโลญ-มาร์สดอร์ฟ
Lindenthal
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
6.6 จาก 10, 11 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿2,112
ราคารวม ฿2,372
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ก.ค. - 29 ก.ค.
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

Bahnhofstrasse 16, Leverkusen, NW, 51379
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมลินด์เนอร์ เลเวอร์คูเซ่น เบย์อารีนา ในเครือเจดีวี บาย ไฮแอท
โรงแรมลินด์เนอร์ เลเวอร์คูเซ่น เบย์อารีนา ในเครือเจดีวี บาย ไฮแอท
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
- ร้านอาหาร
- เครื่องปรับอากาศ
8.8 จาก 10, ดีเลิศ, 547 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿3,351
ราคารวม ฿3,585
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าที่จอดรถ: EUR 8.00 ต่อคืน
- ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 10 EUR ต่อตัว ต่อคืน
- สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
- สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
การจัดอันดับระดับประเทศ
Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเยอรมนี ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 3 stars
ชื่ออื่นของที่พัก
Hotel Sechzehn
Hotel Sechzehn Leverkusen
Sechzehn Leverkusen
Hotel Sechzehn Hotel
Hotel Sechzehn Leverkusen
Hotel Sechzehn Hotel Leverkusen
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Sechzehn
รีวิว
8.8
ดีเลิศ
9.2/10
ความสะอาด
9.0/10
พนักงานและบริการ
8.4/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
8.6/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
17 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Willi
เดินทางเพื่อธุรกิจ
31 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Willi
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
6/10 พอใช้
xiao
21 ก.ย. 2024
xiao
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2024
10/10 ดีเลิศ
Tufan
เดินทางเพื่อธุรกิจ
26 มิ.ย. 2024
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tufan
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2024
8/10 ดี
Dirk
19 พ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Dirk
เข้าพัก 2 คืน, พฤศจิกายน 2023
10/10 ดีเลิศ
Joachim
23 มิ.ย. 2023
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Joachim
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2023
8/10 ดี
Sonja
เดินทางเพื่อธุรกิจ
20 พ.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Sonja
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2022
8/10 ดี
Rainer
6 ก.ค. 2022
Rainer
เข้าพัก 4 คืน, มิถุนายน 2022
10/10 ดีเลิศ
John
เดินทางเพื่อธุรกิจ
5 เม.ย. 2022
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
First class hotel
John
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2022
8/10 ดี
Stuart
เดินทางเพื่อธุรกิจ
4 พ.ย. 2021
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Pleasantly Surprised at the Good Standard
Stuart
เข้าพัก 2 คืน, ตุลาคม 2021
4/10 แย่
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 มี.ค. 2020
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Mittelklasse-Hotels besser direkt buchen!
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางเพื่อธุรกิจ
22 ต.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
OK
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 4 คืน, ตุลาคม 2019
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
16 ก.ย. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2019
10/10 ดีเลิศ
Michelle
3 ก.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Lovely Spot!
Michelle
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
เดินทางกับครอบครัว
29 มี.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2019
8/10 ดี
ผู้เข้าพักจริง
31 ม.ค. 2019
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2019
10/10 ดีเลิศ
Sabine
28 ก.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Gerne wieder
Sabine
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Ralf
7 ก.ย. 2018
Ralf
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2018
8/10 ดี
Sebastian, Wilhelmshaven
20 เม.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Alles Bestens
Sebastian
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2018
10/10 ดีเลิศ
Mark
12 เม.ย. 2018
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Leverkusen trip
Mark
10/10 ดีเลิศ
shriram
2 ก.พ. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
shriram
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
25 ม.ค. 2017
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
6/10 พอใช้
ผู้เข้าพักจริง
13 ธ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Zentrales, sehr sauberes Hotel mit gutem Frühstück
ผู้เข้าพักจริง
8/10 ดี
Edith und Holge, Datteln
11 ธ.ค. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Tolles Hotel in Zentrumsnähe
Edith und Holge
10/10 ดีเลิศ
michel
20 ก.ย. 2016
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก