Radisson Blu Le Vendome Hotel

ที่พัก 4.0 ดาว

Radisson Blu Le Vendome Hotel

สัมผัสกลิ่นไอทะเลพร้อม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ใกล้ ซิกแนล ฮิลล์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ Radisson Blu Le Vendome Hotel

บริเวณภายนอก
บาร์ (ในที่พัก)
สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ, เก้าอี้อาบแดดริมสระ
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
ลานระเบียง/นอกชาน
Radisson Blu Le Vendome Hotel ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ซิกแนล ฮิลล์ และ Lions Head มีบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้งโรงแรมแห่งนี้เหมาะแก่การอาบแดด โดยมีทรายสีขาวและรถรับส่งชายหาดฟรีให้บริการ มี Wi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วยบาร์และศูนย์ธุรกิจ

รีวิว

8.0 จาก 10
ดีมาก

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • บาร์
  • อาหารเช้า
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • สระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส
  • บริการทำความสะอาด

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 7 ห้องจาก 7 ห้อง

ห้องแฟมิลี่

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท, ระเบียง, วิวทะเล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • วิวทะเล
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องสวีท, 1 ห้องนอน, ระเบียง, วิวทะเล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • วิวทะเล
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องซูพีเรีย, วิวภูเขา

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • วิวภูเขา
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว หรือ 1 เตียงคิงไซส์

ห้องจูเนียร์สวีท

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพรีเมียม, ระเบียง, วิวทะเล

จุดเด่น

ระเบียง
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าปูที่นอนพรีเมียม
ห้องน้ำส่วนตัว
  • วิวทะเล
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์
Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

Radisson Blu Le Vendome Hotel ตั้งอยู่ที่ ซีพอยต์ ซึ่งเป็นย่านหนึ่งใน เคปทาวน์ ที่อยู่ในย่านบันเทิง และอยู่บนทางเดินริมทะเลความงดงามของธรรมชาติในท้องถิ่น รอให้คุณชมอยู่ที่ Lions Head และ ภูเขา Table ซิกแนล ฮิลล์ เป็นสถานที่แนะนำอีกหนึ่งแห่งที่ไม่ควรพลาดดำน้ำและดำน้ำสน็อกเกิลคือกิจกรรมทางน้ำสนุกๆ ที่ให้ทั้งความมันส์และความสดชื่น หรือถ้าคุณไม่ชอบที่จะเปียกแล้วละก็ ยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์อื่นๆ อย่างเส้นทางเดินเขา/ขี่จักรยานและจักรยานภูเขาให้คุณเลือกและอยู่ไม่ไกล
แผนที่
20 London Road, Sea Point, Cape Town, Western Cape, 8050

สถานที่ใกล้เคียง

  • ซิกแนล ฮิลล์ - เดิน 20 นาที - 1.6 กม.
  • สนามกีฬาเคปทาวน์ - ขับรถ 3 นาที - 2.4 กม.
  • ท่าเรือสำราญเคป ทาวน์ - ขับรถ 4 นาที - 3.5 กม.
  • ศูนย์ประชุมนานาชาติเคปทาวน์ - ขับรถ 4 นาที - 3.9 กม.
  • Long Street - ขับรถ 5 นาที - 4.5 กม.

การเดินทาง

  • สถานี Observatory - ขับรถ 10 นาที
  • สถานี Cape Town - ขับรถ 11 นาที
  • สนามบินนานาชาติเคปทาวน์ (CPT) - ขับรถ 26 นาที

ร้านอาหาร

  • Damascus Restaurant - เดิน 4 นาที
  • The Press Bar & Grill - เดิน 5 นาที
  • Rockpool
  • The Falafel Guy - เดิน 5 นาที
  • Pauline’s - เดิน 6 นาที

ข้อมูลที่พัก

Radisson Blu Le Vendome Hotel

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ Lions Head
Radisson Blu Le Vendome Hotel ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ซิกแนล ฮิลล์ มีบาร์ริมสระว่ายน้ำ ลานระเบียง และบริการซักรีด/ซักแห้งโรงแรมแห่งนี้เหมาะแก่การอาบแดด โดยมีทรายสีขาวและรถรับส่งชายหาดฟรีให้บริการ นอกเหนือจากบาร์และศูนย์ธุรกิจ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในพื้นที่สาธารณะได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดดและร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถฟรี
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), รถรับส่งในพื้นที่ และสิทธิ์เข้าใช้สระว่ายน้ำในร่มในบริเวณใกล้เคียง
  • สิทธิ์เข้าใช้ฟิตเนสบริเวณใกล้เคียง, บริการเช็กเอาต์ด่วน และพนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 142 ห้องมีจุดเด่นด้านสิทธิพิเศษ เช่น เครื่องนอนระดับพรีเมียม และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง รูมเซอร์วิสในเวลากลางคืน และอินเทอร์เน็ตฟรี
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรีและไดร์เป่าผม
  • ทีวีพร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี, กาต้มน้ำไฟฟ้า และบริการทำความสะอาดทุกวัน

ภาษาที่ให้บริการ

แอฟริกัน, อังกฤษ

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • จำกัดความสูงของรถสำหรับที่จอดรถในบริเวณที่พัก
  • รถรับส่งในพื้นที่ (คิดค่าบริการ) ไม่เกิน 3 กิโลเมตร
  • บริการรถรับส่งชายหาดฟรี
  • รถรับส่งศูนย์การค้า (คิดค่าบริการ)
  • รถรับส่งสวนสนุก (คิดค่าบริการ)
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี
  • ที่จอดรถภายในที่พักแบบจำกัด

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 6:30 น.–11:00 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 145 ZAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 145 ZAR สำหรับเด็ก
  • 1 บาร์ริมสระ
  • 1 บาร์/เลานจ์
  • 1 ห้องอาหาร

กิจกรรม

  • ทีวีในพื้นที่ส่วนกลาง
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง (สำหรับผู้เข้าพัก)
  • สระว่ายน้ำในร่ม (สำหรับผู้เข้าพัก)

สำหรับครอบครัว

  • การเข้าใช้สระว่ายน้ำในร่มที่อยู่ใกล้เคียง
  • เปลเด็กฟรี
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์การประชุม (468 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ริมบอร์ดวอล์ค/ทางเดิน
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • ป้ายอักษรเบรลล์/อักษรนูน
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • มี 8 ชั้น
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • สถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล
  • สร้างขึ้นใน 1998
  • ห้องจัดงานเลี้ยง
  • ห้องจัดเลี้ยง

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เปลเด็กฟรี

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีพร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสมื้อดึก

อื่นๆ

  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: 11:00 น.
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
บริการเช็กเอาต์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อขอคำแนะนำในการเช็กอิน พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
โปรดติดต่อที่พักล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงเพื่อนัดหมายการเช็กอิน โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
หากคุณจะเดินทางมาถึงหลังเวลา 18:00 น. โปรดแจ้งให้ที่พักทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 145 ZAR สำหรับผู้ใหญ่ และ 145 ZAR สำหรับเด็ก

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, ไม่รับเงินสด
ที่พักนี้ยืนยันว่าที่พักได้ดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติด้านการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อของ Safety Protocol (โรงแรมในเครือเรดิสัน)
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
จำเป็นต้องมีรถยนต์เพื่อเดินทางไปกลับจากที่พักนี้
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+) )

ชื่ออื่นของที่พัก

Radisson Blu Vendome Hotel Cape Town
Radisson Blu Vendome Hotel
Radisson Blu Vendome Cape Town
Radisson Blu Vendome
Radisson Blu Le Vendome Hotel Cape Town, South Africa
Radisson Blu Le Vendome
Radisson Blu Le Vendome Hotel Hotel
Radisson Blu Le Vendome Hotel Cape Town
Radisson Blu Le Vendome Hotel Hotel Cape Town

คำถามที่พบบ่อย

Radisson Blu Le Vendome Hotel มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

Radisson Blu Le Vendome Hotel อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

Radisson Blu Le Vendome Hotel คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

Radisson Blu Le Vendome Hotel เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

Radisson Blu Le Vendome Hotel เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา 11:00 น.

Radisson Blu Le Vendome Hotel ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมริมหาดนี้ตั้งอยู่ในซีพอยต์ ห่างจากซิกแนล ฮิลล์ 2.2 กม. และLions Head 4.7 กม. ส่วนภูเขา Table อยู่ห่างจากโรงแรมไป 8.1 กม.

รีวิว Radisson Blu Le Vendome Hotel

รีวิว

8.0

ดีมาก

คะแนน 10 - ดีเลิศ 199 จาก 517 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 183 จาก 517 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 64 จาก 517 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 42 จาก 517 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 29 จาก 517 รีวิว

8.4/10

ความสะอาด

8.4/10

พนักงานและบริการ

6.8/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

7.4/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

รีวิว

4/10 แย่

JP, Denver, CO

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Unfortunately, a bad experience. Our hotel room was in an unacceptable condition. Various issues including the closet doors, poor AC, drawers coming off, etc, etc. I was told that the hotel was going through remodeling. They offered a refund which they never did after two months of following up with them. Enough said. : (
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Tru Blu!

Top notch service all around- front desk, restaurant and house keeping. Employees had team chemistry and it showed. A lot of the reviews which refer to the facilities being dated are unfairly harsh. The hotel is as good as they get in say Europe and has an excelent location close to the beach front and V&A.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด
Location is very good, however the rooms would require a lot of TLC!!! Pool area very dirty because of birds nesting on hotel roof near the pool.
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เข้าพัก 5 คืน, มีนาคม 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 8 คืน, มีนาคม 2020

2/10 แย่มาก

Valentino, Italy

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Morning customer manager is not professional. The room has not the facilities showed in the picture
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

Rosalind, Singapore

เดินทางเพื่อธุรกิจ, เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
House keeping is very lacking in standards! Didn’t clean my room properly leaving used cup on the table, not replacing new bath gel, removing our toothbrushes from the glass leaving them on the vanity top and lastly my nightmare..removing my face wash packet! The hotel manager in charge helped finally bringing me a replacement but it took more than an hour to sort I’m out as there was no housekeeping manager on duty! Having to check on at 5am didn’t help matter and I needed to have an early night!! I was totally aghast by the rubbish Housekeeping standard of service!!
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Christine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Wesley

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Not bad, but could've been better.

We stayed at Radisson Blu Le Vendrome for our trip down for the Cape Town Cycle Tour. The location was perfect. Unfortunately everything else at the hotel seemed less than perfect. The hotel is old and shows with wall paper peeling in areas. The aircon works at first but then decides to blow at any temperature it decides on. My wife and I were bitten badly by ticks. We did ask for clean sheets on the bed, but continued to get bites each night we slept. The morning breakfast spread was great. Service was even better in the breakfast area, with very attentive service staff. Room service was very slow. The food and drinks that arrived were great, no issues - just a timely process to get room service delivered. Overall it wasn't bad, but could definitely have been better for a premium hotel.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

A sleep not to be forgotten

Had too sleep in a so called king size bed which was just two beds pushed together leaving an uncomfortable space.
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

Mark

เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Die Lage ist sehr zentral und das Personal sehr hilfsbereit
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2020

8/10 ดี

MG

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
The location was good, all the sight-seeing places were very near.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

James

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ

Work in progress

The hotel should be described as a work in progress. Many rooms are generally in need of updating, which appears to be happening, judging by the noise from the top floors. The staff are great, if somewhat down in numbers and the duty manager, Sadeek, went out of his way to make our stay enjoyable. In a few years time this hotel should be firing on all cylinders.
เข้าพัก 9 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับคู่รัก
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Sviitti oli tilava mutta huonekalut rikkinäiset, likainen kokolattiamatto, parveke oli lintujen valtaama ja likainen. Kun soitti ”one point of service” numeroon mikään asia ei edennyt; pyykkiä ei haettu, vesipullon tulo kesti 6 päivää, lisäpeitto tuli kolmen soiton jälkeen. Aamiaishenkilökunta oli loistava! Hienot autot joita voi tilata retkille
เข้าพัก 8 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Seapoint is a nice area

Air-condition not working in our room. Reported it twice, but nothing was done, nor reported back. Lots of seagull outside our room that made a lot of noise, so impossible to keep the door or windows open at night. The breakfast could have more options in spread, or more employees fill up when empty.
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

Darrell, Sydney, Australia

ชื่นชอบ: ความสะอาด
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Property lacked maintenance. Broken drawers, cupboard has no doors, toilet seat loose. Hotel admin atrocious- messed up booking in every possible way. Staff friendly but never follow through on promises. Hotel transfer did not arrive to collect me from airport. Definitely never again!!!
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Jacobus

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

John, Stamford UK

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location in sea point Close to sea and good restaurants
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

2/10 แย่มาก

Zahiera

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Not good
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

6/10 พอใช้

Mandy, Sevenoaks

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Friendly and helpful staff. Delicious Breakfast and snacks. Room needed redecorating (which I believe is planned) a few small issues dealt with immediately. Very helpful and friendly tour guide.
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

8/10 ดี

Elaine

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

Good Location

Good location. Extremely friendly and helpful staff. Hotel is currently being refurbished which it needs. Shuttle bus on the hour into waterfront. Great location if you like walks along the seafront. Beds extremely comfortable. Housekeeping very good.
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

Anja, Bad Homburg

Man war stets bemüht könnte man es nennen. Dermaßen Trinkgeld getriebenes Personal. Am schlimmsten der Typ an der Bar.
เข้าพัก 6 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

4/10 แย่

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Das Hotel hätte Moewennest heißen sollen. Rund um die Uhr Geschrei der Möwen,die unterhalb der Fenster auf dem Vordach des Hotels nisteten.Die Klimaanlage funktionierte nicht. Das Frühstück war ungenügend, es fehlte stets etwas, entweder dasToastbrot, Besteck, Kaese, Butter.Staendig war man auf der Suche. Obstauswahl war gut.Das Personal stets gut gelaunt und unbeeindruckt von den Widrigkeiten. Ich kann von einem Aufenthalt in diesem Hotel nur abraten.
เข้าพัก 5 คืน, กุมภาพันธ์ 2020

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2020