โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก

ที่พัก 4.5 ดาว

Hilton Bangkok Grande Asoke

โรงแรมหรู พร้อม 3 ห้องอาหารใน กรุงเทพ เชื่อมต่อกับศูนย์การค้า

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก

จักรยาน
ล็อบบี้
ศูนย์การค้า
2 บาร์/เลานจ์, ล็อบบี้เลานจ์
บริการดูแลเด็ก
โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ เทอร์มินัล 21 และ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ สวน และบริการซักรีด/ซักแห้งผ่อนคลายกับการนวดไทย บริการทำเล็บ และทรีทเมนท์ดูแลผิวได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักนอกเหนือจาก2 บาร์และเฮลท์คลับ ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อWi-Fi ฟรีในห้องพักได้อีกด้วย

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • บาร์
  • ที่จอดรถ
  • สปา
  • สระว่ายน้ำ
  • รวมที่จอดรถ
ราคาปัจจุบัน ฿2,890
ราคารวม ฿3,402
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
28 ส.ค. - 29 ส.ค.
1 ห้องนอน, เครื่องนอนระดับพรีเมียม, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก

สปา

สปาในที่พักมี 7 ห้องทรีทเมนท์ รวมถึง ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก สปาของที่พักมี บริการนวดแบบดีพทิชชู บริการนวดด้วยหินร้อน บริการนวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา และบริบริการนวดสวีดิช ประเภททรีทเมนต์ที่มีได้แก่ อโรมาเธอราพี สครับขัดผิว บอดี้แรป และ ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในที่พัก รวมถึง ห้องอบไอน้ำ และซาวน่า

ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก, ซาวน่า, อ่างน้ำร้อน, ห้องอบไอน้ำ
ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก, ซาวน่า, อ่างน้ำร้อน, ห้องอบไอน้ำ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 10 ห้องจาก 10 ห้อง

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง (Family Room)

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเพรสซิเดนเชียลสวีท, 2 ห้องนอน

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 200 ตารางเมตร
  • 2 ห้องนอน
  • วิวคลอง
  • พักได้ 6 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(11 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(13 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์สวีท, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(3 รีวิว)

จุดเด่น

บริเวณรับประทานอาหารแยกเป็นสัดส่วน
เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
  • 60 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องเบสิก, เตียงคิงไซส์ 1 เตียง

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(41 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องดีลักซ์, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
  • 38 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพัก, เตียงเดี่ยว 2 เตียง

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
มีห้องพักที่เชื่อมต่อกัน
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ห้องนอน
  • 38 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
30 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก), คลองเตยเหนือ วัฒนา, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10110

สถานที่ใกล้เคียง

  • ซอยคาวบอย - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • เทอร์มินัล 21 - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ - ขับรถ 2 นาที - 1.6 กม.
  • สวนลุมพินี - ขับรถ 3 นาที - 3.1 กม.
  • ตลาดประตูน้ำ - ขับรถ 4 นาที - 4.2 กม.

การเดินทาง

  • สถานีเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท - เดิน 2 นาที
  • สถานีรถไฟอโศก - เดิน 15 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 38 นาที

ร้านอาหาร

  • Black Canyon (แบล็คแคนยอน) - เดิน 2 นาที
  • Newtown Cafè - เดิน 2 นาที
  • CRAFT - เดิน 2 นาที
  • Sendai Kama-Jinya Ramen - เดิน 1 นาที
  • The Clubhouse - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก

โรงแรมหรูใกล้ เทอร์มินัล 21
โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และ สวนลุมพินี มีร้านกาแฟ/คาเฟ่ สวน และบริการซักรีด/ซักแห้งผ่อนคลายกับการนวดไทย บริการทำเล็บ และทรีทเมนท์ดูแลผิวได้ที่สปาในที่พัก อิ่มอร่อยกับอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และอาหารนานาชาติ ที่ร้านอาหาร 3 แห่งภายในที่พักมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก สำหรับผู้เข้าพักทุกคน พร้อมด้วย2 บาร์และเฮลท์คลับ
สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ได้แก่
  • ที่จอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ) และสนามเทนนิสกลางแจ้ง
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบริการจัดงานแต่งงาน
  • ผู้เข้าพักต่างพูดถึงสิ่งดีๆ เกี่ยวกับพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและระยะทางที่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้งหมด 325 ห้องมีบริการที่สะดวกสบาย เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง และเครื่องนอนระดับพรีเมียม พร้อมด้วยสิ่งที่น่าประทับใจอย่าง ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และพื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ห้องน้ำพร้อมอ่างแช่น้ำพุร้อนและของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ตู้เสื้อผ้า, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และกาต้มน้ำไฟฟ้า

ภาษาที่ให้บริการ

จีน (จีนกลาง), อังกฤษ, ฮินดี, อิตาลี, ญี่ปุ่น, สเปน, ไทย

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ 24 ชั่วโมงตาม (คิดค่าบริการ)
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักฟรี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์โดยมีค่าธรรมเนียม 6:30 น.–10:30 น. ในวันธรรมดา และ 6:30 น.–11:00 น. ในวันสุดสัปดาห์ 550 THB ต่อคน
  • 1 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 2 บาร์/เลานจ์
  • 3 ห้องอาหาร
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป

ร้านอาหารในที่พัก

  • Atelier
  • Flourworx
  • InBlu Lounge
  • Tapas Vino

กิจกรรม

  • ซาวน่า
  • สนามเทนนิสกลางแจ้ง 1 สนาม
  • สปาแบบบริการครบวงจร
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องอบไอน้ำ
  • เฮลท์คลับ

สำหรับครอบครัว

  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • สแน็คบาร์/อาหารสำเร็จรูป
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ATM

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ประชุม (2,000 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เก้าอี้อาบแดดริมสระว่ายน้ำ
  • ร่มริมสระว่ายน้ำ
  • สวน
  • สวนผัก

สปาแบบบริการครบวงจร

  • การนวดไทย
  • การนวดสวีดิช
  • การนวดหินร้อน
  • การพอกผิวกาย
  • ซาวน่า
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • นวดกล้ามเนื้อระดับลึกหรือดีพทิชชู
  • นวดเพื่อคลายความเมื่อยล้าจากการเล่นกีฬา
  • บริการทำเล็บ
  • สครับขัดผิว
  • สปาเปิดทุกวัน
  • ห้องทรีทเมนท์ 7 ห้อง
  • ห้องทรีทเมนท์สำหรับคู่รัก
  • ห้องอบไอน้ำ
  • อโรมาเธอราพี
  • อ่างน้ำร้อน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น (สูง 109 เซนติเมตร)
  • ปูพรมหนาในห้อง
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • ลิฟต์ (ประตูกว้าง 107 เซนติเมตร)

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การแสดงผลงานของศิลปินท้องถิ่น
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มีเขตสูบบุหรี่ (มีค่าปรับหากสูบนอกพื้นที่)
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาคาร 1 หลัง
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • สร้างขึ้นใน 2007
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เดย์เบด
  • ตัวเลือกหมอน
  • เตียงพับ/เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ห้องน้ำส่วนตัว
  • อ่างแช่น้ำพุร้อน
  • อ่างอาบน้ำและฝักบัวแยกจากกัน

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องดาวเทียมพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง
  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • เก้าอี้ทำงาน
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โต๊ะทำงาน
  • โต๊ะวางแล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กอินก่อนกำหนด
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50% ของราคาห้องพัก

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้าเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ที่พักแห่งนี้ผ่านการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทย มาตรฐาน SHA Plus ของประเทศไทยคือการออกใบรับรองด้านสุขภาพและความปลอดภัย (โดยยกระดับขึ้นมาจาก SHA แบบมาตรฐาน) สำหรับที่พักที่เปิดรับผู้เข้าพักที่ฉีดวัคซีนแล้วและมีพนักงานอย่างน้อย 70% ที่ฉีดวัคซีนแล้ว จะออกให้โดยโครงการอเมซิ่งไทยแลนด์ มาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กที่มีอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่เมื่อเข้าพักในห้องของพ่อแม่หรือผู้ปกครอง
เด็กอายุไม่เกิน 11 รับประทานอาหารเช้าฟรี
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1500.0 ต่อคืน
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มัดจำ: 2000 THB ต่อคืน

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 550 THB ต่อคน
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1700 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 3)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนด (มีค่าธรรมเนียมและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 50% ของราคาห้องพัก (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1500.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ และระบบรักษาความปลอดภัย
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
ห้ามผู้เข้าพักอายุต่ำกว่า 16 ปีใช้บริการสปา 

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Millennium Hotel
Grand Millennium Hotel Sukhumvit Bangkok
Grand Millennium Sukhumvit Bangkok
Grand Millennium Sukhumvit Hotel Bangkok
Pullman Bangkok Grande Sukhumvit Hotel
Pullman Grande Hotel
Pullman Bangkok Grande Sukhumvit
Pullman Grande

คำถามที่พบบ่อย

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง

เข้าพักที่ โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก ในวันที่ 28 ส.ค. 2025 เริ่มต้นที่ ฿2,890.0 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 24 ส.ค. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถฟรี

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลาผู้เข้าพักสามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยจะต้องเสียค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม 50% (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบินให้บริการ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ THB1700 ต่อคัน

โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมหรูนี้ตั้งอยู่ในสุขุมวิท ห่างจากเทอร์มินัล 21 0.5 กม. และอยู่ภายในระยะ 5 กม. จากศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ และสวนลุมพินี ส่วนสยามเซ็นเตอร์ และตลาดประตูน้ำ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท ได้เพียง 2 นาที และสถานีบีทีเอสอโศก เพียง 4 นาที

รีวิว โรงแรมฮิลตัน กรุงเทพฯ แกรนด์ อโศก

รีวิว

8.6

ดีเลิศ

คะแนน 10 - ดีเลิศ 537 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 290 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 87 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 58 จาก 1004 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 32 จาก 1004 รีวิว

8.6/10

ความสะอาด

9.0/10

พนักงานและบริการ

8.4/10

สิ่งอำนวยความสะดวก

8.2/10

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

8.4/10

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Richard

เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Scott

เข้าพัก 3 คืน, มกราคม 2024

10/10 ดีเลิศ

Scott

เข้าพัก 5 คืน, มกราคม 2024

6/10 พอใช้

M

very old and dowdy !!

very old hotel. needs a complete renovation if they want to charge such high prices. even the tv cannot be linked and channels are all the free ones !! reception staff didnt read our reservation correctly and we stood there as a couple and asked 'just one checking in right?' - very poor standard for Pullman. Uniforms omg are from the 60's !! Wake up Pullman ..
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2023

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

yangngai

ห้องแอร์เย็นดีมาก อาหารเช้าอร่อย พนักงานดูแลดีมาก
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2022

10/10 ดีเลิศ

Kazuhei

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2019

10/10 ดีเลิศ

Pang-Che

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great place
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

4/10 แย่

Michio, Neyagawa shi

เดินทางกับครอบครัว
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
5泊滞在の初日にシャワーブースのコンディショナーとシャンプーが無かったので、翌日フロントに補充を頼んだがシャンプーのみ補充されていてコンディショナーは空のままであった。その後ハウスキーパーに2回依頼したが結局最終日まで補充されなかった。容器が壁に直付けという仕様のせいかもしれないが、3回依頼しても無視されるのは如何なものか?ヘアドライヤーの故障は即代替品を持ってきてくれた。またタオルが古くて堅かった。チェックインの際には20分ほど待たされた。立地の良さ以外は特にリピートに値する点は見いだせない。
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

KA HO

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I’m always love Hilton Hotel ( group) Room & Service 👍👍
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

6/10 พอใช้

Chung Kiat

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Housekeeping team might not be up to Hilton standards, placed signage for make up room for first day but room was not made. Second day morning put up same sinage and left early in the morning and came back around 11am but room is not made again. But glad that there was an upgrade of room, room was big and comfortable.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Krishan

ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Great breakfast. Disappointing with room cleaning services.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Karina

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cerca del metro, fácil de trasladarse, zona segura
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Chin Kwok

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It is good hotel service are fine
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

PUI TONG, Hong Kong

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
It was very good Traffic convenience and shopping. The Terminal 21 shopping centre very closed. The staff of Asok Hilton very nice and helpful.
The view very good
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Nanri

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No much of food options for breakfast, but the service is perfect
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

DOAN TRANG, Hanoi

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hotel is located in the center of Bangkok, 3 minutes walk to public transportation as bts, mrt, right next to Terminal21 with shoppings and foods restaurants. Good breakfast and my room was clean with great view. Recommend for stay on business and holidays.
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alvin

Good location
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Kwok Kei Keith

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Daiki

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
受付のときにインフォメーションをいただけなかったのでWifiのパスワードがわからず探してしまいました。部屋の中にインフォメーションなど置くといいかなと思います。
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

2/10 แย่มาก

Masao

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Kenneth

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cta
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

John

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
No complaints at all. All staff have been superb. Excellent service and quality of food spot on. Even the concierge Khun Eve superb too Only comment I would like to make is that the main bar on first floor (ground floor) could be more interesting as it’s such a large space much could Be Done to make it more interesting and cosy?
เข้าพัก 5 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Satoshi

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

mika

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
The service of the staff was good
เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Hiroo

เข้าพัก 5 คืน, มิถุนายน 2025