แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33

ที่พัก 4.0 ดาว

Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit 33

โรงแรมมี บริการรับจอดรถฟรี เดิน 6-นาทีจาก ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

รีวิว

8.6 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • สปา
  • รวมที่จอดรถ
  • Wi-Fi ฟรี
  • ร้านอาหาร
  • เครื่องปรับอากาศ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 24 ห้องจาก 24 ห้อง

Superior Queen Room

  • พักได้ 2 คน

Deluxe king Room

  • พักได้ 2 คน

ห้องซูพีเรียดับเบิล

8.4 จาก 10
ดีมาก
(57 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 30 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องซูพีเรียทวิน

8.2 จาก 10
ดีมาก
(25 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 30 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องดีลักซ์ดับเบิล

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(46 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องดีลักซ์ทวิน

8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(13 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องพรีเมียร์ดับเบิล

8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

ห้องพรีเมียร์ทวิน

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว

ห้องเอ็กเซกคิวทีฟสวีท

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
  • 65 ตารางเมตร
  • 1 ห้องนอน
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน

Superior Friend & Family Connecting Room

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 60 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงควีนไซส์

Deluxe Friend & Family Connecting Room

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 70 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงคิงไซส์

Premier Friend & Family Connecting Room

8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 70 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 2 เตียงเดี่ยว และ 1 เตียงคิงไซส์

Business Deluxe Double

9.4 จาก 10
ไร้ที่ติ
(8 รีวิว)

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงคิงไซส์

ห้องแฟมิลี่, หลายเตียง

จุดเด่น

เครื่องควบคุมอุณหภูมิ
ทีวีจอแอลซีดี
ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ
ผ้าม่านกันแสง
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 4 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 2 เตียงเดี่ยว

Premier King Bedroom

  • พักได้ 2 คน

Premier Twin Bedroom

  • พักได้ 2 คน

Superior Twin Room

  • พักได้ 2 คน

Deluxe Twin Room

  • พักได้ 2 คน

Superior Friend And Family Connecting Room

  • พักได้ 4 คน

Deluxe Friend and Family Connecting Room

  • พักได้ 4 คน

Premier Friend and Family Connecting Room

  • พักได้ 4 คน

Business Deluxe King Room

  • พักได้ 2 คน

Family Room

  • พักได้ 4 คน

Executive Suite

  • พักได้ 2 คน

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
1 ซ.แดงอุดม ถ.สุขุมวิท 33, คลองตันเหนือ วัฒนา, กรุงเทพ, กรุงเทพ, 10110

สถานที่ใกล้เคียง

  • ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ - เดิน 2 นาที - 0.2 กม.
  • ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม - เดิน 3 นาที - 0.3 กม.
  • ซอยคาวบอย - เดิน 9 นาที - 0.8 กม.
  • เทอร์มินัล 21 - เดิน 12 นาที - 1.1 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถไฟคลองตัน กรุงเทพ - ขับรถ 5 นาที
  • สถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์ - เดิน 6 นาที
  • สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ (BKK) - ขับรถ 39 นาที

ร้านอาหาร

  • Pan Pan - เดิน 1 นาที
  • Avra - เดิน 1 นาที
  • North Restaurant - เดิน 1 นาที
  • Tibet Gate - เดิน 1 นาที
  • Long Time No See Bkk - เดิน 1 นาที

ข้อมูลที่พัก

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33

โรงแรมระดับ 4 ดาวใกล้ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์
แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับ ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และ เทอร์มินัล 21 มีฝ่ายต้อนรับให้บริการฟรีทุกวัน ที่ช้อปปิ้งในที่พัก และบริการซักรีด/ซักแห้งปรนนิบัติตนเองด้วยการนวดไทยหรือบริการสปาอื่นๆ Coco’s Café ซึ่งเป็นห้องอาหารในรูปแบบอาหารนานาชาติภายในที่พักมีอาหารเช้า อาหารกลางวัน อาหารเย็น และบริเวณรับประทานอาหารริมสระว่ายน้ำให้บริการมี Wi-Fi ฟรีในห้องพัก และศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมงสำหรับผู้เข้าพักทุกคน
คุณจะเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยร่มริมสระว่ายน้ำ
  • ที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์, อาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ (มีค่าบริการ) และจักรยานให้เช่า
  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า, พนักงานที่พูดได้หลายภาษา และห้องจัดเลี้ยง
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจอาหารเช้า สระว่ายน้ำ และพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดี
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 224 ห้องมีความสะดวกสบาย เช่น ตัวเลือกหมอนชนิดต่างๆ และเครื่องปรับอากาศ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และตู้นิรภัย ผู้เข้าพักต่างรีวิวว่าประทับใจห้องพักที่สะอาดของที่พักแห่งนี้
สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ภายในห้องพักได้แก่
  • การรีไซเคิล หลอดไฟแอลอีดี และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ และไดร์เป่าผม
  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อม ช่องดาวเทียม
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน, โต๊ะทำงาน และโทรศัพท์

ที่พักที่คล้ายกัน

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าในบริเวณที่พัก
  • มีรถรับส่งสนามบินไปกลับ (คิดค่าบริการ) ตั้งแต่ 9:00 น. - 17:00 น. ตามคำขอ
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์
  • ที่จอดรถด้วยตัวเองภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี
  • บริการรับจอดรถภายในที่พักที่ปลอดภัยฟรี
  • มีบริการรับจอดรถและที่จอดรถด้วยตนเองภายในที่พักให้บริการแบบจำกัด
  • มีที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าเต็มรูปแบบ 5:30 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: ราคา 480 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 THB สำหรับเด็ก
  • 1 ห้องอาหาร
  • กาแฟและน้ำชาในพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการเลี้ยงต้อนรับทุกวันฟรี

ร้านอาหารในที่พัก

  • Coco’s Café

กิจกรรม

  • ช้อปปิ้ง
  • บริการเช่าจักรยาน
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 1 สระ
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้ขายสินค้าแบบหยอดเหรียญ
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • ร้านขายของที่ระลึก/ร้านขายหนังสือพิมพ์ในที่พัก
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการการท่องเที่ยวและตั๋ว
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการจัดงานแต่งงาน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเทิร์นดาวน์/เปิดเตียง
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • พื้นที่ทำงานร่วมกัน
  • ศูนย์การประชุม (366 ตารางเมตร)
  • ศูนย์ธุรกิจ 24 ชั่วโมง
  • ห้องประชุม 3 ห้อง

กลางแจ้ง

  • ร่มริมสระว่ายน้ำ

สปา

  • การนวดไทย
  • บริการนวดในห้องพัก

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • หากคุณมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในเอกสารยืนยันการจองที่คุณได้รับหลังการจอง
  • เก้าอี้รถเข็นในที่พัก
  • เคาน์เตอร์คอนเซียร์จสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • เคาน์เตอร์ลงทะเบียนสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ทางไปลิฟต์สำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • พื้นที่อำนวยความสะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น (มีจำกัด)
  • รถรับส่งสนามบินมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ
  • รองรับผู้ใช้รถเข็น
  • ลิฟต์
  • สายดึงฉุกเฉินในห้องน้ำ
  • ห้องอาหารสำหรับผู้ใช้รถเข็น

อื่นๆ

  • การชดเชยรายปีอย่างน้อย 10% ของคาร์บอนฟุตพรินต์
  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • พื้นที่สูบบุหรี่
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 30 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น
  • อาหารออร์แกนิคอย่างน้อย 80%

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • ตัวเลือกหมอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • เสื้อคลุมอาบน้ำ

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 32 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิล/ดาวเทียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • รูมเซอร์วิสแบบจำกัด

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ (ควบคุมอุณหภูมิ)
  • ตู้นิรภัย
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลา
เช็กอินก่อนเวลาได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม
บริการเช็กอินและเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง
บริการเช็กเอาต์แบบไร้สัมผัส
เช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียมหากเช็กเอาต์เลยเวลา

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

ที่พักแห่งนี้มีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ในการนัดหมายการรับส่ง ผู้เข้าพักต้องติดต่อที่พักล่วงหน้า 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
ข้อมูลที่ให้ไว้โดยที่พักอาจแปลโดยใช้เครื่องมือแปลอัตโนมัติ

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

โรงแรมนี้ปิดตั้งแต่ 28 กันยายน 2025 ถึง 30 พฤศจิกายน 2025 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง)
สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการตามฤดูกาลในแต่ละปี โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่ 8 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน:
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องอาหาร
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ศูนย์ประชุม
  • ที่จอดรถ
  • สระว่ายน้ำ
ที่พักแห่งนี้จะทำการปรับปรุงตั้งแต่ 27 กันยายน 2025 ถึง 30 พฤศจิกายน 2025 (กำหนดวันเสร็จสมบูรณ์อาจมีการเปลี่ยนแปลง) พื้นที่ที่ได้รับผลกระทบรวมถึง:
  • ศูนย์ธุรกิจ
  • ห้องอาหาร
  • ลิฟต์
  • บริเวณภายนอกอาคาร
  • ฝ่ายต้อนรับ
  • ทางเดิน
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ล็อบบี้
  • ศูนย์ประชุม
  • ที่จอดรถ
  • สระว่ายน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวกทดแทนที่มีให้บริการนอกสถานที่พักในระหว่างนี้ ได้แก่

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เฮลท์คลับ
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • ศูนย์นันทนาการ

ระหว่างที่ทำการปรับปรุง โรงแรมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อควบคุมเสียงดังและสิ่งรบกวน
สิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์ วันอังคาร วันพุธ วันพฤหัสบดี และวันอาทิตย์:
  • บาร์/เลานจ์
  • สระเด็ก
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
  • สปาครบวงจร
  • เฮลท์คลับ
  • บ่อน้ำพุร้อน
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • ที่อาบน้ำสาธารณะ
  • ซาวน่า
  • อ่างน้ำร้อน

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงหรือสัตว์ช่วยเหลือเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1177.0 ต่อคืน

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าชุดใหญ่สไตล์อังกฤษ: ประมาณ 480 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 THB สำหรับเด็ก
  • ค่าธรรมเนียมบริการรับส่งสนามบิน: 1700 THB ต่อคัน (เที่ยวเดียว โดยสารสูงสุด 2)
  • สามารถเช็กอินก่อนกำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • สามารถเช็กเอาต์ล่าช้าได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1177.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็กอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักแห่งนี้ใช้ระบบการหมุนเวียนน้ำกลับมาใช้ใหม่
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ระบบรักษาความปลอดภัย ชุดปฐมพยาบาล และเหล็กดัดหน้าต่าง

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเปิดให้ใช้บริการตั้งแต่ 6:00 น. ถึง 22:00 น.
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงและสัตว์เลี้ยงเพื่อการช่วยเหลือเข้าในบริเวณโรงแรม
มีการก่อสร้างในอาคารใกล้เคียง และอาจมีเสียงรบกวนจากการก่อสร้าง

ชื่ออื่นของที่พัก

Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed Accor
Bangkok Lotus Sukhumvit Managed Accor
Hotel Lotus Managed Accor
Lotus Managed Accor
Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed AccorHotels
Hotel Lotus Managed AccorHotels
Bangkok Lotus Sukhumvit Managed AccorHotels
Lotus Managed AccorHotels
Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed by Accor
Bangkok Hotel Lotus Sukhumvit Managed by AccorHotels

คำถามที่พบบ่อย

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 มีสระว่ายน้ำหรือไม่

ใช่ ที่พักนี้มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้สระว่ายน้ำได้ตั้งแต่ 6:00 น. - 22:00 น. สระว่ายน้ำจะปิดให้บริการตามฤดูกาลทุกปีตั้งแต่ 8 กันยายน ถึง 30 พฤศจิกายน ที่พักจะปิดปรับปรุงสระว่ายน้ำ ตั้งแต่ 27 กันยายน 2025 ถึง 30 พฤศจิกายน 2025 (วันที่แล้วเสร็จอาจมีการเปลี่ยนแปลง)

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ไม่ ที่พักแห่งนี้ไม่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพัก

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

ที่พักมีที่จอดรถและบริการรับจอดรถฟรี

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 14:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: ตลอดเวลามีค่าธรรมเนียมสำหรับการเช็กอินก่อนกำหนด (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง สามารถเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนดได้โดยมีค่าธรรมเนียม (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 มีรถรับส่งสนามบินหรือไม่

ใช่ เรามีรถรับส่งสนามบิน ให้บริการ 9:00 น. - 17:00 น. ตามคำขอ ที่พักเรียกเก็บค่าบริการ THB1700 ต่อคัน

แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33 ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในสุขุมวิท สามารถเดินไปศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ และห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม ได้ใน 10 นาที ส่วนเทอร์มินัล 21 และเซ็นทรัลเวิลด์ อยู่ห่างจากโรงแรมไปไม่เกิน 5 กม. สามารถเดินไปยังสถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์ ได้เพียง 6 นาที และสถานีบีทีเอสอโศก ได้เพียง 12 นาที

รีวิว

รีวิว แบงคอก โฮเทล โลตัส สุขุมวิท 33

8.6

ดีเลิศ

8.6

ความสะอาด

6.0

ตำแหน่งที่ตั้ง

8.8

พนักงานและบริการ

8.2

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

7.8

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 572 จาก 1126 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 382 จาก 1126 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 112 จาก 1126 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 30 จาก 1126 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 30 จาก 1126 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

NAPAWAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2024

8/10 ดี

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก

JJT

Mangosteen juice is very best! This is first time drinking as welcome drink at reception.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2023

8/10 ดี

Pema

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
เข้าพัก 6 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

hiroyuki

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
so good👍
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

TSUKASA

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
当日ホテル前に到着してからクローズしていると、セキュリティから言われるだけで、フォローも何もないホテルだから最悪です。
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

Amonrat

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
I didn't really want to rate this place 1 star. Unfortunately, it was like a situation that I wish no one would experience. Disclaimer: I received a full refund from Expedia and some compensation. We arrived on September 15th at midnight and are hoping to check in (check-in counter is open 24 hrs. as per the reservation details) and are very excited about this place plus I was extremely exhausted from a 23 hrs. long flight. In front of the hotel was so dark and didn't have any light and no signs..We thought we went to the wrong place. I spotted 2 people who I assumed to be security guards sitting in the dark in front of the door.. I showed them my booking for 4 days 3 nights with a prepaid amount.. One of them said..ohh! this place is not open for anyone to stay in, it is temporarily closed and under renovation..I was shocked and asked when the renovation happened.. They said a week ago, I booked this place a month before my arrival date and there was no one ever contacted me to let me know about this situation or to prepare me to book a new place to stay, I was so disappointed, exhausted, and at that time it was very difficult to find a new place to stay for 4 of us This review is neither for a discredit of the hotel nor Expedia, However, this review is for travelers who book a place (any place) in advance, pls save yourself from a situation like this, call them to make sure that your room is ready to stay in, and that the hotel exists.. Don't be like me :(
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Rajat

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Jose Eduardo

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excelente locación muy limpio, desayuno con varias opciones lo recomiendo
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

2/10 แย่มาก

Irina

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
The hotel was closed for renovations when we arrived! Absolutely terrible experience. We flew in from Australia, took a taxi to the hotel while having booked and paid for 1 night stay on hotels.com platform in advance. The booking was confirmed, money taken and numerous booking confirmations were sent out. Upon arrival at the hotel we had terrible surprise of closed doors, and a local guard with a letter in your face. No phone number to call, no contact information. I ended up walking the streets of Bangkok late in the evening with 4 suitcases and a young child looking for a place to stay. Awful experience all together.
เข้าพัก 1 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Yasuaki

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

6/10 พอใช้

HIROSHI

เข้าพัก 5 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

CHING CHANG

เดินทางเพื่อธุรกิจ
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Maung Tun

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
All good convenient
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Robert

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

2/10 แย่มาก

JOHANN

Arnaque totale. J ai payé pour 8 nuits et au bout du 3ème jour on m annonce qu il faut quitter l hôtel car il ferme. Aucune compassion. Aucune solution trouvée par l hôtel. Et enfin de nouveau repayer un autre hotel pour les 3 nuits restantes. Je n avais jamais vu ça
เข้าพัก 8 คืน, กันยายน 2025

2/10 แย่มาก

秀常

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
予約したが2日前に設備修理の為空いて無かった。 連絡が遅かったので、とても困った。
เข้าพัก 3 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

JEEVAN

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Old but very well maintained! No complaints whatsoever! Clean rooms, beautiful and large lobby with place to sit and relax and love the vibe. Super convenient and centrally located. Walking distance to everything!
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Daisuke

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
部屋がとても広く、毎日のベットメイクのクオリティも素晴らしいです。
เข้าพัก 4 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Hsiang sheng

交通便利
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

2/10 แย่มาก

Ingo

ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 7 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

ผู้เข้าพักจริง

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก

落ち着いた雰囲気のホテル

設備に少し古さは感じるが 広くて落ち着いた雰囲気の部屋 いつでも熱いお湯が出る浴槽付きバスルーム 少し歩くことを気にしない人にはアソークも徒歩圏内の便利な立地のホテルであると思う
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

8/10 ดี

Mark

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
clean room, friendly staff and family friendly atmosphere
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

Mark

clean room, friendly staff, family friendly
เข้าพัก 6 คืน, กรกฎาคม 2025

8/10 ดี

正昭

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
全体的に良いが、古い部分があり、冷蔵庫がきかなかった
เข้าพัก 4 คืน, กันยายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Masaaki

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
BTSプロンポン駅から近くショッピングにも便利な立地。ホテル自体は少し古いですが客室は清潔に保たれていて問題ないです。是非また宿泊したいと思います。
เข้าพัก 2 คืน, กันยายน 2025