NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์

ที่พัก 4.0 ดาว

NH Amsterdam Schiller

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในอัมสเตอร์ดัม พร้อมศูนย์จัดการประชุม

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

คลังภาพ NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์

บาร์ (ในที่พัก)
ล็อบบี้
บริเวณภายนอก
วิวจากห้องพัก
มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน, ผ้าม่านกันแสง
VIP Access

รีวิว

8.8 จาก 10
ดีเลิศ

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • อาหารเช้า
  • ที่จอดรถ
  • สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
  • บริการทำความสะอาด
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • เครื่องปรับอากาศ
ราคาปัจจุบัน ฿5,815
ราคารวม ฿7,065
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
22 ก.ย. - 23 ก.ย.

รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก

  • รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
  • สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
  • รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ

ตัวเลือกห้องพัก

ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 9 ห้องจาก 9 ห้อง

ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 2 adults + 1 child)

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(2 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย (Extra Bed 3 adults)

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรียทริปเปิล

9.0 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 26 ตารางเมตร
  • วิวเมือง
  • พักได้ 3 คน
  • 3 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท

9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องซูพีเรีย

10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(5 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 23 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ดซิงเกิล

7.6 จาก 10
ดี
(4 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 9 ตารางเมตร
  • พักได้ 1 คน
  • 1 เตียงเดี่ยว

ห้องสแตนดาร์ด

8.4 จาก 10
ดีมาก
(15 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 18 ตารางเมตร
  • พักได้ 2 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน หรือ 2 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท (Extra Bed 2 adults + 1 child)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ห้องจูเนียร์สวีท (Extra Bed 3 adults)

7.4 จาก 10
ดี
(3 รีวิว)

จุดเด่น

เก็บเสียง
เครื่องปรับอากาศ
เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
ทีวี
ผ้าม่านกันแสง
ห้องน้ำส่วนตัว
อุปกรณ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • 35 ตารางเมตร
  • พักได้ 3 คน
  • 1 เตียงสำหรับสองท่าน และ 1 เตียงเดี่ยว หรือ 3 เตียงเดี่ยว

ที่พักอื่นที่น่าสนใจ

Mod logo
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป

ข้อมูลในย่านนี้

แผนที่
Rembrandtplein 26-36, Amsterdam, 1017 CV

สถานที่ใกล้เคียง

  • แรมแบรนด์สแควร์ - เดิน 1 นาที - 0.0 กม.
  • จัตุรัส Dam - เดิน 10 นาที - 0.9 กม.
  • Rijksmuseum - เดิน 12 นาที - 1.1 กม.
  • ไลด์ซีสแควร์ - เดิน 13 นาที - 1.2 กม.
  • พิพิธภัณฑ์แวนโก๊ะ - เดิน 18 นาที - 1.6 กม.

การเดินทาง

  • สถานีรถรางเรมบรันดต์แพลน - เดิน 2 นาที
  • สถานีรถไฟรอคิน - เดิน 8 นาที
  • สนามบิน Schiphol (AMS) - ขับรถ 31 นาที

ร้านอาหาร

  • Coco’s Outback - เดิน 1 นาที
  • Escape - เดิน 2 นาที
  • Lunar Bar - เดิน 2 นาที
  • Three Sisters Pub - เดิน 1 นาที
  • Kitchen & Bar Van Rijn - เดิน 2 นาที

ข้อมูลที่พัก

NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์

โรงแรมระดับ 4 ดาวที่เป็นมิตรต่อสิ่่งแวดล้อมใกล้ จัตุรัส Dam
ที่พักอยู่ใกล้กับ แรมแบรนด์สแควร์ และ พิพิธภัณฑ์อัมสเตอร์ดัม โดย NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ ให้บริการลานระเบียง สวน และบริการซักรีด/ซักแห้ง นอกเหนือจากศูนย์จัดการประชุม ผู้เข้าพักยังสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรีในห้องพัก ได้อีกด้วย
สิทธิประโยชน์อื่นๆ ของโรงแรมแห่งนี้ ได้แก่
  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ (มีค่าบริการ), จักรยานให้เช่า และบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ)
  • หนังสือพิมพ์ฟรี, ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการคอนเซียร์จ
  • ลิฟต์, ที่พักปลอดบุหรี่ และกล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ผู้เข้าพักต่างประทับใจพนักงานที่ให้ความช่วยเหลือที่ดีและทำเล
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
ห้องพักทั้ง 92 ห้องมีสิ่งที่น่าประทับใจ เช่น ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้ และเครื่องปรับอากาศ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง บริการ Wi-Fi ฟรี และห้องเก็บเสียง
สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในห้องพักได้แก่
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้ การรีไซเคิล และหลอดไฟแอลอีดี
  • ห้องน้ำพร้อมของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • ทีวี 40 นิ้ว พร้อม ช่องทีวีพรีเมียม
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม, เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน

รางวัลและพันธมิตร

ที่พักที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อม
ที่พักแห่งนี้เข้าร่วมโปรแกรม Green Key (Nogle) ซึ่งมีการประเมินผลกระทบของที่พักที่มีต่อหนึ่งในสิ่งต่อไปนี้: สิ่งแวดล้อม ชุมชน มรดกทางวัฒนธรรม และเศรษฐกิจท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีในบางพื้นที่สาธารณะ: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • บริการรับจอดรถภายในที่พัก (EUR 60 ต่อวัน)

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มีทุกวันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ 7:00 น.–10:30 น. โดยมีค่าธรรมเนียม: 13–32 EUR ต่อคน

กิจกรรม

  • บริการเช่าจักรยาน

สำหรับครอบครัว

  • เปลเด็กในห้อง
  • ห้องพักเก็บเสียง
  • อุปกรณ์ซักรีด

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ตู้น้ำดื่ม
  • ตู้นิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • หนังสือพิมพ์ฟรีในล็อบบี้
  • อุปกรณ์ซักรีด

บริการผู้เข้าพัก

  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • บริการทำความสะอาด (รายวัน)
  • บริการเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวตามคำขอ
  • บริการเปลี่ยนผ้าปูที่นอน (ตามคำขอ)
  • พนักงานพูดได้หลายภาษา

บริการทางธุรกิจ

  • ศูนย์จัดการประชุม

กลางแจ้ง

  • ลานระเบียง
  • สวน

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ

  • ลิฟต์

อื่นๆ

  • การให้ความรู้เรื่องวัฒนธรรมในท้องถิ่นและระบบนิเวศ
  • ตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ
  • ตัวเลือกอาหารวีแกน
  • ถ้วยแบบใช้ซ้ำได้
  • ทัวร์และกิจกรรมที่คนพื้นที่เป็นเจ้าของ
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • นโยบายจัดการขยะอาหารที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • นโยบายรีไซเคิลที่ครอบคลุมรอบด้าน
  • ปฏิบัติกับสัตว์ป่าอย่างมีมนุษยธรรม
  • พลังงานหมุนเวียน 100%
  • ไฟส่องสว่างอย่างน้อย 80% ของไฟทั้งหมดมาจากหลอดไฟ LED
  • ภาชนะบนโต๊ะอาหารแบบใช้ซ้ำได้
  • มี 6 ชั้น
  • มีที่คนกาแฟที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีหลอดดูดน้ำที่ย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ
  • มีอาหารเช้าแบบมังสวิรัติ
  • ไม่มีขวดน้ำพลาสติก
  • ไม่มีขวดน้ำอัดลมพลาสติก
  • ไม่มีที่คนกาแฟพลาสติก
  • ไม่มีหลอดดูดน้ำพลาสติก
  • รณรงค์ให้ใช้ตู้น้ำดื่ม
  • หน้าต่างกระจกสองชั้น
  • ห้องจัดเลี้ยง
  • อย่างน้อย 10% ของกำไรนำกลับมาลงทุนซ้ำในชุมชนและในด้านความยั่งยืน
  • อาหารอย่างน้อย 80% มีแหล่งที่มาจากในท้องถิ่น

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เปลเด็กฟรี
  • ผ้าม่านกันแสง
  • มีผ้าปูที่นอนให้บริการ

ห้องน้ำ

  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
  • มีผ้าเช็ดตัวให้
  • ห้องน้ำส่วนตัว

ความบันเทิง

  • ทีวี 40 นิ้ว พร้อมช่องเคเบิลพรีเมียม

อาหารและเครื่องดื่ม

  • มินิบาร์

อื่นๆ

  • การรีไซเคิล
  • ของใช้ในห้องน้ำแบบกดจากเครื่อง
  • ของใช้ในห้องน้ำเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ตู้นิรภัยที่เก็บแล็ปท็อปได้
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้าตามคำขอ
  • โต๊ะทำงาน
  • ที่กรองชา/กาแฟแบบใช้ซ้ำได้
  • โทรศัพท์
  • ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • ฝักบัวประหยัดน้ำ
  • ไฟ LED
  • สวิตช์แบบประหยัดพลังงานในห้องพัก
  • ห้องน้ำแบบประหยัดน้ำ
  • ห้องพักเก็บเสียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็กอิน

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืน
เช็กอินหลังเวลาที่กำหนดได้ (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็กอิน: 18 ปี

เช็กเอาต์

เช็กเอาต์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็กอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึงที่พัก
หากมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลในอีเมลยืนยันการจอง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ โดยคิดค่าธรรมเนียม 25 EUR ต่อตัว, ต่อคืน
สัตว์ช่วยเหลือเข้าได้และได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม
รับสุนัขและแมวเท่านั้น
รวมทั้งหมด 2 ตัว (น้ำหนักตัวละไม่เกิน 25 กก.)

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงเด็กให้บริการฟรีเมื่อแจ้งความประสงค์กับที่พัก

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:

  • มีการเรียกเก็บภาษีเมือง/ท้องถิ่นในอัตรา 12.50 เปอร์เซ็นต์

เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: ประมาณ 13 – 32 EUR ต่อคน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: EUR 60 ต่อวัน
  • ค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์เลี้ยง: 25 EUR ต่อตัว ต่อคืน
  • สัตว์ช่วยเหลือได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
อาจมีนโยบายการยกเลิกพิเศษหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับการจองแบบกลุ่ม (จองมากกว่า 8 ห้องสำหรับการเข้าพักในที่เดียวกัน ในช่วงเวลาเดียวกัน)
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
ที่พักนี้ขอสงวนสิทธิ์ในการกันวงเงินบัตรเครดิตของผู้เข้าพักไว้ก่อนเข้าพัก
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล

การจัดอันดับระดับประเทศ

Hotelstars Union เป็นหน่วยงานจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการสำหรับที่พักในเนเธอร์แลนด์ ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับ 4 stars

ชื่ออื่นของที่พัก

NH Schiller
NH Schiller Hotel
NH Schiller Hotel Amsterdam
NH Amsterdam Schiller Hotel
Schiller Hotel
NH Amsterdam Schiller
Nh Schiller Amsterdam
NH Amsterdam Schiller Hotel
NH Amsterdam Schiller Amsterdam
NH Amsterdam Schiller Hotel Amsterdam

คำถามที่พบบ่อย

NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้หรือไม่

ได้ โรงแรมแห่งนี้อนุญาตให้นำสุนัขและแมวเข้าได้ (รวมทั้งหมดไม่เกิน 2 ตัว) โดยต้องมีน้ำหนักไม่เกินตัวละ 25 กก.ที่พักเรียกเก็บค่าธรรมเนียม EUR25 ต่อตัว ต่อคืน ไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับสัตว์ช่วยเหลือ

เข้าพักที่ NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ จ่ายเท่าไหร่?

ราคาห้องพัก 1 คืนสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านที่ NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ ในวันที่ 22 ก.ย. 2025 เริ่มต้นที่ ฿5,815.16 ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม (ราคา ณ วันที่ 12 ก.ย. 2025) ราคานี้อ้างอิงจากราคาต่อคืนที่ถูกที่สุดที่พบภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สำหรับการเข้าพักในช่วง 30 วันข้างหน้า ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดเลือกวันเข้าพักของคุณเพื่อดูราคาที่ถูกต้อง

NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ คิดค่าจอดรถเท่าไหร่

มีบริการรับจอดรถโดยเสียค่าใช้จ่าย EUR60 ต่อวัน

NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ เช็กอินกี่โมง

เช็กอินได้ตั้งแต่เวลา: 15:00 น., เช็กอินได้จนถึงเวลา: เที่ยงคืนสามารถเช็กอินหลังเวลากำหนดได้ภายในช่วงเวลาจำกัด

NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ เช็กเอาต์กี่โมง

เช็กเอาต์ได้ในเวลา เที่ยง

NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์ ตั้งอยู่ที่ไหน

โรงแรมเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งนี้ตั้งอยู่ใน ศูนย์กลางเมือง คุณสามารถเดินไป แรมแบรนด์สแควร์, The 9 Streets และ พิพิธภัณฑ์อัมสเตอร์ดัม ได้ใน 10 นาที ในขณะที่ จัตุรัส Dam และ Rijksmuseum อยู่ห่างไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 15 นาที สามารถเดินไปยังสถานีรถรางเรมบรันดต์แพลน ได้เพียง 2 นาที และสถานีรถราง Muntplein เพียง 3 นาที

รีวิว

รีวิว NH อัมสเตอร์ดัม ชิลเลอร์

8.8

ดีเลิศ

9.0

ความสะอาด

8.8

สิ่งอำนวยความสะดวก

9.2

พนักงานและบริการ

8.8

ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

8.6

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
คะแนน 10 - ดีเลิศ 162 จาก 291 รีวิว
คะแนน 8 - ดี 87 จาก 291 รีวิว
คะแนน 6 - พอใช้ 25 จาก 291 รีวิว
คะแนน 4 - แย่ 12 จาก 291 รีวิว
คะแนน 2 - แย่มาก 5 จาก 291 รีวิว

รีวิว

10/10 ดีเลิศ

Garrett

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great convenient stay! Loved the staff and room. Would return
เข้าพัก 2 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

Allan

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
A lovely hotel staff with lots of friendly young people. The NH company has to invest in soundproofing the rooms. Not for the noise phobic traveler, otherwise very clean and central.
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ramon

เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location. Nice hotel. Wonderful staff. Would stay here again.
เข้าพัก 5 คืน, สิงหาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Ivelisse

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excelente localización, limpieza y servicio
เข้าพัก 3 คืน, สิงหาคม 2025

8/10 ดี

ANDRES

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Food was excellent as well as the staff very kind. Bed was ok and room space a little small for 2 people. Personnel (staff) were great in all areas. Location is great.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lilliana

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Na
เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

4/10 แย่

Catherine

เดินทางเป็นกลุ่ม
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Avoid.Booked 6 months ahead and was given a dungeon room at the back of the hotel. Lift to1st floor then down 2 flights of stairs with luggage in tow. Dark cold room with TWIN beds. I booked a double. Went to front desk and asked for a double in a room with natural light (like on the website). Gave me another room but key didn't work twice. Also took dungeon room key from me before I could take my belongings. 2 couples (friends) who booked after me had rooms upper floors with coffee machines (I didnt have one). At checkout mentioned experience. Girl said 'oh no' when I mentioned the 1st room. Is it because I'm a solo traveller and we don't rate/matter? Farcical!
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Lori, Bethlehem

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We had an early arrival from our flight and they had our rooms ready which we greatly appreciated. Front desk staff was very helpful with recommendations and directions. Even gave us an adapter to us as ours wasn't working.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

DEBORAH

เข้าพัก 4 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Gregory

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Location wa ideal. Staff was very pleasant and accommodating.
เข้าพัก 1 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Alexa

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Richard

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Older stylish hotel that is very up-to-date and modern. Staff is very helpful and friendly.
เข้าพัก 3 คืน, กรกฎาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Anna, Duxury

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Excellent hotel, great location.
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Ruth

เข้าพัก 2 คืน, กรกฎาคม 2025

6/10 พอใช้

Mike

ชื่นชอบ: ความสะอาด
Quite expensive for what you actually get
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

rodrigo, guayaquil

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Great location , perfect air conditioning, great staff
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Jody

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

6/10 พอใช้

Caroline

ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Our room key was given to a new guest a day before we were supposed to check out, so someone entered our room and then our keys no longer worked
เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Dorothy Jean

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location. Close to tram. But a bit loud on weekend
เข้าพัก 2 คืน, มิถุนายน 2025

8/10 ดี

Susan

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good location, fantastic staff. Room a bit small but workable. Loved the drink voucher for not having them clean everyday!
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Christopher

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Was lucky enough to have the best room in the hotel. Largest room on 4th floor. Very comfortable. Noisy all night but you need to expect that. Room is clean and well appointed. Service was excellent. Breakfast was extra and expensive but decent. Very good variety
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Barbara

เข้าพัก 3 คืน, มิถุนายน 2025

10/10 ดีเลิศ

Thomas

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Outstanding Location !!! Within walking distance to all of the attractions and restaurants in Amsterdam. Clean rooms and excellent customer service !! We will stay there again!!!
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025

10/10 ดีเลิศ

Daniela Herminia, Paducah

เดินทางเป็นกลุ่ม
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Close to the tram and walking distance for all the attractions. The staff really friendly , rooms clean whit all the necessities for better stay, close to many restaurants for lunch or dinner and bars.
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025

6/10 พอใช้

Elvira, Apollo beach

เดินทางกับครอบครัว
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
We booked a suite but the staff gave us a small room, half of the size of the suite promised on Expedia site. We had to argue with them for a while and only then they moved us to a suite that was the size spelled out on Expedia site. I would not risk staying there again.
เข้าพัก 2 คืน, พฤษภาคม 2025