โรงแรมเบเคอร์
Hotel Becher
โรงแรมพร้อมอาหารเช้าฟรี เดินไม่กี่ก้าวจาก เทยาโตร ลา เฟนิเช
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเบเคอร์





VIP Access
รีวิว
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
รับเพิ่มอีกเมื่อเป็นสมาชิก
- รับส่วนลดอย่างน้อย 15% สำหรับที่พัก VIP Access ที่ร่วมรายการ สำหรับสมาชิกระดับ Silver ขึ้นไป
- สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักที่เหนือระดับด้วยคุณภาพและบริการชั้นเยี่ยม
- รับบริการพิเศษขณะเข้าพักในที่พักที่ร่วมรายการ และรับการอัปเกรดห้องพักฟรี เช็กอินก่อนเวลา และเช็กเอาต์หลังเวลาที่กำหนด เมื่อพร้อมให้บริการ
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 8 ห้องจาก 8 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกดับเบิล

ห้องคลาสสิกดับเบิล
8.4 จาก 10
ดีมาก
(17 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องแฟมิลี่

ห้องแฟมิลี่
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(3 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
ดาวเทียม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องจูเนียร์สวีท, วิวคลอง

ห้องจูเนียร์สวีท, วิวคลอง
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(2 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องทริปเปิล

ห้องทริปเปิล
9.2 จาก 10
ยอดเยี่ยม
(5 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล, วิวคลอง

ห้องซูพีเรียดับเบิล, วิวคลอง
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
มินิบาร์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกดับเบิล, ระเบียง, วิวคลอง

ห้องคลาสสิกดับเบิล, ระเบียง, วิวคลอง
9.6 จาก 10
ไร้ที่ติ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวในอ่างอาบน้ำ
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซิงเกิล, วิวคลอง

ห้องซิงเกิล, วิวคลอง
8.8 จาก 10
ดีเลิศ
(5 รีวิว)
จุดเด่น
ระเบียง
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องทำความร้อน
ทีวีจอแอลซีดี
บิเดท์
ไดร์เป่าผม
ห้องน้ำส่วนตัว
มินิบาร์
ที่พักอื่นที่น่าสนใจ
โฆษณา

โอโซเนีย ฮังกาเรีย
ลีโด
- สระว่ายน้ำ
- สปา
- สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้
- Wi-Fi ฟรี
9.6 จาก 10, ไร้ที่ติ, 236 รีวิว
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

San Marco 1857, Venice, VE, 30124
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมเบลลาเวเนเซีย
โรงแรมเบลลาเวเนเซีย
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- อาหารเช้า
- บริการทางธุรกิจ
9.2 จาก 10, ยอดเยี่ยม, 824 รีวิว
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียม
คุณจะต้องจ่ายค่าธรรมเนียมต่อไปนี้ ณ ที่พัก ทั้งนี้ ค่าธรรมเนียมอาจรวมภาษีที่เกี่ยวข้อง:
- ทางเมืองเรียกเก็บภาษีที่ที่พัก โดยไม่เก็บจากพลเมืองในเวนิสและเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี การยกเว้นภาษีนอกจากนี้อาจใช้กับผู้ป่วยและผู้ติดตาม ตลอดจนผู้ที่เข้าพักอาศัยในเมืองด้วยเหตุผลหรือหน้าที่บางประการ โดยต้องยื่นเอกสารอย่างเป็นทางการให้แก่ที่พัก ส่วนลดภาษี 30 เปอร์เซ็นต์มีผลระหว่างวันที่ 1-31 มกราคม
- ผู้เข้าพักจะต้องจ่ายภาษีตามที่เทศบาลเมืองกำหนด: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 31 มกราคม, EUR 2.40 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่, EUR 1.20 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 10-16 ปี
- ผู้เข้าพักจะต้องจ่ายภาษีตามที่เทศบาลเมืองกำหนด: มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 ธันวาคม, EUR 3.50 ต่อคน ต่อคืน สำหรับผู้ใหญ่, EUR 1.70 ต่อคืน สำหรับผู้เข้าพักอายุ 10-16 ปี
เราได้รวมค่าธรรมเนียมทั้งหมดที่ทางที่พักแจ้งกับเราไว้แล้ว
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่ารถรับส่งสนามบิน: 140 EUR ต่อคัน (เที่ยวเดียว)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง และอุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ
ที่พักแห่งนี้มีพื้นที่กลางแจ้ง เช่น ระเบียง เฉลียง ลานระเบียงซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับเด็ก หากคุณมีข้อกังวล เราขอแนะนำให้ติดต่อที่พักก่อนเดินทางมาถึงเพื่อยืนยันว่าสามารถจัดห้องที่เหมาะสมให้กับคุณได้
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
เลขทะเบียนที่พัก IT027042A100000000
หมายเหตุ
ที่พักแห่งนี้ไม่มีลิฟต์ให้บริการ
ผู้เข้าพักทุกคนรวมถึงเด็ก ต้องแสดงตนขณะเช็กอินและแสดงบัตรประจำตัวที่มีรูปถ่ายซึ่งออกโดยหน่วยงานราชการหรือหนังสือเดินทาง
เนื่องจากข้อกำหนดภายในประเทศ การทำธุรกรรมเงินสดที่โรงแรมนี้ไม่สามารถเกิน EUR5000 ได้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อโรงแรมตามข้อมูลในใบยืนยันการจอง
การจัดอันดับระดับประเทศ
ที่พักนี้ได้รับการจัดอันดับดาวอย่างเป็นทางการจาก the local rating authority
ชื่ออื่นของที่พัก
Becher Hotel
Becher Venice
Hotel Becher
Hotel Becher Venice
Becher Hotel Venice
Hotel Becher Hotel
Hotel Becher Venice
Hotel Becher Hotel Venice
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Hotel Becher
รีวิว
9.2
ยอดเยี่ยม
9.4/10
ความสะอาด
9.6/10
พนักงานและบริการ
9.0/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
8.8/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
เดินทางกับครอบครัว
20 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Blair
เดินทางกับคู่รัก
4 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก
Blair
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
2/10 แย่มาก
Heidi
เดินทางกับคู่รัก
1 มิ.ย. 2025
ไม่ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Heidi
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
David, Arlington
เดินทางกับครอบครัว
31 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
David
เข้าพัก 3 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Arzu
25 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Arzu
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
8/10 ดี
Helen, Haddenham
10 พ.ค. 2025
Helen
เข้าพัก 7 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Debra
เดินทางเป็นกลุ่ม
3 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก
Debra
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
George William
2 พ.ค. 2025
George William
เข้าพัก 5 คืน, เมษายน 2025
6/10 พอใช้
Wongwadee
28 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
Wongwadee
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Nathalie
เดินทางกับคู่รัก
27 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก



Nathalie
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Jennifer
13 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
Jennifer
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Martin
เดินทางกับคู่รัก
12 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Martin
เข้าพัก 4 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Madeline
เดินทางกับคู่รัก
7 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Madeline
เข้าพัก 3 คืน, เมษายน 2025
8/10 ดี
Amanda
เดินทางกับคู่รัก
6 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Amanda
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Lynn
เดินทางกับคู่รัก
25 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Lynn
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Fahrettin, Istanbul
24 มี.ค. 2025
Fahrettin
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Dakota J
22 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dakota J
เข้าพัก 4 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Nicole
14 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Nicole
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
William
9 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
William
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Meagan
4 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Meagan
เข้าพัก 3 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Monica
เดินทางกับครอบครัว, เดินทางกับคู่รัก
1 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Monica
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
Maria Luigia
28 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maria Luigia
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Irma
21 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Irma
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Michael Charles
เดินทางกับคู่รัก
11 ก.พ. 2025
Michael Charles
เข้าพัก 4 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
John
เดินทางกับครอบครัว
10 ก.พ. 2025
John
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024