โรงแรมเรดดอท
Red Dot Hotel
โรงแรมบนทางเดินเลียบแม่น้ำ พร้อมฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และห้องอาหาร
เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา
คลังภาพ โรงแรมเรดดอท





สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม
ราคาปัจจุบัน ฿2,153
ราคารวม ฿2,487
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
27 ก.ค. - 28 ก.ค.
ตัวเลือกห้องพัก
ตัวกรองที่มีให้สำหรับห้องพัก
แสดงห้องพัก 5 ห้องจาก 5 ห้อง
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียทวิน

ห้องซูพีเรียทวิน
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องดีลักซ์ดับเบิล

ห้องดีลักซ์ดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้าม่านกันแสง
ผ้านวมขนเป็ด
ห้องน้ำส่วนตัว
ฝักบัวสายฝน
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องคลาสสิกดับเบิล

ห้องคลาสสิกดับเบิล
8.6 จาก 10
ดีเลิศ
(4 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล

ห้องสแตนดาร์ดดับเบิล
10.0 จาก 10
ไร้ที่ติ
(1 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
เปิดภาพถ่ายทั้งหมดของ ห้องซูพีเรียดับเบิล

ห้องซูพีเรียดับเบิล
8.0 จาก 10
ดีมาก
(2 รีวิว)
จุดเด่น
เครื่องปรับอากาศ
ตู้เย็น
ทีวีจอแอลอีดี
ห้องนอน
ผ้านวมขนเป็ด
ไดร์เป่าผม
ฝักบัวสายฝน
โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์อิเล็กทรอนิกส์
เข้าสู่ระบบเพื่อดูส่วนลดและสิทธิพิเศษที่ร่วมรายการ สะสมรีวอร์ดเพื่อการท่องเที่ยวครั้งถัดไป
ข้อมูลในย่านนี้

No.206, Minzu Rd, Taichung, TXG, 40041
ข้อมูลที่พัก
ที่พักที่คล้ายกัน

โรงแรมบลูสกาย
โรงแรมบลูสกาย
- Wi-Fi ฟรี
- เครื่องปรับอากาศ
- บริการทำความสะอาด
- ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
9.4 จาก 10, ไร้ที่ติ, 299 รีวิว
ราคาปัจจุบันคือ ฿1,245
ราคารวม ฿1,438
รวมภาษีและค่าธรรมเนียม
24 ก.ค. - 25 ก.ค.
สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก
นโยบายการเข้าพัก
ข้อมูลสำคัญ
ค่าธรรมเนียมบริการเสริม
- ค่าอาหารเช้าบรรจุกล่อง: ประมาณ 360 – 360 TWD ต่อคน
- ค่าธรรมเนียมเช็กอินก่อนกำหนด: 1600 TWD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
- ค่าธรรมเนียมเช็กเอาต์เลยเวลา: 1600 TWD (ขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ)
ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง
โปรดทราบ
อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็กอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็กอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย: บัตรเครดิต, บัตรเดบิต และเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก ได้แก่ ถังดับเพลิง อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ ระบบรักษาความปลอดภัย และชุดปฐมพยาบาล
ที่พักแห่งนี้ไม่มีของใช้ส่วนตัวที่ใช้แล้วทิ้ง เช่น หวี ใยบวบ มีดโกน ตะไบเล็บ และผ้าขัดรองเท้า
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
หมายเหตุ
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ+)
)
ชื่ออื่นของที่พัก
RedDot Hotel Taichung
RedDot Taichung
RedDot Hotel
Red Dot Hotel Hotel
Red Dot Hotel Taichung
Red Dot Hotel Hotel Taichung
คำถามที่พบบ่อย
รีวิว Red Dot Hotel
รีวิว
9.0
ยอดเยี่ยม
9.0/10
ความสะอาด
9.2/10
พนักงานและบริการ
8.8/10
สิ่งอำนวยความสะดวก
9.0/10
สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
9.2/10
ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
รีวิว
10 เม.ย. 2019
ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 3 คืน, ธันวาคม 2018
10/10 ดีเลิศ
Hirano
เดินทางเป็นกลุ่ม
12 ก.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Hirano
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Moe
27 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Moe
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
8/10 ดี
Haijing
11 มิ.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Haijing
เข้าพัก 1 คืน, มิถุนายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Dongjoon
29 พ.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Dongjoon
เข้าพัก 1 คืน, พฤษภาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Maggie
16 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Maggie
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Yuan Yu
เดินทางเพื่อธุรกิจ
8 เม.ย. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yuan Yu
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2025
10/10 ดีเลิศ
Victoria
เดินทางกับคู่รัก
30 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Victoria
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Linda
เดินทางกับคู่รัก
21 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Linda
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
NORIYO
18 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ
NORIYO
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Andrew
11 มี.ค. 2025
Andrew
เข้าพัก 2 คืน, มีนาคม 2025
8/10 ดี
Cheng Nguan
6 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Cheng Nguan
เข้าพัก 3 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
MENGLIN
เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
2 มี.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
MENGLIN
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Hsin Ling
2 มี.ค. 2025
Hsin Ling
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Lin
22 ก.พ. 2025
Lin
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
8/10 ดี
CHUN YUAN
20 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
CHUN YUAN
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
4/10 แย่
Yuanyu
10 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yuanyu
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2025
10/10 ดีเลิศ
Yuan Hsin
เดินทางเพื่อธุรกิจ
1 ก.พ. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
Yuan Hsin
เข้าพัก 3 คืน, พฤศจิกายน 2024
10/10 ดีเลิศ
YU-CHEN
เดินทางเพื่อธุรกิจ
9 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
YU-CHEN
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
Hsiao pei
6 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
紅點文旅-住宿體驗




Hsiao pei
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Han Yu
6 ม.ค. 2025
Han Yu
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
YU FANG
5 ม.ค. 2025
YU FANG
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
10/10 ดีเลิศ
ผู้เข้าพักจริง
5 ม.ค. 2025
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ผู้เข้าพักจริง
เข้าพัก 1 คืน, มกราคม 2025
8/10 ดี
PO KAI
1 ม.ค. 2025
PO KAI
เข้าพัก 1 คืน, ธันวาคม 2024
10/10 ดีเลิศ
Natsuko
27 ธ.ค. 2024
Natsuko
เข้าพัก 2 คืน, ธันวาคม 2024
เทรนด์ล่าสุดจากเอ็กซ์พีเดีย
โรงแรม
- จายอันท์ ริช คิง พลาซ่า โรงแรม
- ลอรูมโรงแรมไคเฟิง
- โรงแรมโช 3
- โรงแรมปาป้าเวล
- โรงแรมมิดทาวน์ ริชาร์ดสัน
- โรงแรมออเรนจ์ - ซีเหมิน
- บลู สกาย ไทเป
- ฉันอยู่โรงแรมโมเทล
- โรงแรมปูริ สาขาสถานีไทเป
- โรงแรมนิวเวิลด์
- กรีน เวิลด์ ฟลอรา แอนเน็กซ์
- โรงแรมเลอ รูม คังดิ้ง
- โรงแรมสปริง สปา
- Finders Hotel-Fu Qian
- เมเยอร์อินน์
- โรงแรมกรีนเวิลด์ จงหัว
- เรสต์ ทเวนตี้-ทูโฮสเทล
- ฟลอราอินน์
- โรงแรมเซ็นจูรี่ เถาหยวน
- โรงแรมแชร์แมน
- โรงแรม 99
- โรงแรมริเวอร์ไซด์
- โรงแรมแอททิค
- โรงแรมสเตย์ - ไถจง จงชิง
- โรงแรมคัพซูลโรงแรม โชติ เซต - สนามบินทาวยวัญ T2
- โรงแรมกรีนอินน์
- ลิโด้ ฟอร์สเตย์ สปารีสอร์ท
- โรงแรมซีเหมิน รีไลท์
- โรงแรมเฟอร์รารี
- พลาซ่า พรีเมียมเลานจ์ อาคารผู้โดยสาร 2 โซน A