แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

ภาพรวมของ ชิลลา สเตย์ ซอโช

คลังภาพ

รูปเด่น
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ตู้นิรภัยในห้องพัก, โต๊ะทำงาน
VIP Access

ชิลลา สเตย์ ซอโช

3 out of 5

4.1/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.1/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส
  • อาหารเช้า
  • บริการทางธุรกิจ

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล

ที่เที่ยวน่าไป

    สถานที่ยอดนิยมอาคาร Gangnam Finance Centerขับรถ 2 นาที
    สถานที่ยอดนิยมพระราชสุสานซอนชองนึงขับรถ 3 นาที
    สถานที่ยอดนิยมโรงพยาบาลเซนต์แมรี่ โซลขับรถ 3 นาที
    สนามบินโซล (GMP-สนามบินนานาชาติกิมโป)ขับรถ 24 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

โซล

ชิลลา สเตย์ ซอโชตั้งอยู่ใน กังนัม โซล หมู่บ้านบุกชอนฮานอก และ พระราชวังเคียงบกกุง คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ แต่ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องที่นี่เลย สวนโอลิมปิก และ สวนนัมซาน ถ้าใครกำลังมองหากิจกรรมหรือเกมสนุกๆ ต้องลองไปที่ สนามกีฬาโอลิมปิกกรุงโซล หรือ สนามกีฬาชัมซิล
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • อาคาร Gangnam Finance Center - ขับรถ 2 นาที
  • กาโรซู-กิล - ขับรถ 3 นาที
  • พระราชสุสานซอนชองนึง - ขับรถ 3 นาที
  • โรงพยาบาลเซนต์แมรี่ โซล - ขับรถ 3 นาที
  • ศูนย์การค้าสตาร์ฟิลด์ COEX มอลล์ - ขับรถ 5 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Yangjae - เดิน 9 นาที
  • สถานี Anyang - ขับรถ 17 นาที
  • โซล (GMP-สนามบินนานาชาติกิมโป) - ขับรถ 24 นาที

ข้อมูลที่พัก

ชิลลา สเตย์ ซอโช

โรงแรม 3 ดาว ในกังนัม, โซล พร้อมห้องอาหาร
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มีห้องอาหาร, ฟิตเนส และบาร์/เลานจ์ มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีร้านกาแฟ/คาเฟ่, ที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) และศูนย์ธุรกิจ ห้องพักทั้ง 305 ห้อง มี WiFi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายให้บริการฟรี และมีทีวีจอแบนที่มาพร้อมช่องเคเบิล รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น ตู้เย็น และเครื่องชงกาแฟ สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มีให้บริการแก่ผู้เข้าพัก ได้แก่ เครื่องนอนระดับพรีเมียม, น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และไดร์เป่าผม
ชิลลา สเตย์ ซอโช มีห้องพักปรับอากาศ 305 ห้อง พร้อมด้วยตู้นิรภัยและน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี เตียงมีเครื่องนอนระดับพรีเมียม ทีวีจอแบนมาพร้อมช่องเคเบิล มีตู้เย็น และ เครื่องชงกาแฟ/ชา ให้บริการ ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว , เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายและ Wi-Fi ที่ให้บริการฟรี มีโต๊ะทำงาน และ โทรศัพท์ ให้บริการ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย ไดร์เป่าผม และ เตารีด/โต๊ะรีดผ้า มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

สิ่งอำนวยความสะดวกด้านสันทนาการที่โรงแรม รวมถึง ฟิตเนส

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ CESCO (เกาหลีใต้)

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi และอินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี และอินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสาย

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (5000 KRW ต่อคืน)
  • มีที่จอดรถในบริเวณที่พักให้บริการแบบจำกัด (สูงสุด 1 คันต่อยูนิต คัน)
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • มีตัวเลือกที่จอดรถบนถนนภายในที่พัก

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 7:00 น. - 9:30 น.): KRW 28000.00 ต่อคน
  • ห้องอาหาร, ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • บาร์/เลานจ์

กิจกรรม

  • ฟิตเนส

สำหรับครอบครัว

  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็น

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน
  • อังกฤษ
  • ญี่ปุ่น
  • เกาหลี

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหรือผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้โดยเฉพาะ โปรดแจ้งความประสงค์ในช่องคำขอพิเศษที่หน้าจองหลังจากเลือกห้องพัก
  • ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ (บางห้อง)
  • สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการในห้องพัก (บางห้อง)
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องปรับอากาศ
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • อ่างอาบน้ำหรือฝักบัว
  • โถสุขภัณฑ์แบบบิเดท์
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวีจอแบน

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • โต๊ะทำงาน
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 20 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

หากคุณจะเดินทางมาถึงหลัง เที่ยงคืน โปรดแจ้งให้โรงแรมทราบล่วงหน้า โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในอีเมลยืนยันการจอง
พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง
เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่พักจึงมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มอย่างจำกัด โดยเป็นไปตามกฎข้อบังคับท้องถิ่น
โรงแรมนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกตามคำขอสำหรับผู้เข้าพักชาวมุสลิม

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

สิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้ปิดให้บริการตามฤดูกาลในแต่ละปี โดยจะปิดให้บริการตั้งแต่ 24 พฤศจิกายน ถึง 7 ธันวาคม:
  • บาร์/เลานจ์
  • ฟิตเนส
เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 ตัวเลือกบริการอาหารและเครื่องดื่มอาจมีจำกัด

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
ไม่มีเตียงเสริมให้บริการ
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 28000.00 KRW ต่อคน (โดยประมาณ)
  • ค่าที่จอดรถ: KRW 5000 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

การจัดอันดับระดับประเทศ

เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้จัดทำการจัดอันดับตามระบบการจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Shilla Stay Seocho Hotel Seoul
Shilla Stay Seocho Hotel
Shilla Stay Seocho Seoul
Shilla Stay Seocho Hotel
Shilla Stay Seocho Seoul
Shilla Stay Seocho Hotel Seoul

คำถามที่พบบ่อย

4.1
ดีมาก
คะแนน 5 - ดีเลิศ 418 จาก 1006 รีวิว
5 - ดีเลิศ 42%
คะแนน 4 - ดี 381 จาก 1006 รีวิว
4 - ดี 38%
คะแนน 3 - พอใช้ 129 จาก 1006 รีวิว
3 - พอใช้ 13%
คะแนน 2 - แย่ 47 จาก 1006 รีวิว
2 - แย่ 5%
คะแนน 1 - แย่มาก 31 จาก 1006 รีวิว
1 - แย่มาก 3%

4.1/5

ความสะอาด

4.2/5

พนักงานและบริการ

3.9/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.1/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 6 คืน, มกราคม 2020

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
친절하고 편리하고 깨끗했습니다.
เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

2/5 แย่

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

4/5 ดี

เดินทางกับคู่รัก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
Good clean property. Good location, close to shops and restaurants.
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, กุมภาพันธ์ 2021