แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

ภาพรวมของ แกรนด์ ไฮแอท โซล

คลังภาพ

รูปเด่น
สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
เครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, มินิบาร์, ตู้นิรภัยในห้องพัก

แกรนด์ ไฮแอท โซล

5 out of 5

4.2/5 ดีมาก

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 4.3/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
  • อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล

ที่เที่ยวน่าไป

    สถานที่ยอดนิยมสวนนัมซานเดิน 2 นาที
    สถานที่ยอดนิยมสวนพฤกษศาสตร์นัมซันเดิน 3 นาที
    สถานที่ยอดนิยมถนนอีแทวอนเดิน 10 นาที
    สนามบินโซล (ICN-สนามบินนานาชาติอินชอน)ขับรถ 54 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

โซล

แกรนด์ ไฮแอท โซล คือที่พักใน อีแทวอน โซล โดยตั้งอยู่ริมแม่น้ำและอยู่ในใจกลางเมือง พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Leeum Samsung และ Blue Square คือสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ไม่ควรพลาดในย่านนี้ ส่วนสวรรค์สำหรับขาช้อปก็ต้องเป็น ถนนเฟอร์นิเจอร์ของเก่าโบราณอิแตวอน และ ถนนอีแทวอน นักเดินทางไม่ควรพลาด สวนพฤกษศาสตร์นัมซัน หากมีเวลา ลองมาหากิจกรรมสนุกๆ ที่ได้รับความนิยมของที่นี่ อย่างเช่น สนามกอล์ฟในบริเวณใกล้เคียง
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • สวนนัมซาน - เดิน 2 นาที
  • สวนพฤกษศาสตร์นัมซัน - เดิน 3 นาที
  • ถนนเฟอร์นิเจอร์ของเก่าโบราณอิแตวอน - เดิน 6 นาที
  • พิพิธภัณฑ์ศิลปะ Leeum Samsung - เดิน 8 นาที
  • ถนนอีแทวอน - เดิน 10 นาที

การเดินทาง

  • สถานี Itaewon - เดิน 11 นาที
  • สถานี Haengsin - ขับรถ 19 นาที
  • โซล (ICN-สนามบินนานาชาติอินชอน) - ขับรถ 54 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Terrace – ห้องอาหารบุฟเฟต์วิวสระว่ายน้ำ ให้บริการอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้า บรันช์ อาหารกลางวัน และอาหารเย็น ทุกวัน ต้องจองล่วงหน้า
  • 322 Sowolro - Steakhouse – สเต็คเฮาส์วิวสระว่ายน้ำ มีบาร์ ให้บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวัน
  • 322 Sowolro - Kauri – ซูชิบาร์วิวสระว่ายน้ำ ให้บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวัน
  • 322 Sowolro - Teppan – ห้องอาหารแบบมีธีมวิวสวน ให้บริการอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารกลางวันและอาหารเย็นทุกวัน

ข้อมูลที่พัก

แกรนด์ ไฮแอท โซล

โรงแรมหรูในอีแทวอน, โซล สามารถเดินไปสวนนัมซานได้
โรงแรมปลอดบุหรี่แห่งนี้มี 6 ห้องอาหาร, บริการสปาครบวงจร และสระว่ายน้ำในร่ม มี บริการ WiFi ในพื้นที่สาธารณะฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีไนท์คลับ, 3 บาร์/เลานจ์ และฟิตเนส ห้องพักเก็บเสียงทั้ง 615 ห้อง มี อินเทอร์เน็ตแบบเชื่อมต่อสายฟรี และรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง เติมเต็มทุกรายละเอียดของการพักผ่อนด้วยเครื่องนอนระดับพรีเมียม, ผ้านวมขนเป็ด, เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้อง
แกรนด์ ไฮแอท โซล มีห้องพัก 615 ห้อง พร้อมด้วยมินิบาร์ และตู้นิรภัย ห้องพักมีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน เตียงมีผ้านวมขนเป็ด และ เครื่องนอนระดับพรีเมียม ทีวีจอแอลอีดีมาพร้อมช่องเคเบิล ผู้เข้าพักสามารถใช้ตู้เย็นและเครื่องชงกาแฟ/ชาในห้องพักได้ ห้องน้ำมีเสื้อคลุมอาบน้ำ , รองเท้าสวมภายในห้อง, ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี

ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี อุปกรณ์ทำงานประกอบด้วยโต๊ะทำงาน หนังสือพิมพ์ฟรี และโทรศัพท์ นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ ไดร์เป่าผม สามารถขอบริการนวดในห้องพักและเตารีด/โต๊ะรีดผ้าเพิ่มเติมได้ มีบริการเทิร์นดาวน์ทุกคืน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล และอ่างสปา สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ สนามเทนนิสกลางแจ้ง ซาวน่า และฟิตเนส 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

Hyatt Pure Spa มีห้องนวด/ทรีทเมนท์ บริการต่างๆ ได้แก่ ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า สครับขัดผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิว สปาแห่งนี้มีอ่างพอกโคลน และซาวน่า สปามีบริการบำบัดที่หลากหลายอาทิเช่น อโรมาเธอราพี และทรีทเมนท์อายุรเวท

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ GBAC STAR (ไฮแอท)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi (KRW 0 ต่อการเข้าพัก), อินเทอร์เน็ตแบบใช้สายฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (10000 KRW ต่อวัน)
  • มีบริการรับจอดรถ (คิดค่าบริการ) ในบริเวณที่พัก (25000 KRW ต่อวัน)
  • มีที่จอดรถที่สะดวกสำหรับผู้ใช้รถเข็น
  • ที่จอดรถในบริเวณที่พักมีการจำกัดความสูงของรถ
  • บริการรถรับส่งสนามบิน ตั้งแต่ 6:00 น. - 19:00 น. (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามเวลาที่กำหนด
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ วันธรรมดา 6:30 น. - 10:00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 6:30 น. - 10:30 น.: ผู้ใหญ่ KRW 55000 เด็ก KRW 27500
  • 6 ห้องอาหาร, 2 ร้านกาแฟ/คาเฟ่
  • 3 บาร์/เลานจ์, บาร์ริมสระว่ายน้ำ
  • รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง
  • กาแฟ/ชาในพื้นที่ส่วนกลาง

กิจกรรม

  • 3 สนามเทนนิสกลางแจ้ง
  • คลาสแอโรบิก
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ฟิตเนส
  • บริการสปาครบวงจร
  • สเก็ตน้ำแข็ง
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • ไนท์คลับ
  • ซาวน่า
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • ช้อปปิ้ง
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ
  • สนามเทนนิส

สำหรับครอบครัว

  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • เปล/เตียงเด็กอ่อนฟรี
  • สระว่ายน้ำในร่ม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ตู้เย็น
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)
  • สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตามฤดูกาล
  • สแน็คบาร์/เดลี่
  • ห้องเก็บเสียง

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ลิฟต์
  • หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี)
  • ร้านขายของที่ระลึก/แผงขายหนังสือพิมพ์

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • ร้านทำผม
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานที่พูดได้หลายภาษา
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการเปิดเตียง
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • จีน
  • อังกฤษ
  • ญี่ปุ่น
  • เกาหลี

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ศูนย์จัดการประชุม
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • สวน
  • พื้นที่ปิกนิก
  • ลานระเบียง

สปา

  • อโรมาเธอราพี
  • ทรีทเมนท์อายุรเวท
  • สครับขัดผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิว
  • ทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า
  • บริการนวด
  • ห้องนวด/ทรีทเมนท์
  • อ่างพอกโคลน
  • ซาวน่า

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการหรือผู้ที่มีความจำเป็นต้องใช้โดยเฉพาะ โปรดแจ้งความประสงค์ในช่องคำขอพิเศษที่หน้าจองหลังจากเลือกห้องพัก
  • ห้องน้ำสำหรับผู้พิการ (บางห้อง)
  • ป้ายอักษรเบรลล์
  • ทางสำหรับรถเข็น
  • ที่จอดรถสำหรับผู้ใช้รถเข็น

เพิ่มเติม

  • ที่พักปลอดบุหรี่

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ผ้าปูที่นอน
  • ผ้าม่านกันแสง
  • ผ้านวมขนเป็ด
  • เปล/เตียงเด็กอ่อน (ฟรี)
  • เครื่องนอนระดับพรีเมียม
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำระดับพรีเมียม
  • ไดร์เป่าผม
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ช่องเคเบิล
  • ทีวีจอแอลอีดี

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • กาต้มน้ำไฟฟ้า
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์
  • ตู้เย็น

เพิ่มเติม

  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • หนังสือพิมพ์ฟรี
  • คู่มือท่องเที่ยว
  • บริการนวดในห้องพัก
  • เตารีด/โต๊ะรีดผ้า (มีให้บริการตามคำขอ)
  • พื้นที่ทำงานแบบใช้แล็ปท็อป
  • โทรศัพท์
  • ตู้นิรภัย
  • พื้นที่นั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน
  • รองเท้าสวมภายในห้อง
  • ห้องเก็บเสียง
  • บริการเปิดเตียง

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 15:00 น. - เที่ยงคืน
บริการเช็คอินด่วน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 19 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: 11:00 น.
บริการเช็คเอาท์ด่วน

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่พักโดยใช้ข้อมูลที่แจ้งในเอกสารยืนยันการจอง
ซาวน่าของที่พักแห่งนี้จะปิดให้บริการในวันจันทร์แรกของทุกเดือน
โปรดทราบ: สามารถเข้าใช้สระว่ายน้ำได้จำกัดเพียงหนึ่งครั้งต่อการเข้าพัก

การปรับปรุงและการปิดซ่อมแซม

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่อไปนี้จะปิดให้บริการตั้งแต่ 25 มีนาคม 2020 ถึง 1 มีนาคม 2021 (วันที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง):
  • บาร์/เลานจ์

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
เด็กพักฟรี! อนุญาตให้เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี สูงสุด 2 คน เข้าพักฟรีโดยใช้เตียงที่มีอยู่ในห้อง
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา KRW 60500.0 ต่อคืน
มีเปล (เตียงเด็กอ่อน) ให้บริการฟรี!

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียม

มีค่าธรรมเนียมอาหารเช้าเพิ่มเติม 27,500 วอนต่อวัน สำหรับเด็กอายุ 4-11 ปีที่จองแผนราคาแบบรวมอาหารเช้า

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 55000 KRW สำหรับผู้ใหญ่ และ 27500 KRW สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่าบริการ WiFi ในห้องพัก: 0 KRW ต่อการเข้าพัก (อัตราค่าบริการอาจเปลี่ยนแปลง)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 16000 KRW ต่อคน (เที่ยวเดียว)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 8000 KRW (เที่ยวเดียว)
  • ค่าที่จอดรถ: KRW 10000 ต่อวัน
  • ค่าบริการรับจอดรถ: KRW 25000 ต่อวัน
  • ค่าเตียงเสริม: KRW 60500.0 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต ไม่รับเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด
ไม่อนุญาตให้เด็กอายุไม่เกิน 12 ปีเข้ามาในแกรนด์ คลับ เลานจ์ ภายหลังเวลา 18:00 น. มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี สำหรับอาหารเช้าในแกรนด์ คลับ เลานจ์ นอกจากนี้ ผู้เข้าพักนอกเหนือจากจำนวนที่กำหนดไว้สามารถเข้าใช้บริการเลานจ์ได้หากจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

หมายเหตุ

สระว่ายน้ำเฉพาะฤดูกาลจะเปิดให้บริการตั้งแต่มิถุนายน - ตุลาคม
ต้องมีการจองล่วงหน้าสำหรับบริการนวดและทรีทเมนท์สปา โดยติดต่อโรงแรมก่อนวันเข้าพัก ตามข้อมูลติดต่อในใบยืนยันการจอง
เด็กที่อายุไม่เกิน 12 ปี จำนวนไม่เกิน 2 คน สามารถเข้าพักได้ฟรีในห้องเดียวกับผู้ปกครองหรือผู้ดูแลโดยใช้เตียงนอนที่มีในห้องพัก
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่
อาจมีการจำกัดการเข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกบางอย่าง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโรงแรมเพื่อขอทราบรายละเอียดตามข้อมูลการติดต่อในใบการยืนยันการจอง
จำกัดความสูงของรถที่จะเข้าจอด
ที่พักแห่งนี้ยินดีต้อนรับผู้เข้าพักที่มีความหลากหลายทางเพศ ไม่ว่าจะมีวิถีทางเพศและอัตลักษณ์ทางเพศใด (เหมาะสำหรับ LGBTQ)

การจัดอันดับระดับประเทศ

เพื่อประโยชน์ของลูกค้า เราได้จัดทำการจัดอันดับตามระบบการจัดอันดับของเรา

ชื่ออื่นของที่พัก

Grand Hyatt Seoul
Grand Hyatt Seoul Hotel
Hyatt Seoul Grand
Seoul Grand Hyatt
Grand Hyatt Seoul Hotel Seoul
Grand Hyatt Seoul Hotel
Seoul Hyatt
Grand Hyatt Seoul Seoul
Grand Hyatt Seoul Hotel Seoul

คำถามที่พบบ่อย

4.2
ดีมาก
คะแนน 5 - ดีเลิศ 660 จาก 1236 รีวิว
5 - ดีเลิศ 53%
คะแนน 4 - ดี 348 จาก 1236 รีวิว
4 - ดี 28%
คะแนน 3 - พอใช้ 131 จาก 1236 รีวิว
3 - พอใช้ 11%
คะแนน 2 - แย่ 51 จาก 1236 รีวิว
2 - แย่ 4%
คะแนน 1 - แย่มาก 46 จาก 1236 รีวิว
1 - แย่มาก 4%

4.3/5

ความสะอาด

4.3/5

พนักงานและบริการ

4.4/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

4.3/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021

5/5 ดีเลิศ

เข้าพัก 1 คืน, เมษายน 2021

5/5 ดีเลิศ

เข้าพัก 2 คืน, เมษายน 2021

4/5 ดี

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่ชื่นชอบ: สิ่งอำนวยความสะดวก
เข้าพัก 1 คืน, มีนาคม 2021

5/5 ดีเลิศ

เดินทางกับครอบครัวและเด็กเล็ก
ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สิ่งอำนวยความสะดวก, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก
전체적인 룸 컨디션과 시설, 식사도 괜찮았으며, 호텔 내 서비스, 배려, 매너 등이 정통 호텔 다워 만족스러웠음
เข้าพัก 1 คืน, กุมภาพันธ์ 2021