Thailand Pass หรือระบบลงทะเบียนแจ้งการเดินทางเข้าประเทศไทยกำหนดให้ผู้เดินทางจองการเข้าพัก บริการรับส่งสนามบิน และการทดสอบ COVID-19 กับโรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ก่อนเดินทางมาถึง

ดูเพิ่มเติมเปิดในหน้าต่างใหม่

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

คลังภาพ Peach Hill Resort - SHA Extra Plus

รูปเด่น
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ
วิวจากห้องพัก

ภาพรวมของ พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

ที่พัก 4.0 ดาว

3.8/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 3.9/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • ร้านอาหาร
  • ฟิตเนส

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็คอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง
  • มีเจลทำความสะอาดมือให้บริการ
2 ถ.แหลมทราย, หาดกะตะ, ต.กะรน, ภูเก็ต, 83100

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหาดกะรนเดิน 7 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดกมลาขับรถ 36 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดบางเทาขับรถ 49 นาที
  • สนามบินภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต)ขับรถ 72 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กะตะ

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท คือที่พักใน กะรน โดยตั้งอยู่ใกล้ชายหาดและอยู่ในใจกลางเมือง วัดฉลอง และ แหลมพรหมเทพ คือแลนด์มาร์คสำคัญที่ถ้าพลาดชมคงเสียดายแย่ แล้วก็อย่าลืมแวะไป ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ และ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในย่านนี้ด้วยนะ หากพาลูกๆ ไปเที่ยว แนะนำให้แวะ สวนสัตว์ภูเก็ต และไปเพลิดเพลินกับกิจกรรมหรือเกมได้ที่ สนามมวยบางลา นักเดินทางชื่นชอบความเงียบสงบของรีสอร์ทแห่งนี้

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดกะตะ - เดิน 5 นาที
  • หาดกะรน - เดิน 7 นาที
  • ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ - เดิน 8 นาที
  • หาดกมลา - ขับรถ 36 นาที
  • หาดบางเทา - ขับรถ 49 นาที

การเดินทาง

  • ภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต) - ขับรถ 74 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Mango Tree – ห้องอาหารพร้อมบาร์ ให้บริการอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น
  • At Peach – ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น

ข้อมูลที่พัก

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

รีสอร์ท 4 ดาว สำหรับครอบครัว สามารถเดินไปหาดกะตะได้
รีสอร์ทปลอดบุหรี่แห่งนี้มี 3 ห้องอาหาร, 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ3 บาร์ริมสระว่ายน้ำ ทางที่พักยังให้บริการที่จอดรถฟรี, บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และรถรับส่งชายหาดฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟิตเนส, บาร์/เลานจ์ และสแน็คบาร์/เดลี่ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้ง 241 ห้อง มี บริการ WiFi ฟรี และเตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลและช่องภาพยนตร์ใหม่มอบความบันเทิงให้กับคุณ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้อง เพื่อเติมเต็มทุกรายละเอียดของการพักผ่อน
พีช ฮิลล์ รีสอร์ท มีห้องพัก 241 ห้อง สามารถเข้าถึงจากทางเดินภายนอก และมีมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องพักมีระเบียง ห้องพักที่มีการตกแต่งและใช้เครื่องเรือนที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้มีโต๊ะทำงาน เตียงมีที่นอน ฟูกเสริมที่นอน ทีวีจอแอลซีดี 21 นิ้ว มีช่องเคเบิลและช่องภาพยนตร์ใหม่

ห้องน้ำมีฝักบัว , เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เครื่องชงกาแฟ/ชา มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมี 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วย สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ อ่างสปา ซาวน่า และฟิตเนส 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • บริการรถไปรับสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามเวลาที่กำหนดและตามคำขอ
  • รถรับส่งชายหาดฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:30 น.): ผู้ใหญ่ THB 350 เด็ก THB 250
  • 3 ห้องอาหาร
  • 3 บาร์ริมสระว่ายน้ำ, 1 บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • จักรยานให้เช่า
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • ซาวน่า
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ
  • คลาสโยคะ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • กล่องนิรภัยที่ฝ่ายต้อนรับ
  • ห้องสมุด
  • ไม่มีลิฟต์
  • ห้องจัดเลี้ยงรับรอง

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ไทย

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาบาร์บีคิว
  • สวน
  • พื้นที่ปิกนิก
  • ร่มสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง

สปา

  • บริการนวด

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก

เพิ่มเติม

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ฟูกเสริมที่นอน
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 21 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล
  • ช่องภาพยนตร์ใหม่

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง
เมื่อเดินทางไปประเทศไทย คุณอาจต้องกักตัวที่โรงแรมที่ได้รับการรับรอง SHA Extra Plus ตรวจสอบกฎระเบียบของรัฐบาลเพื่อดูว่าระยะเวลาการกักตัวในปัจจุบัน ผู้เข้าพักที่จองโรงแรมสำหรับกักตัวต้องใช้ตัวเลือกจ่ายตอนนี้ เว้นแต่จะระบุไว้ การจองจะไม่รวมค่าธรรมเนียมการตรวจคัดกรองโควิด-19 หรือบริการรับส่งสนามบิน ซึ่งเป็นข้อกำหนดบังคับ โปรดชำระเงินค่าบริการเหล่านี้กับทางโรงแรมโดยตรงเพื่อรับจดหมายยืนยันการจองที่จำเป็นสำหรับการรับเอกสาร Thailand Pass

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1000 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 350 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1200 THB ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 8)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 1200 THB (อายุไม่เกิน 18 ปี)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1000 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็คอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล
โปรดทราบว่านโยบายการเข้าพักและธรรมเนียมปฏิบัติอาจแตกต่างกันออกไปในแต่ละประเทศและแต่ละที่พัก ขึ้นอยู่กับที่พักเป็นผู้กำหนด

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Peach Hill
Peach Hill Phuket
Peach Hill Resort
Peach Hill Resort Phuket
Peach Hill Hotel & Resort Phuket/Kata Beach
Peach Hill Hotel And Resort
Peach Hill Hotel Kata Beach
Peach Hill Resort Karon
Peach Hill Karon

คำถามที่พบบ่อย

คะแนนจากผู้เข้าพักและคะแนนโดยรวม

3.8

ดี

คะแนน 5 - ดีเลิศ 78 จาก 320 รีวิว
5 - ดีเลิศ 24%
คะแนน 4 - ดี 140 จาก 320 รีวิว
4 - ดี 44%
คะแนน 3 - พอใช้ 71 จาก 320 รีวิว
3 - พอใช้ 22%
คะแนน 2 - แย่ 21 จาก 320 รีวิว
2 - แย่ 7%
คะแนน 1 - แย่มาก 10 จาก 320 รีวิว
1 - แย่มาก 3%

3.9/5

ความสะอาด

3.9/5

พนักงานและบริการ

3.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.7/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/5 ดี

เรียบง่าย สะดวก
เป็นโรงแรมที่มีหลายหลากของประเภทห้อง เลือกได้ตามกำลังเงิน แต่เหมาะสมกับราคา มีความสะดวกสบายต่างกัน

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ถูก Upgrade ไปพักที่ Peach Blossom แทน
จองห้องไว้กับ Peach hill แต่พนักงานบอกว่าอัพเกรดให้ไปพักที่ Peach Blossom ซึ่งห้องพักที่ได้นั้นไม่ดีเลย แอร์ไม่เย็น ไม่มีวิวที่สวยงาม (จองวิวทะเลไว้ที่ Peach hill) ม่านบังตาข้างอ่างอาบน้ำปิดสนิทข้างเดียวทำให้ข้างนอกมองเห็นเวลาอาบน้ำเลยต้องใช้ผ้าขนหนูมาปิด รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่านี่คือการอัพเกรดให้จริงหรือเปล่า พนักงานหน้าฟร้อนท์ของ Peach Blossom ทำอะไรช้ามาก เช็คอินเลท ทำให้โปรแกรมเที่ยวรวนไปหมด

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ห้องพักกว้างขวาง สะอาด แต่บริการไม่ดีมาก
ห้องพักสะอาด กว้างขวาง แต่พนักงานที่ให้บริการค่อนข้างแย่ พูดจาและแสดงสีหน้ากับลูกค้า รู้สึกถูกแบ่งแยกการบริการสำหรับคนไทยและต่างชาติ โดยส่วนตัวค่อนข้างประทับใจกับสภาพโรงแรมและห้องพัก แต่ไม่ประทับใจพนักงานของโรงแรมอย่างมาก เหมือนจะไม่ต้อนรับแขกชาวไทยสักเท่าไหร่ คิดว่าคงไม่ได้ไปใช้บริการที่โรงแรมนี้อีก ต่อให้ห้องพักสวยและดีแค่ไหน การได้รับการบริหารที่ดีก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ต้องดูแลกันเยี่ยงเทวดา แต่อย่าแสดงกริยาเหมือนเราเป็นขอทานก็พอ ต่อให้แขกที่มาพักจะไม่ใช่ไฮโซผู้ดีจ๋า แต่เค้าก็ยอมจ่ายเงินมาพักที่โรงแรมของคุณ ซึ่งมันอาจจะเป็นเงินเก็บก้อนแรกของเค้าสำหรับการพักผ่อนครั้งแรก แต่หากต้องได้รับการดูถูกจ่กพนักงานโรงแรมที่เค้าจ่ายเงินเข้ามาพัก ซึ่งก็ไม่ใช่หลักร้อย แต่คุณทำเหมือนเขามาขอพักฟรีๆ แบบนี้มันทำให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่เค้าตั้งใจมา มันแย่มาก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 14 คืน, กุมภาพันธ์ 2020