แจ้งเตือนเกี่ยวกับ COVID-19: โปรดทราบว่าข้อกำหนดการเดินทางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ผู้เดินทางอาจต้องตรวจ COVID-19 ก่อนออกเดินทาง และต้องกักตัวเมื่อเดินทางถึง

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

คลังภาพ

รูปเด่น
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ
3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ร่มริมสระว่ายน้ำ
วิวจากห้องพัก

ภาพรวมของ พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

4 out of 5

3.8/5 ดี

ผู้เข้าพักให้คะแนนความสะอาดที่พักนี้ 3.9/5

สิ่งอำนวยความสะดวกยอดนิยม

  • สระว่ายน้ำ
  • Wi-Fi ฟรี
  • รวมที่จอดรถ
  • เครื่องปรับอากาศ
  • สปา
  • ร้านอาหาร

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

  • ทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ
  • เช็คอินโดยปราศจากการสัมผัส
  • เว้นว่าง 24 ชั่วโมงระหว่างการเข้าพักในห้องพักแต่ละครั้ง

ที่เที่ยวน่าไป

  • สถานที่ยอดนิยมหาดกะตะเดิน 4 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟเดิน 8 นาที
  • สถานที่ยอดนิยมหาดกะรนเดิน 11 นาที
  • สนามบินภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต)ขับรถ 58 นาที

เลือกวันเดินทางเพื่อดูราคา

ข้อมูลในละแวกนี้

กะตะ

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท คือที่พักใน กะรน โดยตั้งอยู่ใกล้ชายหาดและอยู่ในใจกลางเมือง ถ้าอยากไปชมความงามของธรรมชาติในพื้นที่ ต้องไปที่ หาดกะตะ และ หาดกะรน แล้วก็อย่าลืมแวะไป ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ และ ภูเก็ตแฟนตาซี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในย่านนี้ นักเดินทางที่พาลูกๆ ไปเที่ยวไม่ควรพลาด พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำภูเก็ต นักเดินทางชื่นชอบความเงียบสงบของรีสอร์ทแห่งนี้
Popular Location

สถานที่ใกล้เคียง

  • หาดกะตะ - เดิน 4 นาที
  • ไดโนปาร์ค มินิกอล์ฟ - เดิน 8 นาที
  • หาดกะรน - เดิน 11 นาที
  • หาดกะตะน้อย - ขับรถ 5 นาที
  • พระใหญ่ - ขับรถ 24 นาที

การเดินทาง

  • ภูเก็ต (HKT-สนามบินนานาชาติภูเก็ต) - ขับรถ 58 นาที

ห้องอาหาร

  • ไปกินที่ไหนดี
  • Mango Tree – ห้องอาหารพร้อมบาร์ ให้บริการอาหารนานาชาติ ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น
  • At Peach – ให้บริการอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น

ข้อมูลที่พัก

พีช ฮิลล์ รีสอร์ท

รีสอร์ท 4 ดาว สำหรับครอบครัว สามารถเดินไปหาดกะตะได้
รีสอร์ทปลอดบุหรี่แห่งนี้มี 3 ห้องอาหาร, 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และ3 บาร์ริมสระว่ายน้ำ ทางที่พักยังให้บริการที่จอดรถฟรี, บริการ WiFi ฟรีในพื้นที่สาธารณะ และรถรับส่งชายหาดฟรี นอกจากนี้ ภายในบริเวณโรงแรมยังมีฟิตเนส, บาร์/เลานจ์ และสแน็คบาร์/เดลี่ ห้องพักที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ทั้ง 241 ห้อง มี บริการ WiFi ฟรี และเตียงพร้อมฟูกเสริมที่นอน ทีวีจอแอลซีดีพร้อมช่องเคเบิลและช่องภาพยนตร์ใหม่มอบความบันเทิงให้กับคุณ แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เช่น เสื้อคลุมอาบน้ำ และรองเท้าสวมภายในห้อง เพื่อเติมเต็มทุกรายละเอียดของการพักผ่อน
พีช ฮิลล์ รีสอร์ท มีห้องพัก 241 ห้อง สามารถเข้าถึงจากทางเดินภายนอก และมีมินิบาร์และตู้นิรภัย ห้องพักมีระเบียง ห้องพักที่มีการตกแต่งและใช้เครื่องเรือนที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้มีโต๊ะทำงาน เตียงมีที่นอน ฟูกเสริมที่นอน ทีวีจอแอลซีดี 21 นิ้ว มีช่องเคเบิลและช่องภาพยนตร์ใหม่

ห้องน้ำมีฝักบัว , เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าสวมภายในห้อง และ ของใช้ในห้องน้ำฟรี ผู้เข้าพักสามารถท่องเว็บไซต์โดยใช้ Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ห้องพักยังประกอบด้วย น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และ เครื่องชงกาแฟ/ชา มีบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ภายในโรงแรมมี 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วย สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก สิ่งอำนวยความสะดวกด้านนันทนาการอื่นๆ ได้แก่ อ่างสปา ซาวน่า และฟิตเนส 

กิจกรรมนันทนาการที่ระบุด้านล่างนี้มีให้บริการภายในบริเวณโรงแรมหรือในบริเวณใกล้เคียง อาจมีค่าบริการเพิ่มเติม 

แนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและความปลอดภัย

มาตรการยกระดับมาตรฐานความสะอาด

ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อในการทำความสะอาดที่พัก
บริเวณพื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อยได้รับการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ
ผ้าปูที่นอนและผ้าเช็ดตัวซักด้วยน้ำร้อนอุณหภูมิไม่ต่ำกว่า 60°C
ยึดแนวทางปฏิบัติการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อโรคของ Safety and Health Administration (ไทย)

การรักษาระยะห่างทางสังคม

บริการเช็คอินและเช็คเอาท์แบบไร้สัมผัส
มีการติดตั้งแผ่นกั้นป้องกันในบริเวณติดต่อหลัก
มีการทิ้งช่วงว่างห้องพัก 24 ชั่วโมง ระหว่างการเข้าพัก
ใช้มาตรการการรักษาระยะห่างทางสังคม

มาตรการด้านความปลอดภัย

พนักงานสวมอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล
มีการตรวจอุณหภูมิพนักงาน
มีการเช็คอุณหภูมิผู้เข้าพัก
ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่มือมีให้บริการ
มีบริการอาหารแบบแยกบรรจุภัณฑ์สำหรับผู้เข้าพักแต่ละท่านสำหรับอาหารกลางวัน, อาหารเย็น และบริการรูมเซอร์วิส
ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลจากพาร์ทเนอร์ที่พักของเรา

สิ่งอำนวยความสะดวกในที่พัก

อินเทอร์เน็ต

  • มีให้บริการทุกห้อง: Wi-Fi ฟรี
  • มีบริการในพื้นที่สาธารณะบางส่วน: Wi-Fi ฟรี

ที่จอดรถและบริการรับส่ง

  • มีที่จอดรถฟรีในบริเวณที่พัก
  • บริการรถไปรับสนามบินตลอด 24 ชั่วโมง (มีค่าใช้จ่าย)
  • มีบริการรับส่งสนามบินตามเวลาที่กำหนดและตามคำขอ
  • รถรับส่งชายหาดฟรี
  • บริการลีมูซีน/ทาวน์คาร์

อาหารและเครื่องดื่ม

  • อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (ทุกวัน 6:30 น. - 10:30 น.): ผู้ใหญ่ THB 350 เด็ก THB 250
  • 3 ห้องอาหาร
  • 3 บาร์ริมสระว่ายน้ำ, บาร์/เลานจ์
  • มีรูมเซอร์วิส

กิจกรรม

  • 3 สระว่ายน้ำกลางแจ้ง
  • จักรยานให้เช่า
  • สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก
  • ฟิตเนส
  • สนามเด็กเล่น
  • ซาวน่า
  • อ่างสปา
  • ห้องอบไอน้ำ

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • ไม่มีลิฟต์
  • ห้องจัดเลี้ยงรับรอง

บริการผู้เข้าพัก

  • ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง
  • บริการคอนเซียร์จ
  • บริการทำความสะอาดทุกวัน
  • บริการซักรีด/ซักแห้ง
  • อุปกรณ์ซักรีด
  • ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง
  • พนักงานเปิดประตู/ยกกระเป๋า
  • บริการจองทัวร์/ตั๋ว
  • บริการจัดงานแต่งงาน

ภาษาที่ให้บริการ

  • อังกฤษ
  • ไทย

บริการเกี่ยวกับธุรกิจ

  • ศูนย์ธุรกิจ
  • เครื่องคอมพิวเตอร์
  • ห้องประชุม

กลางแจ้ง

  • เตาบาร์บีคิว
  • สวน
  • พื้นที่ปิกนิก
  • ร่มสระว่ายน้ำ
  • ลานระเบียง

สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง

  • หากมีคำขอเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึง โปรดติดต่อที่พักตามข้อมูลในอีเมลยืนยันการจองที่ได้รับ
  • สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการเข้าถึงในห้องพัก

เพิ่มเติม

  • ผ้าเช็ดตัวชายหาด
  • เตาผิงในล็อบบี้
  • ที่พักปลอดบุหรี่
  • ทีวีในล็อบบี้

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก

ห้องนอน

  • เครื่องควบคุมอุณหภูมิ/ปรับอากาศ
  • ฟูกเสริมที่นอน
  • เตียงเสริม (คิดค่าบริการ)

ห้องน้ำ

  • เสื้อคลุมอาบน้ำ
  • ของใช้ในห้องน้ำฟรี
  • ไดร์เป่าผม
  • ฝักบัว
  • ผ้าเช็ดตัว

ความบันเทิง

  • ทีวีจอแอลซีดี 21 นิ้ว
  • ช่องเคเบิล
  • ช่องภาพยนตร์ใหม่

อาหารและเครื่องดื่ม

  • เครื่องชงกาแฟ/ชา
  • น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี
  • มินิบาร์

พื้นที่กลางแจ้ง

  • ระเบียง

เพิ่มเติม

  • ทางเข้าจากทางเดินด้านนอก
  • มีห้องที่เชื่อมต่อกันให้บริการ
  • โต๊ะทำงาน
  • ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์
  • ตกแต่งพิเศษโดยเฉพาะ
  • ตู้นิรภัย
  • รองเท้าสวมภายในห้อง

ที่พักที่คล้ายกัน

ดูที่พักที่คล้ายกัน

นโยบายการเข้าพัก

เช็คอิน

เวลาเช็คอิน: 14:00 น. - เที่ยงคืน
อายุผู้เข้าพักขั้นต่ำที่สามารถเช็คอิน 18 ปี

เช็คเอาท์

เช็คเอาท์: เที่ยง

คำแนะนำพิเศษสำหรับการเช็คอิน

พนักงานต้อนรับจะรอต้อนรับผู้เข้าพักเมื่อมาถึง

วิธีการเข้าที่พัก

พนักงานเฝ้าประตู

สัตว์เลี้ยง

ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้า

เด็กและเตียงเสริม

เด็กสามารถเข้าพักได้
มีเตียงพับ/เตียงเสริมให้บริการในราคา THB 1000 ต่อคืน
ไม่มีเตียงเด็ก (เตียงสำหรับทารก) ให้บริการ

ประเภทการชำระเงิน

ข้อมูลสำคัญ

ค่าธรรมเนียมบริการเสริม

โรงแรมจะเก็บค่าธรรมเนียมและค่ามัดจำต่อไปนี้หากมีการใช้บริการขณะเช็คอินหรือเช็คเอาท์

  • ค่าอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์: 350 THB สำหรับผู้ใหญ่ และ 250 THB สำหรับเด็ก (โดยประมาณ)
  • ค่ารถรับส่งสนามบิน: 1200 THB ต่อคัน (โดยสารสูงสุด 8)
  • ค่ารถรับส่งสนามบินต่อเด็กหนึ่งคน: 1200 THB (อายุไม่เกิน 18 ปี)
  • ค่าเตียงเสริม: THB 1000 ต่อคืน

ค่าธรรมเนียมด้านบนอาจยังไม่ครอบคลุมทั้งหมด อาจยังไม่รวมภาษี และอาจมีการเปลี่ยนแปลง

โปรดทราบ

อาจมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสำหรับผู้เข้าพักเสริม ซึ่งจะแตกต่างไปตามนโยบายของที่พัก
อาจต้องแสดงบัตรประชาชนและวางบัตรเครดิต เดบิต หรือมัดจำเงินสดเมื่อเช็คอิน สำหรับค่าใช้จ่ายอื่นๆ
คำขอพิเศษต่างๆ ขึ้นอยู่กับความพร้อมของทางโรงแรมเมื่อเช็คอิน และอาจมีค่าบริการเพิ่มเติม คำขอพิเศษเหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะมีบริการ
บัตรเครดิตที่ใช้ชำระเงินสำหรับค่าใช้จ่ายจิปาถะเมื่อเช็คอินจะต้องเป็นชื่อของผู้เข้าพักหลักในการจอง
ที่พักนี้รับชำระเงินด้วย บัตรเครดิต และ เงินสด
อุปกรณ์ความปลอดภัยในที่พัก: ถังดับเพลิง, อุปกรณ์ตรวจจับควันไฟ, ระบบรักษาความปลอดภัย, ชุดปฐมพยาบาล

หมายเหตุ

โรงแรมมีบริการรับส่งจากสนามบิน (อาจมีค่าบริการ) ผู้เข้าพักต้องติดต่อโรงแรมเพื่อแจ้งรายละเอียดวันเดินทาง 48 ชั่วโมงก่อนเดินทางมาถึง โดยใช้ข้อมูลการติดต่อในใบยืนยันการจอง
ไม่อนุญาตให้บุคคลที่ไม่ใช่ผู้เข้าพักของโรงแรมเข้าภายในห้องพัก
โรงแรมนี้มีห้องพักแบบประตูเปิดเชื่อมถึงกันให้บริการ คุณสามารถติดต่อโรงแรมตามหมายเลขโทรศัพท์บนใบยืนยันการจองเพื่อตรวจสอบว่ามีห้องว่างพร้อมให้บริการหรือไม่

ชื่ออื่นของที่พัก

Peach Hill
Peach Hill Phuket
Peach Hill Resort
Peach Hill Resort Phuket
Peach Hill Hotel & Resort Phuket/Kata Beach
Peach Hill Hotel And Resort
Peach Hill Hotel Kata Beach
Peach Hill Resort Karon
Peach Hill Karon
Peach Hill Resort Karon
Peach Hill Resort Resort
Peach Hill Resort Resort Karon

คำถามที่พบบ่อย

3.8
ดี
คะแนน 5 - ดีเลิศ 78 จาก 320 รีวิว
5 - ดีเลิศ 24%
คะแนน 4 - ดี 140 จาก 320 รีวิว
4 - ดี 44%
คะแนน 3 - พอใช้ 71 จาก 320 รีวิว
3 - พอใช้ 22%
คะแนน 2 - แย่ 21 จาก 320 รีวิว
2 - แย่ 7%
คะแนน 1 - แย่มาก 10 จาก 320 รีวิว
1 - แย่มาก 3%

3.9/5

ความสะอาด

3.9/5

พนักงานและบริการ

3.7/5

สิ่งอำนวยความสะดวก

3.7/5

สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 1 คืน, พฤศจิกายน 2020

4/5 ดี

เรียบง่าย สะดวก
เป็นโรงแรมที่มีหลายหลากของประเภทห้อง เลือกได้ตามกำลังเงิน แต่เหมาะสมกับราคา มีความสะดวกสบายต่างกัน

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ไม่ชื่นชอบ: ความสะดวกสบายของห้องพัก
ถูก Upgrade ไปพักที่ Peach Blossom แทน
จองห้องไว้กับ Peach hill แต่พนักงานบอกว่าอัพเกรดให้ไปพักที่ Peach Blossom ซึ่งห้องพักที่ได้นั้นไม่ดีเลย แอร์ไม่เย็น ไม่มีวิวที่สวยงาม (จองวิวทะเลไว้ที่ Peach hill) ม่านบังตาข้างอ่างอาบน้ำปิดสนิทข้างเดียวทำให้ข้างนอกมองเห็นเวลาอาบน้ำเลยต้องใช้ผ้าขนหนูมาปิด รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยเพราะไม่รู้ว่านี่คือการอัพเกรดให้จริงหรือเปล่า พนักงานหน้าฟร้อนท์ของ Peach Blossom ทำอะไรช้ามาก เช็คอินเลท ทำให้โปรแกรมเที่ยวรวนไปหมด

3/5 พอใช้

ชื่นชอบ: ความสะอาด, ความสะดวกสบายของห้องพัก
ไม่ชื่นชอบ: พนักงานและบริการ
ห้องพักกว้างขวาง สะอาด แต่บริการไม่ดีมาก
ห้องพักสะอาด กว้างขวาง แต่พนักงานที่ให้บริการค่อนข้างแย่ พูดจาและแสดงสีหน้ากับลูกค้า รู้สึกถูกแบ่งแยกการบริการสำหรับคนไทยและต่างชาติ โดยส่วนตัวค่อนข้างประทับใจกับสภาพโรงแรมและห้องพัก แต่ไม่ประทับใจพนักงานของโรงแรมอย่างมาก เหมือนจะไม่ต้อนรับแขกชาวไทยสักเท่าไหร่ คิดว่าคงไม่ได้ไปใช้บริการที่โรงแรมนี้อีก ต่อให้ห้องพักสวยและดีแค่ไหน การได้รับการบริหารที่ดีก็เป็นเรื่องสำคัญ ไม่ต้องดูแลกันเยี่ยงเทวดา แต่อย่าแสดงกริยาเหมือนเราเป็นขอทานก็พอ ต่อให้แขกที่มาพักจะไม่ใช่ไฮโซผู้ดีจ๋า แต่เค้าก็ยอมจ่ายเงินมาพักที่โรงแรมของคุณ ซึ่งมันอาจจะเป็นเงินเก็บก้อนแรกของเค้าสำหรับการพักผ่อนครั้งแรก แต่หากต้องได้รับการดูถูกจ่กพนักงานโรงแรมที่เค้าจ่ายเงินเข้ามาพัก ซึ่งก็ไม่ใช่หลักร้อย แต่คุณทำเหมือนเขามาขอพักฟรีๆ แบบนี้มันทำให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่เค้าตั้งใจมา มันแย่มาก

5/5 ดีเลิศ

ชื่นชอบ: ความสะอาด, พนักงานและบริการ, สภาพของที่พักและสิ่งอำนวยความสะดวก, ความสะดวกสบายของห้องพัก
เข้าพัก 14 คืน, กุมภาพันธ์ 2020